Kinh Nghiệm Săn Mây Tà Xùa Với 10 Địa Điểm “Chụp Là Đẹp”

Thời gian gần đây, Tà Xùa được biết đến là một trong những địa điểm du lịch Tây Bắc là nơi săn mây lý tưởng đan xen với quang cảnh núi rừng nên thơ tuyệt. Tà Xùa khá được nhiều người biết đến đặc biệt là các bạn trẻ có thị hiếu “sống ảo”. Nếu bạn muốn có được những bức ảnh săn mây cực đẹp thì vô cùng hân hạnh giới thiệu cho bạn top 10 địa điểm check in cứ “ chụp là đẹp” trong bài viết dưới đây.

1. SĂN MÂY TẠI CỔNG TÀ XÙA

Địa điểm lý tưởng nhất để ngắm trọn vẹn “thiên đàng mây” có nhẽ đó là cổng Tà Xùa. Đứng từ trên cao nhìn xuống, bạn có thể chiêm ngưỡng được khoảnh khắc tuyệt đẹp giữa những đám mây phiêu bồng cùng núi rừng mênh mông hùng vĩ bên dưới. Bạn có thể lưu giữ kỉ niệm đáng nhớ này qua những bức hình cứ đưa máy lên là kiên cố có ảnh đẹp. Vị trí của cổng Tà Xùa cũng khá xa so với trọng điểm nên khi tới đây bạn có thể dừng chân ngơi nghỉ tại các quán coffee hay homestay gần đây.

Cổng Tà Xùa

Cổng Tà Xùa – ngắm trọn thiên đàng mây (Ảnh: Sưu tầm)

2. SĂN MÂY TẠI SỐNG LƯNG KHỦNG LONG

Đây vững chắc cũng là một địa điểm phải liệt kê ngay vào danh sách những địa điểm săn mây Tà Xùa lý tưởng. Săn mây khủng long đã trở thành địa điểm săn mây tiệt nhất nên được nhiều khách du lịch ghé đến. Được biết nơi đây được xem là ranh giới của xã Tà Xùa và xã Háng Đồng với hình dạng sống núi hướng thẳng đứng về phía trước. Mỗi sáng thức dậy tại nơi đây, bạn có thể chiêm ngưỡng được vơ khung cảnh bình minh tuyệt vời những tia nắng ấm áp cùng đám mây trôi rập rình như thiên đàng hiện ra trước mắt bạn, tạo nên một bức tranh thiên nhiên kì ảo đẹp đến lạ kỳ.

Sống lưng Khủng Long

Sống lưng Khủng Long – địa điểm săn mây lý tưởng (Ảnh: sưu tầm)

3. SĂN MÂY TẠI CÂY CÔ ĐƠN

Cây đơn chiếc là một địa điểm săn mây được nhiều du khách ưa bởi hình ảnh cây đứng trơ thổ địa một mình giữa khung cảnh núi rừng mông mênh rộng lớn. Từ đây bạn có thể chiêm ngưỡng hết bằng mắt mình vẻ đẹp thiên nhiên núi đồi hùng vĩ tuyệt đẹp. Với background ráo trọi như này bạn chỉ cần giơ máy lên là đã có được những bức ảnh ‘sống ảo’ hết sức xịn sò.

Cây cô đơn

Cây cô đơn với quang cảnh núi rừng hùng vĩ (Ảnh: sưu tầm) 

4. SĂN MÂY TẠI MỎM ĐÁ ĐẦU RÙA

Ngoài những địa điểm trên, mỏm đá đầu rùa cũng được xem là một nơi check in săn mây cuộn nhiều bạn trẻ. Mỏm đá đem đến sự xăm cho những du khách tới đây bởi nó mang đến cho mọi người những bức ảnh khôn cùng ngoạn mục, khiến ai xem cũng phải trầm trồ.

Mỏm đá đầu rùa

Mỏm đá đầu rùa – check in với những bức ảnh ngoạn mục (Ảnh: sưu tầm) 

5. SĂN MÂY TẠI MỎM CÁ HEO

Được xem là một trong những tuyệt bút mà tự nhiên ưu ái tặng thưởng, mỏm cá heo với khối đá độc đáo có hình dạng giống như miệng của một chú cá heo. Khi đứng từ đây nhìn xuống, bạn có thể tận mắt nhìn thấy phía dưới là khung cảnh thiên nhiên minh mông trập trùng cho bạn có cảm giác khôn xiết thú vị khi check in tại đây.

Mỏm cá heo

Mỏm cá heo – tuyệt bút mà thiên nhiên ban tặng (Ảnh: sưu tầm) 

6. SĂN MÂY TẠI THÀO COFFEE

Thào Coffee nằm tại vị trí trung tâm bản Tà Xùa A. Một chiếc quán cafe với chiếc view cực chill đỉnh khỏi bàn. Quán được trang hoàng với những bộ bàn ghế đơn sơ, mộc mạc để hòa hợp với khung cảnh núi rừng nơi đây. Đứng từ quán cafe nhìn xuống bạn có thể chiêm ngưỡng trọn thiên đường mây bập bồng mà không bị che chắn bởi bất kỳ yếu tố nào.

Thào Coffee

Thào Coffee với chiếc cực chill khỏi bàn (Ảnh: sưu tầm)

7. SĂN MÂY TẠI PU NHI FARM

Pu Nhi Farm là một địa điểm săn mây cực đẹp kết hợp với vẻ đẹp đầy mơ mộng của núi rừng tại nơi đây. Khi chạy trên con đường đèo, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác một bên chiêm ngưỡng rừng thông xanh mướt mênh mông, một bên bạn sẽ chiêm ngưỡng thung lũng được bao phủ bởi đám sương huyền ảo ráo trọi.

Phu Nhi Farm

Phu Nhi Farm với vẻ đẹp mộng mơ của núi rừng (Ảnh: sưu tầm) 

8. SĂN MÂY TẠI RỪNG NGUYÊN SINH QUỐC GIA

Khu rừng nguyên sinh Tà Xùa có diện tích 17 nghìn ha nằm ở cánh sườn Đông Nam của dãy Hoàng Liên Sơn. Nơi đây sở hữu hệ sinh thái đa dạng phong phú với nhiều loài động thực vật quý hiếm, khung cảnh thiên nhiên mông mênh với thảm thực vật luôn có sự thay đổi theo độ cao. Khi đến đây bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đám mây trôi lơ lửng cực đẹp.

Rừng nguyên sinh quốc gia

Rừng nguyên sinh QUỐC GIA với hệ sinh thái đa dạng phong phú (Ảnh: sưu tầm) 

9. SĂN MÂY TẠI THẢO NGUYÊN

Một địa điểm săn mây khá vắng, ít được người biết đến bạn chưa được đặt tên riêng. Nơi này chỉ có nắng và gió cùng với những loài gia súc được thả long dong ngoài trời, bạn có thể thả sức “sống ảo’ và tận hưởng cảm giác bình yên tại nơi đây.

Thảo Nguyên

Thảo Nguyên với quang cảnh nên thơ (Ảnh: sưu tầm)

10. SĂN MÂY TẠI XÍM VÀNG

Nếu muốn tận mắt săn mây cùng với cung đường tự nhiên thơ mộng giữa núi và rừng thì Xím Vàng là một địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây có nhiều suối bạn có thể dùng chân tại đây để cắm trại và săn những đám mây tuyệt đẹp.

Xím Vàng

Xím Vàng – thiên đường thơ mộng giữa núi và rừng (Ảnh: sưu tầm) 

Trên đây Đất Việt Tour đã recommend cho bạn top 10 địa điểm check in mây Tà Xùa “chụp là đẹp” mà bạn không nên bỏ lỡ khi có nhịp đên đây du lịch và trải nghiệm, hy vọng bạn sẽ có được những chuyến đi khám phá thú nhận và vui vẻ nhất! Truy cập vào website Đất Việt Tour để biết các tour du lịch với chi phấp hấp dẫn bạn nhé!

Xem thêm tour du lịch Tây Bắc tại đây:

HCM HẠ LONG NINH BÌNH TAM CHÚC HN MỘC CHÂU MAI CHÂU

HÀ GIANG LŨNG CÚ SÔNG NHO QUẾ CAO NGUYÊN ĐỒNG VĂN