Mẹo du lịch Phú Quốc qua lời kể của người ngoại quốc

bai bien

“Tôi có cảm giác đang đi từ thế giới phương Tây, không có sự xuất hiện của bất cứ nhà hàng thức ăn nhanh trong tầm nhìn, thay vì hình ảnh của các nghệ nhân của khách thợ cắt tóc mặt trời và âm thanh vui vẻ của trẻ em chơi đùa xung quanh cảng.
Dung vậy, tôi đang ở Phú Quốc – hòn đảo của Việt Nam từ đất liền khoảng 12km – nơi cuộc sống diễn ra chậm chạp theo tin tức du lịch, hoàn toàn khác với các thành phố lớn hiện đại. Có vẻ đẹp đáng kinh ngạc, đảo luôn luôn là một điểm đến cho khách du lịch trong và ngoài nước trong nhiều thập kỷ. “- Đây là cảm giác của một dịp du lịch Mỹ đến đảo Phú Quốc.

Đảo Phú Quốc Hướng dẫn du lịch sau những lời đề nghị của khách du lịch nước ngoài.

Phải làm gì khi đến Phú Quốc:

– Tham quan Bãi Sao mũi phía nam của đảo là một điều kiện tiên quyết để làm. Đường cong dài hơn 7km với danh hiệu mặt trăng, Bãi Sao cho khách một không gian yên tĩnh với khí hậu rất lành mạnh. Sáng sớm, du khách có thể thong thả đi dạo biển, mặt trời mọc. Trưa đến chiều tối, ngâm mình trong làn nước xanh hoặc tham gia vào các hoạt động thể thao như lặn biển được ý tưởng tốt. Nếu bạn thích, du khách có thể đi thuyền đến đảo An Thới nằm.

bai bien

– Chợ Dương Đông: Thị trường trung tâm của thị trấn Dương Đông Dương Đông và thị trường lớn nhất tại đảo Phú Quốc. Nếu bạn muốn trải nghiệm cảm giác của các thị trường cũ xưa, đây là một cực kỳ lý tưởng. Từ Games 04:00, người ta bắt thị trường. Hàng hóa được bán rất phong phú, đặc biệt là hải sản tươi sống.

Có thể bạn quan tâm Kinh nghiệm du lịch Vũng tàu 

– Cầu: Dinh Cậu cũng là một nơi đáng đến thăm trong khi ở Phú Quốc. Đền này nằm trong một khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, được tạo thành từ những vách đá thú vị và biển. Nhà hàng gần khu vực phục vụ cà phê đá với đặc điểm Việt Nam. Mua một ly và sau đó tìm kiếm một nơi lý tưởng để nhâm nhi, vừa ngắm cảnh hoàng hôn.

– Chợ đêm: Vẫn không bận rộn như thị trường ngày nhưng đến chợ đêm, du khách sẽ tìm thấy nhiều điều thú vị.

Phương tiện đi Phú Quốc

thuyen

– Bằng máy bay: Các chuyến bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc là khoảng 1 giờ.
– Bằng tàu: 3 tại các hòn đảo phía đông cảng kết nối với biên giới Hà Tiên ở Việt Nam – Cam, mỗi ngày có 2 phà qua khu vực này.

bai bien dep

Sau khi Phú Quốc là …

Sau chuyến đi đến Phú Quốc Resort, nếu sự phong phú của thời gian và tài chính, du khách có thể tiến tới Sihanoukville ở Campuchia. Vé xe buýt từ Hà Tiên đến chỉ khoảng $ 20.

Xem thêm Du lịch Nha Trang Đà Lạt