Movenpick Resort Waverly Phú Quốc dấu ấn đặc biệt ở bãi Ông Lang

Movenpick Resort Waverly Phú Quốc có thiết kế đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về dịch vụ nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế tại một vị trí không thể đắc địa hơn tại bãi Ông Lang – Phú Quốc. Đó chính là lý do vì sao, dù chưa chính thức ra mắt, mặc dù vậy, khi có thông tin về sự kết hợp hoàn hảo giữa Tập đoàn Movenpick Hotels & Resort – đơn vị quản lý khách sạn và nghỉ dưỡng hàng đầu thế giới và MIK Group – một trong những “ông lớn” hàng đầu tại thị trường Phú Quốc, cũng dễ hiểu tại sao, dù mới chính thức ra mắt, dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhà đầu tư và quý khách hàng.

MOVENPICK RESORT WAVERLY PHÚ QUỐC THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG TẠI BÃI ÔNG LANG

Vị thế và cảnh sắc đặc biệt cảu bãi Ông Lang được cho là những yếu tố đảm bảo sự thành công trong lần hợp tác ký kết đầu tiên của Movenpick Hotels & Resort và MIK Group tại Movenpick Resort Waverly Phú Quốc. Theo đánh giá của đại diện đơn vị quản lý dự án – Movenpick Hotels & Resort, các khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu Movenpick tại 24 quốc gia đều tọa lạc tại những địa danh sở hữu điểm mạnh về vị thế, mặc dù vậy, khi lần đầu được biết đến bãi Ông Lang, đội ngũ phát triển sản phẩm của Movenpick vẫn rung động trước vẻ đẹp của sắc nước xanh màu lam ngọc và cảnh hoàng hôn tại đây. Đó chính là lý do vì sao, đơn vị quản lý dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc hoàn toàn tin tưởng vào sự thành công khi kết hợp cùng MIK Group.

Ngoài ra, một trong những yếu tố khiến Movenpick quyết định lựa chọn đảo Ngọc – Movenpick Resort Waverly Phú Quốc làm điểm dừng chân đó chính là bởi nơi đây hội tụ những yếu tố hiếm có: đa dạng địa hình cảnh quan, thuận lợi để phát triển nhiều loại hình du lịch – du lịch nghỉ dưỡng, du lịch mạo hiểm, du lịch tìm hiểu và khám phá văn hóa…

Tham khảo thêm: tour Phu Quoc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.


 

Phối cảnh toàn dự án Movenpick Resort Waverly Phu Quoc

TIÊU CHUẨN VẬN HÀNH 5 SAO QUỐC TẾ

Tận dụng ưu thế vượt trội về vị trí, dự án Movenpick Resort Waverly Phú Quốc được thiết kế đáp ứng những tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhất về dịch vụ khách sạn 5 sao quốc tế. Đây chính là cơ sở để đảm bảo lợi nhuận khai thác tối đa và gia tăng giá trị bất động sản theo thời gian khi lựa chọn đảo ngọc làm điểm đến.

Tính đến thời điểm hiện tại, MIK Group – chủ đầu tư Movenpick Resort Waverly Phú Quốc à 1 trong số ít thương hiệu Việt Nam hợp tác thành công với các thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực khách sạn – nghỉ dưỡng. Trước Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, MIK Group đã cam kết vị thế với khu nghỉ dưỡng Sol Beach House Phú Quốc – hợp tác cùng Melia Hotel International tại bãi Trường và Crowne Plaza Phú Quốc Starbay – hợp tác cùng InterContinental Hotels Group tại bãi Dài.

Đặc biệt, riêng với Movenpick Resort Waverly Phú Quốc, theo chia sẻ của đại diện chủ đầu tư, tất cả các hạng mục khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng tại đây sẽ được quản lý dưới thương hiệu Movenpick Hotels & Resorts và vận hành theo tiêu chuẩn quốc tế của đơn vị này, bảo đảm đem lại trải nghiệm nghỉ dưỡng 5 sao chuẩn Thụy Sỹ cho du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo >>> Voucher khách sạn, resort Phú Quốc giá tốt – Tổng đài miễn phí: 1800 6700