Những bar bãi biển lãng mạn như Tây ngay tại Việt Nam

Không gian đẹp, phóng khoáng giúp bạn có những khoảng thời gian thư giãn lý tưởng.

1. Surf bar Quy Nhơn

Surf Bar trên đường bãi biển Xuân Diệu 3 năm nay luôn nằm trong danh sách những địa điểm nhất định phải check in lúc đến với thành phố Quy Nhơn xinh đẹp. Quán được trang trí và thiết kế khá tinh tế, nghệ thuật, ton sur ton từ bàn ghế đến đèn, rèm… không khác gì một không gian tiệc cưới bên bờ biển ở trời Tây, đem lại khung cảnh thơ mộng.

Surf bar là 1 trong những quán bar ngay bên bãi biển đầu tiên tại Việt Nam. Ảnh: FB Surfbar

Thiết kế không gian khá đơn giản. Ảnh: H.L.

Du khách sẽ được thả chân ngay trên nền cát trắng mềm mịn, ngắm ánh hoàng hôn dần buông. Chiều tà, hàng đèn được giăng xung quanh quán sẽ thắp sáng lung linh. Quán chỉ có một quầy bar để pha chế nằm  giữa, ngay lối vào còn lại là những bộ bàn ghế gỗ xinh xắn, thô mộc bày xen kẽ nhau, vừa đủ để gần gũi nhưng cũng đủ để tạo cảm giác riêng tư cho khách.

Ngắm hoàng hôn hay bình minh ở Surf bar cũng đều là sự lựa chọn lý tưởng, du khách vừa nhâm nhi ly nước, thả hồn theo làn gió lộng và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào. Đây cũng là địa điểm chụp ảnh cưới thu hút khá công các cặp đôi.

2. Rock Island Club Phu Quoc

Rock Island Club tọa lạc trên hòn đảo riêng Nam Nghi, ở phía tây bắc Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km. Bạn sẽ phải di chuyển bằng tàu để đến được Rock Island Club. Không như Surf Bar khá bình dân, quán bar trên đảo Nam Nghi này mang phong cách sang trọng. Mới nhìn, Rock Island Club có thể khiến bạn nghĩ đến một bar bãi biển ở nơi xa xôi nào đó vẫn thường xuất hiện trên các tạp chí du lịch nổi tiếng thế giới.

Tham khảo thêm: tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tầm nhìn của bar giúp bạn có giảm giác thư giãn tối đa. Ảnh: Rock Island Club

Mỗi góc quán bar được chăm chút kỹ lưỡng. Ảnh: Rock Island Club

Tại đây, không khí trong lành, nước biển trong veo nhìn được tận đáy, tầm nhìn 360 độ bao quát biển trải dài theo mọi hướng, như hòa lẫn với mây trời. Không gian vắng vẻ, yên tĩnh tại Rock Island là điều khó có thể tìm thấy ở trung tâm Phú Quốc. Ngồi nhâm nhi một ly cocktail vào lúc hoàng hôn ngày đẹp trời thì không còn điều gì thư giãn bằng. Bạn có thể trải nghiệm các loại cocktail, những ly rượu vang và thăng hoa cùng các món ăn theo phong cách tapas. Âm nhạc tại đây cũng được lựa chọn kỹ lưỡng, do các DJ nổi tiếng đảm nhiệm. 

3. Skylight Havana Nha Trang 

Quần thể khu giải trí Skylight Nha Trang nằm từ tầng 43 đến 45 tại khách sạn Havana, ngay trung tâm đường Trần Phú, thành phố Nha Trang. Rooftop Beach Club ở tầng cao nhất với nhiều loại cocktail, bia tươi và ẩm thực mang phong cách quốc tế… Đây có thể coi là 1 trong những quán bar ngắm biển cao và đẹp nhất tại Việt Nam, với thiết kế hiện đại. Bạn có thể view toàn cảnh thành phố và biển xanh trải dài trước mắt vào mỗi buổi hoàng hôn để có những khoảnh khắc thư giãn lý tưởng trong kỳ nghỉ.

View của Skylight sẽ khiến bạn "choáng ngợp". Ảnh: Havana Nha Trang

Có nhiều hoạt động tại Skylight Nha Trang. Ảnh: Havana Nha Trang

Ngoài khu bar, quần thể này còn có bể bơi Pool Deck; Ngọn hải đăng Skylight Light House độ cao 151 m cùng nguồn ánh sáng đèn hiệu bao quát tất cả vịnh Nha Trang, có thể được nhìn thấy ở bất cứ ở đâu trong thành phố; Đường đi bằng kính Skywalk đem đến trải nghiệm ngắm nhìn cảnh vật bên dưới; Ống nhòm 360 độ Skydeck có thể quan sát vịnh, thành phố và đồi núi… vào ban ngày và chiều tối.

Các hoạt động tại Skylight Havana Nha Trang mở cửa từ 16h30, riêng đài quan sát 360 độ mở cửa cả buổi sáng.

Nguồn: ngoisao.net

Tham khảo >>> Tour Nha Trang – Team building