Những Quán Cafe đẹp nhất ở Phú Quốc

Liệu các quán cà phê Phú Quốc có gì khác biệt so với cà phê Sài Gòn, Hà Nội hay ở nơi khác? Nếu bạn đã hoặc đang sắp Phú Quốc tham quan, du lịch, hãy thử đến quán cà phê mà chúng tôi khuyên bạn nên thử và cảm nhận ……. khi tham gia tour du lịch phú quốc

Biển Đường Cafe (gần Dinh Cậu)

Tất nhiên, không đề cập đến cà phê có thể không được phổ biến đầu tiên, những người đã từng đến biển phố đồng ý rằng đây là quán cà phê với những view đẹp nhất của Phú Quốc.

Flower-Studio-Quan-Cafe-chup-hinh-cuoi-trang-tri-bang-hoa-tuoi

Sea Street ở trạm khí tượng thủy văn tại Phú Quốc, kiến ​​trúc tinh tế châu Âu – Pháp tinh tế. Thức uống ở đây có giá 20.000 hoặc nhiều hơn, thường xuyên mở cửa nhẹ nhàng âm nhạc cụ. Nằm liền kề với Dinh Cậu, nhìn ra biển Tây, là một phổ biến nơi yêu thích du lịch hoàng hôn.

Tôi yêu Phú Quốc (Trần Hưng Đạo)

Có lẽ tôi yêu Phú Quốc là quán cà phê với không gian đẹp nhất tại Phú Quốc. Các trang trí đẹp, giấy dán tường sang trọng và thanh lịch, đêm không gian rất ấm cúng và lãng mạn. Đặc biệt, tôi yêu Phú kê Quốc trang bị ngay trên bờ biển, bạn có thể thưởng thức cà phê trên chiếc ghế rộng rãi, lắng nghe tiếng sóng vỗ tai.

Tôi yêu nước giải khát pha chế Phú Quốc ngon, có giá từ 25.000 trở lên. Thực đơn của nhà hàng rất phong phú, có tất cả các loại đồ uống: cà phê, nước trái cây, kem, sinh tố, bia, cocktail … Cream Úc ở đây ra rất ngon, giá 38.000 đồng / viên, bạn nên hương vị.

Quán cà phê quốc tế phụ nữ tôi yêu

Ngoài đồ uống, không gian phía sau cho cà phê, Tôi yêu nhà hàng Phú Quốc Emoi phục vụ một loạt các bữa ăn sáng, ăn trưa và ăn tối. Điều tôi thích nhất ở Phú Quốc bên ngoài cửa hàng tôi yêu đẹp, âm nhạc là một cách để phục vụ. Nhân viên của nhà hàng luôn thân thiện, chào đón và chu đáo.

Máy pha cà phê – kem Buddy (Bạch Đằng)

Đây là một quán cà phê trên đường Bạch Đằng, đối diện với Pier, tập trung khách du lịch nước ngoài. Khách du lịch thường ngồi ăn sáng và cà phê trong khi đợi tàu ở Buddy đến thăm đảo, lặn biển. Phù hợp với trang trí đẹp mắt, tinh tế, chi tiết nhỏ như bàn ghế, tranh, hoa tươi là một khó khăn nhỏ trong cửa hàng một cách cẩn thận. Nổi tiếng cửa hàng kem Buddy ở Phú Quốc ngon nhất, kem và thức uống giá cả ở đây tương đương với các cửa hàng lớn tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh.

id-cafe

Đặc biệt, ông Rohan Sao chủ quán trọ và vợ cẩn thận Phú Quốc cũng làm một bảng thông tin về du lịch và khách du lịch của Việt Nam đến Phú Quốc để tham khảo. Bạn sẽ nhận được bản đồ, hướng dẫn du lịch miễn phí tại Buddy khi uống cà phê.

Cà phê Leaf (Trần Hưng Đạo)

Đây là một trong những quán cà phê trên tour Phú Quốc “chứa” một, các trang trí của lá khá mộc mạc, nhẹ mang lại sự kết hợp hoài cổ của các chi tiết độc đáo. Bàn, ghế, ly tách, những cuốn sách, TV màu đen và trắng, xe đạp cũ … mang một dấu vết của nỗi nhớ, quyến rũ.

Thanh có không gian bên ngoài để chiêm ngưỡng chợ đêm Dinh Cậu, không gian bên trong quá nhỏ và ấm cúng. Thực đơn khá phong phú với cà phê, kem, bánh ngọt, sinh tố, bia, cocktaiil …

Cà phê Wall (Bạch Đằng)

Nằm đối diện với các tàu khách Dương Đông Cảng, cà phê Walls tập trung, văn phòng du lịch. Phù hợp với rộng rãi, thoáng mát, cà phê và thức uống ở đây chuẩn bị khá ngon. Đồ uống có giá từ 25.000 đồng trở lên, ngoài đồ uống, Wall cũng phục vụ bữa trưa với các món ăn: thịt bò, hải sản cơm chiên, mì xào hải sản … giá khoảng 50.000 -70.000 đồng.

Cà phê Lantern (trước đây là Coffee House sàn, Nguyễn Trung Trực)

Cà phê đen dài

Lantern với không gian đáng yêu, thanh lịch, những túp lều bằng gỗ và mái ngói cổ xưa của các cửa hàng cũ Việt Nam đậm. Phù hợp với các vị khách trung niên, giống như sự tĩnh lặng. Cà phê đẹp nhất Lantern vào buổi tối, khi những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc, hình dạng ánh sáng lung linh thắp sáng. Ở đây, bạn sẽ cảm thấy như bạn đang ở trong một thu nhỏ Hội An. Cụ thể, mỗi 19g chiều Thứ Bảy, Cà phê Lantern sẽ có buổi biểu diễn múa lân phục vụ.

cafe-hong-bin-bungalow-rooftop

Nếu bạn muốn thưởng thức cảnh hoàng hôn với núi và nhìn ra biển. Có một thanh tuyệt vời cho bạn đó là Hồng Bin Bungalow. Đây là một sân thượng quán cà phê nhìn ra biển, núi, hồ bơi …. Các thức uống ở đây từ 50K trở lên

Cafe Cào

Nơi này được lưu vào các kiến ​​trúc địa phương (1 nhóm kiến ​​trúc sư trẻ đã vẽ trên tường của mình để đổi lấy cà phê buổi sáng mỗi ngày) và văn phòng, nó nằm gần Sacombank nhà đầy đủ.

Một quán cà phê là nó sắm Supply với quán cà phê phong cách cổ điển tại Đà Lạt Tùng phong cách cafe cho khách quen ở hòn đảo này. Các quán cà phê khác như quán cà phê Vô thường là nơi lý tưởng hay, âm nhạc là tạp chí âm nhạc ở đây. PQ Cafe nằm trên vỉa hè đối diện Bưu điện các đường phố và người qua đường nhìn. Cửa sổ đóng cửa năm địa điểm chỉ có thể ngồi quán cà phê có bữa sáng: bít tết và mì tươi ….