Một số đồ vật cần thiết cho bé khi đi Phú Quốc

Kỳ du lịch hè của bé sẽ thú vị hơn tại đảo tour du lich Phu Quoc thơ mộng nếu bạn chuẩn bị thật đầy đủ những vật dụng cần thiết ngay dưới đây!

ÁO TẮM

Du lịch Phú Quốc không thể không có những bộ đồ bơi đáng yêu và dễ thương dành cho bé. Chúng sẽ giúp các bé thoả sức vùng vẫy trong hồ bơi, khu vui chơi hay những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị.

PHAO BƠI

Bên cạnh áo tắm thì phao bơi cũng là một mặt hàng bố mẹ nên mang theo khi đi du lịch Phú Quốc. Vật dụng này sẽ đảm bảo an toàn cho bé khi chơi nhởi trên biển, hồ bơi và các bé cũng cảm thấy thích thú hơn. Nếu không thể mang theo, bố mẹ có thể thuê phao bơi ở các bãi biển, hãy chọn lấy chiếc phao có kích thước và hình dáng tương xứng với sở thích và độ tuổi của các bé.

KHĂN CHOÀNG LỚN

Sau khi vui chơi, tắm biển lên các bé sẽ dễ bị lạnh bởi gió biển lồng lộng. Sẽ không thừa nếu bạn chuẩn bị sẵn một chiếc khăn bông lớn trong chuyến du lịch Phú Quốc lần này để sử dụng khi cần thiết.

KEM CHỐNG NẮNG

Để bảo vệ cho làn da bé bỏng của các bé khỏi cái nắng chói chang ngày hè, kem chống nắng sẽ là sự lựa chọn không thể thiếu cho chuyến du lịch Phú Quốc trong hè này.

Vì làn da của bé rất nhạy cảm nên bố mẹ hãy cẩn thận lựa chọn và tìm hiểu kĩ càng những sản phẩm chống nắng nhẹ dịu, tránh gây kích ứng da.

Bên cạnh đó, 1 số ít món đồ chơi sẽ giúp cho cuộc vui trên biển của bé thêm phần thú vị và hoàn hảo hơn bạn nên khảo như:

Bóng: là 1 trong những món đồ chơi đã rất rất gần gũi với các bé, quả bóng nên được mang theo mỗi khi du lịch biển. bạn sẽ cảm thấy đáng yêu khi có một cậu bé lon ton chạy trên bờ biển với quả bóng tròn hay vui đùa trong làn nước trong vắt cùng anh em. Bên cạnh đó, bố mẹ đừng quên mang theo điện thoại hay máy chụp ảnh để có thể lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng yêu của bé sau chuyến du lịch Phú Quốc thú vị này.

Chắc hẳn khi ra biển các bé sẽ tương đối thích thú với những bãi cái trải dài và một chiếc đồ chơi xúc cát sẽ giúp bé thỏa thích vui đùa. Bố mẹ hãy cùng các con xây lâu đài cát hay tạo ra các tác phẩm tranh cát ngộ nghĩnh trên bãi biển.

Hãy mang tới cho các bé mùa hè chân thành và ý nghĩa và ngập tràn niềm vui cùng tour du lịch Phú Quốc siêu tiết kiệm. Liên hệ tổng đài 1800 6700 để biết thông tin các tour du lịch hè đầy lôi cuốn!

Minh Nguyệt – Đất Việt Tour