Kỳ nghỉ mát xanh trong resort bốn sao tại Phú Quốc

Trải dài trên 200m dọc bờ biển Bãi Trường, Famiana Resort & Spa Phú Quốc gây ấn tượng bởi không gian xanh bao phủ cùng nhiều tiện ích thú vị.

Đọc thêm: du lịch Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Tọa lạc trên diện tích rộng hơn 4 ha, trải dài trên 200m dọc bờ biển Bãi Trường, một trong những bãi biển dài nhất đảo Phú Quốc, Famiana Resort & Spa Phú Quốc đem đến những cảm xúc dạt dào từ làn nước trong xanh biếc mây trời và sự dịu mát giữa khu vườn nhiệt đới tươi xanh bên hàng dừa rợp bóng. Tất cả mang lại không gian cảnh quan của khu nghỉ dưỡng thêm trong lành và bình yên.

Với vẻ đẹp thiên nhiên gần gũi, biển xanh, cát mịn thu hút, đây là khu nghỉ dưỡng lý tưởng được rất nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm, đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

Trong không gian rộng rãi hòa cùng thiên nhiên, khu nghỉ dưỡng có 100 phòng nghỉ với các bungalow, biệt thự đơn lập có diện tích từ 45m2 đến 200m2 với không gian tiện nghi, thoải mái, là chốn nghỉ ngơi thú vị sau một ngày dài tìm hiểu vẻ đẹp thiên nhiên trù phú của đảo ngọc Phú Quốc.

Khu nghỉ dưỡng có hai hồ bơi rộng hơn 300m2 giúp du khách có thể thỏa sức đắm mình vào làn nước trong mát lúc sớm tinh mơ hay chiều tà.

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Á-Âu và đặc sản Phú Quốc.

Sảnh chờ khu nghỉ dưỡng với không gian café ấm cúng.

Du khách được thư giãn tại Sandle Spa với các liệu pháp massage kết hợp chăm sóc làn da sau một ngày khai phá biển đảo.

Theo ngoisao.net