Long Beach Resort Phu Quoc kiến trúc đậm chất hồn quê Việt

Địa chỉ: Ấp Cửa Lấp, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang
Khách sạn 4 sao.

Nằm cách Núi Chùa nổi tiếng của Phú Quốc 20 phút lái xe, Long Beach Resort cung cấp các phòng nghỉ gỗ được thiết kế rất độc đáo đi kèm Wi-Fi miễn phí. Khu nghỉ mát có spa hoàn chỉnh và hồ bơi ngoài trời.

Trải dài dọc theo bãi biển hoang sơ, khu nghỉ mát Long Beach với 72 phòng sở hữu một kiến trúc độc đáo của làng nghề truyền thống Việt Nam. Khu nghỉ mát mang đến một tiêu chuẩn mới về niềm đam mê bespoke và tính riêng tư của quý khách. Sự sang trọng đầy lôi cuốn với thiết kế, chi tiết và khuynh hướng thoát ly thực tế được quan tâm tỉ mỉ làm cho khu nghỉ mát trở nên nổi bật trong khu vực. ( cong ty du lich )

Long Beach Resort Phu Quoc cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí từ Sân bay Phú Quốc nằm cách đó 10 phút lái xe. Sân bay Phú Quốc cách Thành phố Hồ Chí Minh 50 phút đi bằng chuyến bay nội địa và cách Hà Nội 2 tiếng 10 phút đi bằng chuyến bay nội địa. Vườn Quốc gia Phú Quốc cách khu nghỉ mát 25 phút đi xe hơi.

Các phòng tại đây có ban công nhìn ra hồ bơi, khu vườn hoặc bờ biển. Phòng được trang bị đầu đĩa DVD và két an toàn cỡ laptop. Trong phòng tắm riêng có bồn tắm bằng gỗ. ( cty du lich )

Khách có thể rèn luyện sức khỏe trong trung tâm thể dục hoặc nuông chiều bản thân bằng dịch vụ mát-xa thư giãn. Các hoạt động lặn biển và câu cá được tổ chức trên bãi biển. Bàn bán tour của khu nghỉ mát sẽ hỗ trợ quý khách sắp xếp việc đi tham quan và thu đổi ngoại tệ.

Qúy Khách có thể thưởng thức các món ăn truyền thống Việt Nam và món ngon của Phương Tây tại Lang Toi Restaurant trong khi đồ uống được phục vụ ở Lotus Lounge.

Vị trí.
Resort Long Beach Phú Quốc nằm trên bãi biển riêng ở Phú Quốc, cách không xa Bãi biển Phú Quốc, Miếu Dinh Cậu và Dinh Cậu. Sân vận động Dương Đông cũng ở ngay gần đó.

Khách sạn Phú Quốc