Ngon tuyệt vời ốc hương Phú Quốc

oc huong

Phú Quốc đã được mệnh danh là “đất của Đảo Ngọc Nam”, nơi biển sạch và giàu tiềm năng cho hàng trăm loài đặc sản biển, nổi tiếng nhất là sự thật nhuyễn thể đa dạng và phong phú, bao gồm cả ốc hương.

Nhiều ngư dân ở đảo Phú Quốc, cho biết ốc được xem là đặc sản quý hiếm là ngư dân và các nhà khai thác nuôi trồng thủy sản để phục vụ cho khách du lịch và xuất khẩu.

>>> du lich phu quoc

Phú Quốc biển ốc dễ nuôi và phát triển trở lại ít thực phẩm. Điều quan trọng là nông dân phải tuân thủ các quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đặc biệt môi trường, không khí, thực phẩm, đặc biệt là nguồn nước được sạch sẽ, văn hóa nơi yên tĩnh, sóng nhỏ để gió.

oc huong

Và theo đánh giá của các bàn tay khéo léo của thực phẩm, ốc là “cao thủ” trong các loại ốc biển và món ăn tại nhà hàng. Nhiều loại ốc khi luộc, mặc dù việc bổ sung các sả, gừng nhưng không phải là mùi của các loại ốc vít. Chỉ luộc hoặc nướng ốc dù, mùi hương, được bao quanh bởi các tòa nhà, ngan, lá dứa mùi hoa, dễ khêu gợi được trình bày trên bàn khi khách điều trị. đặc sản

Ốc có nhiều cách khác nhau để chế biến. Một số người thích để đun sôi, một số người thích nướng (ớt nướng hoặc nướng và muối tự nhiên), một số người thích hấp, tẩm bột chiên, mọi người thích để có món salad hoặc nước sốt me chua. Dân sành điệu ở Trung sau khi đun sôi, sau đó đưa ra các cặp vợ chồng đi bộ nhúng vào nước lạnh cho mềm và giòn thit. Ở Phú Quốc, nhiều du khách thích món ốc nướng muối tiêu, muối, hạt tiêu chanh hoặc tương ớt. Hấp dẫn nhất là khi nướng gần chín, chúng tôi cung cấp cho ít hành tây hoặc dầu ăn trong miệng và tiếp tục nướng ốc, thịt ốc sẽ trở nên cồng kềnh và màu vàng có mùi thơm.

Khi ăn, chúng ta ánh sáng tay “kéo” như đinh vít ra, để nghe trên miệng nhai giòn, sắt sần, duyên dáng, tha hồ thưởng thức hương vị ngon thơm của ốc với ốc gan Bùi Bùi, tuyệt vời với. Nếu bạn có một ly thêm nồng độ rượu để kích thích tiêu hóa, nhất định chúng ta sẽ tìm thấy thư giãn, rõ nét tinh thần và làm thế nào vui mừng!

Nhiều ốc quyết đoán hơn các loài ốc khác ở chỗ cả hai ngon, vừa lành tính, hàm lượng dinh dưỡng cao. Khi ăn, chúng ta nên chọn, hương vị ngọt ngào nhỏ và thịt mềm hơn so với trẻ lớn hơn. Hiện nay ốc đã có mặt trong danh sách của một số nhà hàng đặc sản ẩm thực và khách hàng luôn luôn phổ biến.

Xem thêm: Thưởng thức đặc sản Hồ Tràm