Một vài điểm đến mới toanh dành cho ai ưa thích tới Tp.Đà Lạt

Cùng khí hậu mát mẻ và cảnh đẹp ảo diệu, các tour du lịch Đà Lạt càng hấp dẫn hơn với 5 địa điểm mới toanh cho bạn thoả sức khai phá thiên đường du lịch mộng mơ này!

Tiệm bánh cối xay gió

Dù chỉ mới khai trương tại hàng đầu, khu Hoà Bình nhưng đó là địa điểm rất thu hút khách du lịch Đà Lạt không chỉ nhờ chất lượng bánh mì tuyệt hảo mà view tại quán cũng rất đẹp.

Bạn có thể chụp vô số những tấm ảnh ‘so deep’ nhờ bức tường màu vàng cực chất của quán.

Bên cạnh bánh mì là thức ăn chính, tiệm còn bán thêm các loại nước đóng chai, sữa Hàn Quốc, các loại hạt để thu bán rất chạy du lịch Đà Lạt.

Vinamilk Organic Milk Farm

Tưởng chừng như đang lạc ở Châu Âu với khung cảnh thơ mộng của trang trại bò sữa. Những chiếc cối xay gió khổng lồ, phía bên dưới là thảm cỏ xanh mát và đàn bò sữa tung tăng gặm cỏ tạo ra một bức tranh tuyệt sắc.

Bạn cứ ngỡ như đang một vùng ngoại ô của Châu Âu hay những trang trại ngút ngàn của Thái Lan. Nơi đây sẽ đưa đến cho bạn những bức ảnh sống động và đầy màu sắc.

Đến với Vinamilk Organic Farm, khách du lịch Đà Lạt có thể tham quan, tìm hiểu quy trình sản xuất dòng sữa organic, thư giãn và chụp ảnh với khung cảnh thiên nhiên cực đẹp của trang trại.

Trang trại toạ lạc tại thôn Lạc Trường, xã Tu Tra, huyện Đơn Dương, tỉnh Lâm Đồng.

Tổ Chim Homestay

Chỉ nghe qua cái thương hiệu thôi chắc hẳn bạn cũng đã tưởng tượng được phần nào cách thiết kế của homestay này. Lấy phát minh từ tổ chim, bí ngô khổng lồ hay đường hầm tình yêu… Nơi đây sẽ là địa điểm lưu trú tuyệt vời nhất cho chuyến du lịch Đà Lạt của bạn. Giá phòng ở đây cũng khá ổn định dao động từ 200.000-300.000 đồng.

Địa chỉ: 1B Hoàng Hoa Thám, Phường 10, TP Đà Lạt

Hostel dưới lòng đất

Thêm một sự lựa chọn cho bạn khi du lịch Đà Lạt nữa đó là Hostel dưới sâu dưới lòng đất. Với giá chỉ còn 80.000 đồng/giường Dorm, bạn đã rất có thể trải nghiệm cuộc sống dưới sâu dưới lòng đất, được ngắm nhân loại bên ngoài qua lăng kính cầu vồng siêu ảo diệu.

Địa chỉ: 45, đường Đặng Thái Thân, phường 3, thành phố Đà Lạt.

Phòng tranh 3D

Một địa điểm check in siêu hùng hổ khác không thể bỏ qua nếu du lịch Đà Lạt đó là phòng tranh 3D. Tọa lạc ở quảng trường Lâm Viên, phòng tranh với khá nhiều những hình vẽ 3D từ nghộ nghĩnh, đáng yêu tới các thú vật đáng sợ như cá sấu, rắn rết hay King Kong, chim khổng lồ… bạn rất có khả năng thỏa sức “sống ảo” chụp choẹt mà không lo bị mất phí nhé.

Còn do dự gì mà không đặt tour du lịch Đà Lạt cùng Đất Việt ngay hôm nay! Hãy gọi đến tổng đài 1800 6700 để đặt tour và được support miễn phí bạn nhé!

Minh Nguyệt – Đất Việt Tour