Nên mua gì khi du lịch Phú quốc

cac-mon-qua-du-lich-phu-quoc-mytour-12

Sự khác biệt trong trái tim của nhiều người rất bãi biển cát trắng trải dài ôm sóng biển xanh, thì thầm đài phun nước trong cây bóng mát, trong các khu rừng nguyên sinh và hạt tiêu cả hun dài nhìn ra vườn hút thuốc. Phú Quốc là giống như ngọc của đảo Nam giữa trái đất và bầu trời, những cảnh quan tuyệt đẹp của khó khăn chưa từng có. Hơn nữa, khách đến Phú Quốc đang làm say đắm trong các quà lưu niệm trỗi dậy thật khó cưỡng lại.

>>KInh ngiệm du lịch

cat trang

Yếu ớt cay MẶT PHÚ QUỐC

Không chỉ Highland đồi hòn đảo xa xôi của tỉnh Kiên Giang đất địa lý cũng thích hợp để mang lại những vườn tiêu xanh, đẹp mắt. Du lịch Phú Quốc, du khách sẽ có cơ hội để “chạm vào” thế giới của cây ớt. Văn bản ở đây thường được thu hoạch trong các hình thức bằng tay và chia thành ba loại cơ bản là hạt tiêu trắng, hạt tiêu đỏ và hạt tiêu đen để khách du lịch đến Phú Quốc có thể cảm nhận từng hương vị hấp dẫn riêng biệt.

Tiêu Phú Quốc được trồng trong khung xe, phải đầy đủ, các loại ngũ cốc, thơm hương vị cay khi chỉ cần chạm vào đầu lưỡi của mình. Mục tiêu ở đây không chỉ là khu vườn được trồng phục vụ cho kinh tế mà còn các đặc điểm vốn có của khách du lịch đến Phú Quốc có thể tìm hiểu thêm. Có gì tốt hơn để mang lại một chút hạt tiêu, mang đến hương thơm, mùi vị của nơi này như một hình thức món quà quý giá.

SIM RỪNG nhấm nháp rượu

Chắc chắn người dân Phú Quốc rất tự hào rằng đây là nơi duy nhất ở đồng bằng sông Cửu Long có rừng sim. Khách du lịch đến Phú Quốc có thể không nhận thức được hết sim tăng trưởng, đặc biệt trong bảo vệ rừng cửa hàng như Cửa Dương, Dương Tơ, tỉnh Hàm Ninh.

Rừng Phú Quốc rất nhiều Sim
Rừng Phú Quốc Sim rất nhiều – Ảnh: Sưu Tầm

Vẻ đẹp của hoa sim
Vẻ đẹp của hoa sim – Ảnh: K-rượu

Sim mọc tự nhiên, bằng cách sử dụng phương pháp truyền thống của quá trình lên men rượu vang sim Phú Quốc nên được coi là rượu thuốc không có gì lạ. Sim Phú Quốc rượu đóng vai trò như một loại thuốc cho đau nhức, tăng cường năng lượng, dễ tiêu hóa … Tuy vậy nhiều người không ngần ngại mua rượu sim Phú Quốc du lịch mỗi.

Nước mắm Phú Quốc – quà tặng HÌNH THỨC TỪ OCEAN

Với một lịch sử lâu dài của sự hình thành và phát triển cho đến 200 năm, nước mắm Phú Quốc không chỉ nổi tiếng trong nước mà còn được biết đến tại thị trường nước ngoài. Phú Quốc sử dụng duy nhất chỉ có gạo để sản xuất nước mắm, không phải để sử dụng tràn lan làm nguyên liệu ở nơi khác.

cac-mon-qua-du-lich-phu-quoc-mytour-12

Tảo kỳ lạ đang ăn chỉ trong mắm Phú Quốc, gạo thơm ở đây rất đặc biệt, đó là lý do tại sao nguồn nước tạo ra cả mùi và hương vị ấn tượng. Khách du lịch Phú Quốc có thể thưởng thức một số nước sốt ngon chấm với đặc sản để cảm thấy sự viên mãn của bố thí biển ban cho.

Xem thêm :Du lịch Nha Trang