Những resort xinh lung linh ở Nha Trang

Cùng tham khảo những resort lý tưởng ở Nha Trang

Six Senses Ninh Vân Bay

Nằm trên bán đảo đẹp và nổi tiếng nhất của vịnh Nha Trang, Six Senses Ninh Vân Bay thu hút du khách bởi bầu không khí trong lành tự nhiên, gió biển mát lạnh hòa quyện trong sương sớm của núi rừng. Với diện tích rộng 26.000m², khu nghỉ dưỡng gồm 54 villa cao cấp được thiết kế vừa mang nét cổ kính như những tòa nhà Pháp lại vừa đậm nét truyền thống Việt Nam với những mái nhà được lợp bằng lá dừa mộc mạc, nguyên sơ.

Xem thêm >>> tour du lich da lat tet 2017

ninh-van-bayninh-van-bay

Khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang

Tọa lạc ở biển Bãi Dông, một trong những khu vực nổi tiếng của Nha Trang và chỉ cách trung tâm thành phố 20 km, khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang là điểm đến lý tưởng để du khách nghỉ ngơi và thuận tiện tham quan các địa điểm du lịch thú vị như bảo tàng hải dương học, đảo Con Sẻ Tre.

Khu nghỉ dưỡng được trang bị cơ sở vật chất tuyệt vời, bao gồm phòng tắm hơi, bể bơi (trẻ em), phòng thể dục, spa, câu lạc bộ trẻ em, giúp cho du khách thư giãn sau một ngày khám phá các sự kiện thú vị trong thành phố. Mia Resort Nha Trang được nhiều du khách đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn, vì thế nếu không đặt sớm thì sẽ khó có phòng tại đây.

An Lâm Ninh Vân Bay Villas

Trải dài hơn 1.500m dọc bờ biển Nha Trang thơ mộng, An Lâm Ninh Vân Bay có lối kiến trúc theo kiểu thiên nhiên hoang dã nhưng vẫn không kém phần hiện đại. Resort bao gồm 35 villa với không gian mở hòa vào biển xanh cát trắng hay nép tựa vào những khối đá tự nhiên được chia thành các loại phòng như: biệt thự hướng biển, biệt thự ở bãi biển, biệt thự hướng hồ, phòng giường lớn hướng núi…

Khu nghỉ dưỡng Fusion Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng ven biển độc đáo này nằm trên đường bờ biển hoang sơ, xinh đẹp của vịnh Cam Ranh. Trải dài 13,6 hecta, tọa lạc trên một thế đất cao 12 m nhìn thẳng xuống bãi biển, Fusion Resort Nha Trang có tổng số 72 phòng suite và biệt thự hồ bơi được thiết kế đặc biệt sao cho mỗi phòng đều có thể nhìn thấy toàn cảnh bãi biển. Fusion Resort Nha Trang mang đến nhiều lựa chọn không gian khác nhau phù hợp với nhu cầu trải nghiệm của du khách.