Những nơi đến không nên cho qua khi tới Nam Phú Quốc

Biển hòn Thơm, hòn Mây Rút, hòn Móng Tay… nguyên sơ bên bờ cát trắng, biển xanh, nắng vàng, mời gọi du khách tới Nam Phú Quốc.

Một tour quanh các đảo ở Nam Phú Quốc nên bắt đầu từ Hòn Thơm. Đầu năm 2018, khi cáp treo hòn Thơm nối liền thị trấn An Thới, qua hòn Rỏi, hòn Dừa tới hòn Thơm do Sun Group đầu tư, du khách có thể ra đảo và ngắm Nam Phú Quốc từ trên cao. Đây sẽ là một trong những trải nghiệm thú vị cho du khách khi lần đầu đặt chân đến đảo ngọc.

Xem thêm: du lịch Phú Quốc Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Hòn Thơm hệt như một viên ngọc xanh nhiều sắc độ. Xanh thẫm của rừng già, xanh lục của biển, xanh thẳm trời mây, và điểm xuyết vào đó là những khoảng xanh lơ kỳ ảo như bãi tắm Tây ngay bên dưới chân trụ cáp treo.

Nam Phú Quốc còn ăn điểm trong mắt du khách khi phía xa là hòn Dừa, hòn Rỏi, lúp xúp những căn nhà mái tôn xanh đỏ bên gốc dừa, từng thuyền chài bình yên trong nắng buông, bãi biển nước trong nhìn rõ đàn cá tung tăng bơi lội dưới đáy sâu.

Bãi biển hòn Thơm mang nét đẹp ban sơ của bờ cát trắng, nước trong cùng những gốc dừa xám màu thời gian. Bãi Chào, bãi Nam, bãi Chướng… đẹp ấn tượng, cuốn hút du khách đến trải nghiệm. Sắp tới, bãi Chào sẽ đem lại một trải nghiệm mới, ngay dưới từng rặng dừa xanh sẽ là những không gian ẩm thực rộng lớn, với đủ món ăn ba miền phong phú.

Hoàng hôn trên biển hòn Thơm là những khối màu rực rỡ, cuốn hút.

Từ hòn Thơm, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội được chạm tay vào những hòn đảo thiên đường khác. Hòn Mây Rút nguyên sơ như thuở hồng hoang, chưa có bàn tay con người chạm tới. Những khoảng xanh trong như pha lê mơn man bờ cát trắng, từng bóng dừa nghiêng nghiêng hát khúc tình ca biển cả.

Hòn Dăm Ngang y như một triển lãm sắp đặt, rất ấn tượng.

Đến hòn Dăm Ngang, chỉ cần cúi xuống nước, bạn sẽ thấy san hô nhảy múa đủ màu sắc, các viên đá nhỏ lớp ngang dọc chen vai, kể. Nơi đây có tới 17 loại san hô cứng mềm và hải quỳ khác nhau.

Hoàng hôn rơi trên hòn Dăm Ngang, phía sau những khối đá mang hình hai con sư tử biển rất lãng mạn.

Hòn Móng Tay sẽ chinh phục bạn bởi màu nước trong veo như gương soi cùng lớp cát trắng xóa mịn.

Nam Phú Quốc đâu chỉ là các hòn đảo đẹp. Cuộc sống của cư dân An Thới cũng là 1 thiên đường sống động khác, mà chỉ một sớm mai lang thang bên cảng cá, mua mớ mực tươi về hấp, hoặc một đêm đẹp trời lênh đênh câu mực, câu cá… là những trải nghiệm không thể nào quên.

Những nụ cười “được mùa” sáng bừng cả trời đêm đen thẫm. Đêm vùng Nam Đảo, bạn còn có thể lang thang gần cảng An Thới, trải nghiệm chút quà vặt đêm, giá chỉ vài chục nghìn đồng.

Theo ngoisao.net

Xem thêm >>> du lịch đảo ngọc Phú Quốc 3N2Đ