Ngắm Nhìn Toàn Cảnh Cao Hùng Trên Tòa Nhà 85 Tầng Tháp Tuntex Sky

Đài Loan là một trong những hòn đảo của Trung Quốc (với hơn 160 hòn đảo nhỏ), cách bờ biển phía đông nam của lục địa Trung Quốc khoảng 160km. Đảo chính của Đài Loan là nơi tọa lạc của tất thảy các thành thị lớn và Cao Hùng là thành thị mà các bạn phải đến một lần trong đời. Xách balo lên và chuẩn bị cho một chuyến du lịch Đài Loan vào mùa lễ này nào.

GIỚI THIỆU THÀNH PHỐ CAO HÙNG Ở ĐÀI LOAN

Thành phố Cao Hùng

đô thị Cao Hùng (hình ảnh: internet)

Cao Hùng nằm ở phía Tây Nam Đài Loan, quanh năm được tủ bởi ánh nắng mặt trời. Cao Hùng từng là một vương quốc công nghiệp, sở hữu một trong những cảng lớn nhất trên thế giới và nức tiếng với các ngành công nghiệp thép và hóa dầu. Được bao bọc bởi đại dương, tỉnh thành Cao Hùng đang hướng tới mục tiêu hiếu khách với nền du lịch văn hóa, lịch sử, thiên nhiên đang trên đà phát triển.

GIỚI THIỆU TÒA NHÀ 85 TẦNG – THÁP TUNTEX SKY

Tháp Tuntex Sky

Tháp Tuntex Sky (hình ảnh: internet)

Tháp Tuntex Sky là tòa nhà cao nhất ở Cao Hùng và là tòa nhà chọc trời cao nhất ở Đài Loan cho đến khi tháp Đài Bắc 101 thay thế danh hiệu của nó. Với thang máy tốc độ cao cho 85 tầng, Tháp Tuntex Sky là tòa nhà đa chức năng với đa dạng văn phòng, căn hộ dân cư, cửa hàng bách hóa, khách sạn và đài quan sát. Từ đài quan sát, có thể nhìn thấy khung cảnh của thành phố Cao Hùng và bến cảng Cao Hùng. Nơi đây cũng là địa điểm lý tưởng để ngắm hoàng hôn ở Cao Hùng.

Không nhất mực phải là tầng cao nhất, chỉ cần ở tầng 37 hoặc 38 cũng sẽ là một nơi hoàn hảo để ngắm nhìn đường chân mây của Đài Loan với tầm nhìn bao quát toàn cảnh.

Địa điểm: Số 5, Ziqiang 3rd Road, Lingya District, Cao Hùng, Đài Loan

thời kì mở cửa: 10:00 sáng đến 10:00 tối

Giá vé: 250 đô Đài Loan (khoảng 200.000đ)

GÓC NHÌN TOÀN CẢNH TỪ THÁP TUNTEX SKY

Góc nhìn buổi sáng

Góc nhìn buổi sáng

Góc nhìn buổi sáng từ tháp Tuntex Sky (hình ảnh: internet)

Tầm nhìn toàn cảnh đô thị và Cảng Cao Hùng vào buổi sáng sẽ hết sức hùng vĩ, choáng ngợp. Nếu dậy từ sớm, bạn có thể ngắm cảnh quạ lên từ đường chân trời một cách rất rõ nét, không có một rào cản nào để hạn chế bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp này. Vào buổi sáng, bạn có thể nhìn rõ được hoạt động của tỉnh thành, những ngôi nhà chi chít, người dân chen nhau ùa ra đường, những chiếc xe bé tí như đàn kiến, sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú nhận.

Góc nhìn về đêm

Góc nhìn về đêm

Góc nhìn về đêm từ tháp Tuntex Sky (hình ảnh: internet)

Buổi tối sẽ khôn xiết lung linh khi nhìn từ tháp Tuntex Sky. Ngắm quạ lặn trên đường bờ biển, những đàn chim bay theo đàn. Còn gì ráo hơn khi nắm bắt được thời cơ này, hãy chụp lại những bức ảnh xinh lung linh trước cảnh tượng thiên nhiên đầy ấn tượng của đường chân trời sau khi mặt trời lặn. Ngắm nhìn tòa nhà được chiếu sáng bằng ánh sáng xanh trên nền trời đầy sao và bầu trời đêm đen cũng sẽ rất ấn tượng.

Góc nhìn từ khách sạn Sky City

Góc nhìn từ khách sạn Sky City

Góc nhìn từ khách sạn Sky City (hình ảnh: internet)

Sky City Business Hotel nằm trên tầng 33 của tòa Tuntex Sky mang tính tượng trưng tại thành phố Cao Hùng. Cửa sổ ngắm cảnh của phòng khách có thể xem là một trong những “cảnh quan đẳng cấp thế giới”, khiến du khách phải trầm trồ hết lần này đến lần khác. để đánh giá cao Cao Hùng, nhìn ra ngọn núi, biển và bến cảng nguy nga của Cao Hùng.

thời kì tiện lợi nhất cho việc ngắm cảnh là khi thời tiết trong xanh vào buổi sáng hoặc buổi chiều khi ít mây. Sky City có tổng cộng 48 phòng khách, hầu hết khách chọn là vì nơi đây đáp ứng ráo trọi nhu cầu ngắm cảnh đẹp của toàn tỉnh thành Cao Hùng, không chỉ khách du lịch mà người dân trong nước vẫn xem đây là một điểm dừng chân khôn xiết hợp lý.

GỢI Ý MỘT SỐ ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH TẠI CAO HÙNG

Sông tình ái

Sông tình yêu

Sông tình (hình ảnh: internet)

Bạn có thể trải nghiệm cảm giác chèo thuyền trên sông và ngao du biển cùng với bồ hoặc gia đình. Dòng sông chảy dài khoảng 12 km và khá giống với sông Thames ở London. Với quang cảnh hão huyền, mơ mộng khiến Sông ái tình trở nên một địa điểm nhẵn đáng ghé thăm trong hành trình du lịch Đài Loan.

Địa điểm: Hai bên cầu Zhongzheng tại đường Zhongzheng Si, thành phố Cao Hùng

thời kì hoạt động: 9:00 đến 23:00

Giá vé: miễn phí

>>>Tham khảo thêm: Những Địa Điểm Du Lịch Không Thể Bỏ Qua Ở Cao Hùng

Tháp Long Hổ

Tháp Long Hổ

Tháp Long Hổ (hình ảnh: internet)

Trong số những nơi khác nhau để tham quan ở Cao Hùng, Tháp Long Hổ là một nơi đặc biệt. Nổi bật nhất là khái niệm lối vào và lối ra na ná như miệng hổ và họng rồng. Ý nghĩa tượng trưng của cấu trúc này là đẩy lùi vận rủi và hướng tới vận tốt. Khi đi dạo bên trong những ngôi chùa này, bạn có thể ngắm nhìn những bức tranh cổ điển của Trung Quốc miêu tả những cảnh thời thượng cổ của họ.

Cấu trúc trang nhã này được xây dựng lại vào năm 1976 và là một cảnh tượng ráo cho những người tình thích lịch sử. Công trình hùng vĩ này gồm 7 tầng và là địa điểm “độc nhất vô nhị” và đáng để tham quan.

Địa điểm: Số 9 đường Liantan, Quận Zuoying, đô thị Kaohsiung, Đài Loan

thời kì hoạt động: 8:00 đến 14:00

Giá vé: miễn phí

Đảo Cijin

Đảo Cijin

Đảo Cijin (hình ảnh: internet)

Một trong những địa điểm tham quan lừng danh nhất ở Cao Hùng là đảo Cijin. sự kết hợp hoàn hảo của những rung cảm nhẹ nhõm, cảnh đẹp và sự quyến rũ tự nhiên. Đây là điểm đến khách du lịch chẳng thể bỏ qua và bạn có thể chuyển di bằng phà để qua đảo. quang cảnh hoàng hôn từ hòn đảo này là sự thư giãn cho đôi mắt của. Hòn đảo Cijin nổi tiếng trưng bày các tác phẩm nghệ thuật của nền văn hóa cùng những bãi cát vàng tươi trải dài được uốn cong với những vùng nước nổi trội và những rặng cọ làm tăng thêm vẻ đẹp của nó.

Địa điểm: Quận Cijin, tỉnh thành Cao Hùng

thời kì hoạt động: cả ngày

Giá vé phà: 40 đô Đài Loan (khoảng 30.000đ)

Do sở hữu tầm nhìn ráo trọi, Cao Hùng dần trở thành điểm du lịch nổi danh, thu hút nhiều khách du lịch đến tham quan, kéo theo đó là những khách sạn chất lượng, giá cả hợp lý làm cho ngành công nghiệp khách sạn có sự phát triển lớn hơn. Hãy đến với Đất Việt Tour, nơi bạn có thể đặt niềm tin để có những trải nghiệm du lịch đầy mãn nhãn và ưu đãi nhất, can hệ số hotline 1800 6700 để được chúng tôi tận tình tư vấn.

Gợi ý du lịch Đài Loan vào dịp lễ: