Nhật Ký Lễ Hội Mùa Xuân Đài Loan Có Gì Hấp Dẫn

Đài Loan đã là một điểm đến du lịch khôn xiết thân thuộc đối với du khách châu Á. Du lịch Đài Loan, đặc biệt vào mùa xuân, chắc chắn bạn chẳng thể bỏ qua những lễ hội mùa xuân đặc sắc tại đây. Hãy để bài viết này giúp bạn ghi lại những lễ hội mùa xuân Đài Loan hấp dẫn nhé!

THỜI TIẾT TẠI ĐÀI LOAN VÀO MÙA XUÂN

Mùa xuân tại Đài Loan thường diễn ra từ tháng 3 – tháng 5. Nhiệt độ mát mẻ động dao từ 22 độ – 28 độ. Tuy nhiên vào tháng 3 sẽ hơi lạnh bởi còn ảnh hưởng thời tiết của mùa đông. Bạn nên để ý đem theo cả xống áo ấm để không bị lạnh khi du lịch mùa xuân Đài Loan nhé.

Tiết trời mùa xuân của Đài Loan

Tiết trời mùa xuân của Đài Loan (Ảnh sưu tầm)

NHỮNG LỄ HỘI MÙA XUÂN ĐÀI LOAN

Lễ hội đèn trời Pingxi

Đây là một lễ hội rất vấn du khách cả trong và quốc tế vào mỗi mùa xuân hằng năm. Du khách sẽ được thả những chiếc đèn lồng lên trời và cùng cầu nguyện sự bình an, may mắn cho gia đình, người nhà yêu. Giữa bầu trời đêm, những chiếc đèn lồng bay lên thắp sáng cả khung trời tạo ra một cảnh vô cùng lung linh, lãng mạn.

  • Thời gian: tháng 2 – tháng 3

  • Địa điểm: Đài Bắc.

Lễ hội đèn trời đẹp lung linh

Lễ hội đèn trời đẹp lung linh (Ảnh sưu tầm)

Lễ hội pháo hoa tổ ong 

Lễ hội pháo bông tổ ong là một trong những lễ hội mùa xuân Đài Loan hấp dẫn. Đây là một lễ hội dân gian và đạo điển hình của Đài Loan. Lễ hội lừng danh với màn đốt pháo khôn cùng sôi động. Du lịch Đài Loan mùa xuân hãy cùng dự vào lễ hội độc đáo này nhé, hứa sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du xuân khôn cùng thú vị đấy.

  • Thời gian: Tháng 3

  • Địa điểm: quận Diêm Thuỷ, Đài Nam.

Lễ hội pháo hoa tổ ong đặc sắc

Lễ hội pháo bông tổ ong đặc sắc (Ảnh sưu tầm)

Lễ hội hoa ở công viên Dương Minh Sơn

Vào mùa xuân, những bông hoa tại công viên Dương Minh Sơn nở rộ, đua nhau khoe sắc ranh ma. Đến đây, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp lung linh của những khu vườn đa sắc màu của trăm ngàn loài hoa. ngoại giả, bên trong cũng được bày bán các đồ lưu niệm, các vật dụng làm bằng tay, các bạn có thể đến đấy ngắm hoa mà cũng mang quà về được cho bạn bè, gia đình.

  • thời kì: Tháng 1 – tháng 3

  • Địa điểm: Đài Bắc.

Vườn hoa rực rỡ tại công viên Dương Minh Sơn

Vườn hoa nhóc con tại công viên Dương Minh Sơn (Ảnh sưu tầm)

=>Xem thêm: Du Lịch Núi A Lý Sơn Đài Loan Ngắm Bình Minh Tuyệt Đẹp

NHỮNG ĐIỂM ĐẾN HẤP DẪN KHI DU LỊCH MÙA XUÂN ĐÀI LOAN 

Đầm Liên Trì

Đây là một trong những địa điểm ngắm hoàng hôn và Bình Minh lãng mạn ở Đài Loan. Với tiết trời khá đẹp tại Đài Loan vào mùa xuân, bạn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh quạ mọc và lặn tuyệt đẹp tại Đầm Liên Trì. Đặc biệt ở đây có một số chỗ cho bạn tham quan như đền Khổng Tử, Đài Xuân Thu, Tháp Long Hổ.

  • Địa chỉ: thuộc phía đông Zuoying, thành thị Cao Trì.

Địa điểm tham quan tại Đầm Liên Trì

Địa điểm tham quan tại Đầm Liên Trì (Ảnh sưu tầm)

Núi Yangming 

Núi Yangming là một ngọn núi lớn nằm tại trọng tâm thị thành Đài Bắc. Đây là một địa danh khá nổi danh lôi cuốn khá nhiều du khách ghé thăm bởi cảnh quan thiên nhiên khôn xiết đẹp vào mùa xuân và mùa hè với các địa điểm tham quan quyến rũ như thung lũng, suối nước nóng,…

  • Địa chỉ: công viên Quốc gia Yangmingshan, Bắc Beitou.

Cảnh quan tuyệt đẹp tại núi Yangming

phong cảnh tuyệt đẹp tại núi Yangming (Ảnh sưu tầm)

Chợ đêm Ximending

Đây là khu vực mua sắm và khám phá ẩm thực thú vị tại Đài Bắc. Đến đây bạn sẽ được tận hưởng nhiều hoạt động tiêu khiển quyến rũ và các món ăn đường phố như thịt lợn om, bánh tráng gạo, trà bong bóng,…

  • Địa chỉ: quận Wanhua, Đài Bắc.

Ximending - khu mua sắm hấp dẫn tại Đài Loan

Ximending – khu mua sắm hấp dẫn tại Đài Loan (Ảnh sưu tầm)

LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH MÙA XUÂN ĐÀI LOAN 

  • Mùa xuân là mùa cao điểm của du lịch Đài Loan, các lễ hội mùa xuân có sự dự của nhiều du khách thành thử bạn nên bảo quản vật dụng cẩn thận tránh bị đánh mất hay lấy cắp.

  • Đến Đài Loan bạn có thể dùng các phương tiện đi lại như tàu điện ngầm, tàu cao tốc hoặc xe bus.

  • Bạn nên chuẩn bị trước một ít tiền Đài Loan (Tân Đài Tệ) để thuận tiện cho việc mua đồ khi đi du lịch Đài Loan.

  • Bạn hãy tham khảo trước giá cả của những món đồ bạn có ý định mua bởi có khả năng người bán sẽ thách giá cao. Hãy thương thảo với người bán trước khi quyết định mua món đồ bạn nhé.

Qua bài viết trên, chắc hẳn đã giúp ích cho bạn về những thông báo lễ hội mùa xuân Đài Loan cũng như những điểm đến khi đi du lịch tại đây. Nếu bạn chuẩn bị đi du lịch Đài Loan thì hãy lưu lại ngay những thông tin trên và liên hệ ngay cho Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tham vấn chi tiết về Tour du lịch Đài Loan nhé!

không thể bỏ lỡ Tour du lịch Đài Loan ưa: