Những nhà hàng nổi tiếng ở Phú Quốc

Một trong những hoạt động của tất cả các chuyến đi du lịch đó là không thể thiếu để tìm hiểu và thưởng thức các món ngon, đặc sản của nơi này. Đến với Phú Quốc, du khách được hài lòng để thưởng thức các món hải sản ngon và đặc thù biển ngon của Phú Quốc. Để làm phong phú thêm sự hiểu biết về các món ăn của họ, khách có thể lựa chọn những nhà hàng nổi tiếng với nhiều đặc sản ở Phú Quốc hay các món ăn đơn giản sạch sẽ nổi tiếng.

du-lich-phu-quoc-salinda

Đảo Phú Quốc không chỉ quyến rũ du khách bởi những bãi biển thiên đường nhiều, khu nghỉ dưỡng sang trọng, nhưng cũng bị mê hoặc bởi vô số các món ăn hải sản tươi sống. Ở bất cứ nơi nào trên hòn đảo nghỉ mát, du khách sẽ dễ dàng tìm thấy các nhà hàng và quán bar chỉ bán tất cả các đặc sản được chế biến từ hải sản đánh bắt ở Phú Quốc. Chưa kể đến những nhà hàng nổi tiếng như nhà hàng Chongyang, nhà hàng Zen, nhà hàng Green River, nhà hàng Ái Siêm, Sea Restaurant gió, …
1. Biển Nhà hàng Gió:

Là một nhà hàng nằm Gành Dầu – Phú Quốc, giáp biên giới Campuchia phục vụ đặc sản truyền thống của bí quyết du lịch Phú Quốc. Nhà hàng này phục vụ nhiều món ăn ngon, nơi có vị trí rất đẹp, rất mát mẻ quanh thoải mái che đổ xô gió biển, bạn có thể ăn uống và thư giãn ở đây là tuyệt vời.

Có những bãi biển cát trắng mịn, bạn có thể tự do bơi lội và lặn san hô là rất tốt cho chuyến đi của bạn.
2. Ai Siam Restaurant:

Khu vực bãi biển thuộc tính sao, thị trấn An Thới, Phú Quốc. Nhà hàng không gian thoáng mát và hoàn toàn tự nhiên, du khách có thể thưởng thức ẩm thực và tầm nhìn ra biển, không nhất thiết phải hạn chế như trên để ăn trong một nhà hàng sang trọng ở đâu đó trong thành phố.

nhung-nha-hang-noi-tieng-o-phu-quoc
3. Trung Restaurant Dương:

Thuộc tính 1 30/4 khu phố, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc. Nằm ở vị trí thuận tiện cho du khách đến tham quan, nhà hàng Chongyang phục vụ tận tình và thân thiện, thực đơn đa dạng với các món đặc cả tour Phú Quốc và các món ăn Đông, Tây phục vụ nhiều khách hàng từ nhiều vùng trên thế giới.

nhahang

Nếu bạn không muốn đặt chân vào nhà hàng sang trọng, du khách vẫn có thể thưởng thức một số món ăn ngon ở Phú Quốc nhà hàng nổi tiếng như Le Giang cửa hàng, Kingdom nhà hàng, quầy bar của Apple vườn, chợ đêm Dinh Cậu, …
Nhưng đây là một vài gợi ý đặc sản ngon ở Phú Quốc mà du khách không thể bỏ qua, có thể món ăn nó xuất hiện ở một nơi khác, nhưng cố gắng ăn nó ngay trên hòn đảo để cảm nhận hương vị hoàn toàn mới.

Các món ăn ngon dễ dàng được tìm thấy, du khách nên tìm kiếm hoặc yêu cầu người dân tiết kiệm tiền thay vì hỏi người dẫn đầu đoàn đại biểu hoặc hướng dẫn du lịch, bởi vì một phần họ đã có một số nhà hàng hoa hồng riêng chi. Các món ăn ngon như đậu phụ nướng cánh mai sừng, mực muối ớt, muối rang tôm càng, cá trích gỏi vào dừa, quạt hàu nướng mở hành tây, cua Ham Ninh, …. Đặc sản mà du khách có thể mang về làm quà tặng cá mú thì Phú Quốc nước mắm cá cơm và hạt tiêu khô thơm đặc trưng.