Nghỉ dưỡng trăng mật với bao la biển xanh

Nhiều cặp vợ chồng chọn các vùng biển trong xanh đến đích tuần trăng mật, các cặp vợ chồng mới cưới đặc biệt tại các thành phố lớn không có biển.
More du lịch Phú Quốc
Tuy nhiên, có rất ít các khu nghỉ mát dọc theo bờ biển của Việt Nam cẩn thận gói trăng mật thêm trong dịch vụ của họ. Tất nhiên, để vui chơi và đi chơi, nhưng nếu bạn mất gói tuần trăng mật, ngay cả những điều tuyệt vời hơn. Bạn sẽ có được đối xử đặc biệt hơn khách bình thường và nghỉ dưỡng đảm bảo không gian riêng tư càng nhiều càng tốt.

Trong mùa cưới năm nay, với ba khu nghỉ mát sang trọng trên đảo Phú Quốc và Phan Thiết thêm gói tuần trăng mật cho các cặp vợ chồng.

Long Beach Resort Phú Quốc

Resort 4 sao này nằm trên một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc Long Beach. Khoảng cách trung tâm có thể có những nhược điểm trong con mắt của các đoàn đại biểu muốn các locus đã tiêu tan nhưng những lợi thế cho các cặp vợ chồng hưởng tuần trăng mật. Không chỉ cô lập hoàn toàn, yên tĩnh, Long Beach là rất lãng mạn với kiến ​​trúc truyền thống Việt và bờ biển đẹp như tranh vẽ.

trang-mat-voi-bien-xanh-ivivu1

Vật liệu xây dựng các công trình lớn trong mây kiến ​​trúc, tre, gỗ của khu nghỉ mát. Lờ mờ đâu đó hình ảnh của những ngôi nhà cổ Huế nép mình dưới những tán cây trong khu vườn lớn. Bằng cách nào đó, các kiến ​​trúc sư xây dựng Long Beach có thể làm cho hai từ phe đối lập là mộc mạc và sang trọng có thể xuất hiện trong nội thất của căn phòng.

TUẦN TRĂNG MẬT TRỌN GÓI ĐẶT LONG BEACH RESORT GỌI HOTLINE PHÚ QUỐC IVIVU.COM 08 3930 8290.

Khi đặt các gói Honeymoon Long Beach Resort bí quyết du lịch Phú Quốc trên, bạn sẽ nhận được bồi thường sau đây: một buổi tối lãng mạn dưới ánh nến với bánh và rượu sâm banh; một suất massage miễn phí cho 2 người; có một cái nhìn xung quanh du lịch Phú Quốc sau khi rời sân bay và khi đến khu nghỉ mát ngay lập tức với những thức uống mát mẻ chào đón.

Phu Quoc Resort Famiana

Những người đến Famiana Resort Phú Quốc, rất khó để quên là một khu nghỉ mát yên bình ở Ấp Cửa Lấp, Dương. Ấn tượng đầu tiên là căn phòng ấm cúng, là “tổ tải cúc”, nhưng chỉ cần mở cửa sổ hoặc rèm cửa, ánh nắng mặt trời và gió dạt vào các phòng với hương vị hoang dã biển mặn. Ấn tượng thứ hai hồ bơi mê ly xinh đẹp và khu nghỉ mát bãi biển phía trước màu xanh riêng biệt.

trang-mat-voi-bien-xanh-ivivu4

Vì vậy, khi đến đây, các cặp vợ chồng không phải là sợ không có nơi để thư giãn, vui chơi và giải trí. Ngồi trong phòng xem các không gian xanh của khu nghỉ mát hay bơi cùng nhau, có vui vẻ tại bể bơi sẽ là những kỷ niệm khó quên to lớn trong cuộc hành trình của tình yêu vợ chồng. Bên cạnh đó, khu nghỉ mát cũng có một spa, sân Goft, phòng trò chơi ….

TUẦN TRĂNG MẬT TẠI RESORT ĐẶT FAMIANA THÊM VỀ KINH TẾ PHÚ QUỐC IVIVU.COM

Gói tuần trăng mật có thể bao gồm nhiều các cơ sở nghỉ dưỡng như sau: uống chào mừng; hoa và trái cây theo mùa trong phòng; sử dụng hồ bơi và phòng tập miễn phí; Nhận phòng sớm và trả phòng muộn nếu phòng; Uống nước, trà, cà phê miễn phí hàng ngày.

Resort Romana Resort khách sạn & Spa Phan Thiết

Đó là một thực tế, Romana Resort & Spa là nơi của tình yêu. Trong những năm gần đây, khu nghỉ mát này là rất khó khăn để đầu tư vào các dịch vụ liên quan đến vụ việc như đám cưới, tuần trăng mật hoặc buổi tối lãng mạn, các yêu cầu đặc biệt của trang trí phòng.

Du lịch Phú Quốc
trang-mat-voi-bien-xanh-ivivu6

Họ sẵn sàng dành toàn bộ bãi biển cho các cặp vợ chồng trong các buổi tối, rượu và dầu đèn bao quanh. Trong spa của họ cũng có phòng riêng cho các cặp vợ chồng, hai phòng tắm, 2 phòng ngủ cho một lần đi hưởng các dịch vụ khác cặp vợ chồng vẫn có thể nói chuyện với nhau, không rời.

Đặt hàng của khu nghỉ mát trên iVIVU.com Honeymoon gói, bạn sẽ được hưởng tiền công như sau: 2 Chào mừng Cocktail; buổi tối lãng mạn dưới ánh nến; massage trị liệu miễn phí dành cho 2 người; Quà tặng đặc biệt dành cho các cặp vợ chồng tặng.