Kinh Nghiệm Đi Du Lịch Singapore Không Thể Bỏ Qua

Singapore là quốc đảo hiện đại và sung túc nằm về phía Tây Nam của bán đảo Malaysia. Du lịch Singapore du khách sẽ có nhịp mua sắm thỏa sức tại những trọng điểm thương nghiệp sầm uất, chiêm ngưỡng nhiều công trình kiến trúc độc đáo và thưởng thức những món ngon hấp dẫn của người dân nơi đây. Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Singapore mà chúng tôi san sẻ và xuất hành ngay hôm ny để trải nghiệm.

THỜI GIAN LÝ TƯỞNG ĐỂ DU LỊCH SINGAPORE

Thời gian lý tưởng để du lịch Singapore

Bạn có thể du lịch Singapore vào bất cứ thời kì nào trong năm. Tuy nhiên, nếu đến đảo quốc này vào tháng 2 hàng năm du khách sẽ được hòa mình cùng nhiều lễ hội Hindu sôi động. Tháng 4 là thời khắc để bạn khám phá những lễ hội ẩm thực và mua sắm thỏa sức mùa sale off cuối năm.

PHƯƠNG TIỆN DU LỊCH SINGAPORE

Vé máy bay đi Singapore

Vé máy bay đi Singapore

 

Tại Việt Nam du khách có thể dễ dàng mua vé phi cơ đi Singapore của một số hãng hàng không như: Cathay Pacific, Vietnam Airlines, Singapore Airlines,… Hãy dành thời kì săn cho mình những tấm vé phi cơ giá rẻ để có chuyến du lịch Singapore tùng tiệm nhất. 

Đi lại ở Singapore

Đi lại ở Singapore

Tại Singapore, có nhiều dụng cụ giao thông khác nhau để du khách tuyển lựa tới các điểm tham quan như: Taxi, xe bus, tàu điện ngầm MRT… Tuy nhiên, xe điện ngầm MRT có giá rẻ và phổ biến nên được rất nhiều du khách chọn lọc. Bạn có thể mua vé tàu MRT tại máy bán vé tự động ở các trạm tàu. Nếu di chuyển nhiều bạn nên mua thẻ để tùng tiệm tổn phí. Đặc biệt, bạn còn có thể sử dụng thẻ tàu điện ngầm để đi taxi. 

LƯU TRÚ Ở ĐÂU RẺ KHI DU LỊCH SINGAPORE ?

Không quá khó để bạn có thể tìm thấy một địa điểm ngơi nghỉ giá rẻ tại đảo quốc sư tử. Nếu hoài không rủng rỉnh du khách hãy chọn nghỉ lại tại các khách sạn, nhà nghỉ bình dân nơi đây. Còn nếu là người tình sự tiện nghi, đương đại, du khách hãy chọn những khách sạn cao cấp ở trọng điểm tỉnh thành. Những khách sạn này sẽ giúp bạn có một không gian ngơi nghỉ như thiên đàng.

Điểm tham quan hút khách ở Singapore

Marina Bay Sands

Marina Bay Sands

 

Marina Bay Sands là công trình kiến trúc độc đáo nằm bên bờ vịnh Marina của Singapore. Công trình kiến trúc này gồm 3 tòa tháp cao 55 tầng, một trung tâm mua sắm với 300 cửa hàng và một sòng bạc đương đại.

Không chỉ được thư giãn, mua sắm thỏa sức ở Marina Bay Sands, đến khu vực này du khách có thể vui chơi, chụp ảnh cùng công viên Merlion – nơi đặt tượng sư tử mình cá Merlion biểu trưng của tổ quốc Singapore.

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là nơi lý tưởng để bạn tham quan, mua sắm và tận hưởng nhiều trò chơi giải trí thú.

Đến Sentosa du khách sẽ được lạc vào thủy cung Underwater World & Dolphin Lagoon nổi tiếng với muôn ngàn những sinh vật biển lạ mắt, khám phá và tìm hiểu các loại sâu bọ tại Butterfly park & Insect Kingdom. Đặc biệt, bạn còn có nhịp leo lên đài quan sát Tiger Sky Tower để chiêm ngưỡng cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp của đảo quốc Singapore từ trên cao.

Đại lộ Orchard

Đại lộ Orchard

Bất cứ du khách nào nếu đã đến Singapore đều chẳng thể bỏ qua dịp mua sắm ở đại lộ Orchard lừng danh.

Theo kinh nghiệm du lịch Singapore mà nhiều du khách san sớt thì Orchard là con đường tụ hợp những trọng điểm mua sắm sầm uất nhất tại Singapore. Các cửa hàng nơi đây có nhiều loại hàng hóa từ những mặt hàng thời trang như: áo quần, giày dép đến những món đồ lưu niệm xinh xẻo. Vào mùa sale off, đại lộ này càng đông đúc hơn. Bạn có thể dễ dàng mua cho mình những mặt hàng thời trang nức tiếng với giá mềm ở đây.

Chinatown và Litte India

Chinatown và Litte India

Nếu muốn khám phá cuộc sống đa sắc màu của các dân tộc ở Singapore thì những khu vực như Chinatown hay Litte India là điểm đến bạn không nên bỏ lỡ

Bạn có thể tìm thấy ở Chinatown những cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, trang sức bằng vàng, ngọc bích,… của người Hoa và các loại áo quần,đồ điện tử, gia vị,… của người Ấn tại khu Little India.

Kampong Glam

Kampong Glam

Khu phố Ả Rập Kampong Glam nổi bật với những dãy đèn đường kiểu Morocco và những nhà thờ Hồi giáo có kiến trúc lạ mắt. Nếu có dịp ghé thăm khu Kampong Glam du khách đừng quên thưởng thức một ly café sốt dẻo hay những thức uống cực ngon tại một quán cà phê shisha hay hookah độc đáo.

KHÁM PHÁ NÉT HẤP DẪN QUYẾN RŨ CỦA ẨM THỰC SINGAPORE

Khám phá nét hấp dẫn của ẩm thực Singapore

Một trong những lý do tạo nên sức hút cho du lịch Singapore đó là nền ẩm thực đa dạng và phong phú của người dân đảo quốc này. Du lịch Singapore du khách đừng bỏ lỡ dịp thưởng thức những món ngon truyền thống của người dân nơi đây như: Chilli Crab (cua sốt ớt), bánh mỳ nướng Kaya, cơm gà, Char Kway Teow (Hủ tiếu xào), cháo ếch, Bak Kut Teh (súp sườn heo), thịt xiên nướng satay, dimsum, mì xào Hokkien Mee, Chai Tao Kway (bánh cà rốt chiên),… Nếu muốn thưởng thức những món ăn ngon, rẻ du khách đừng quên ghé khu Chinatown, những khu chợ đêm nức tiếng nơi đây.

KINH NGHIỆM DU LỊCH SINGAPORE CẦN LƯU Ý NHỮNG GÌ ?

Không ăn uống trên tàu MRT và xả rác bữa bãi vì bạn sẽ bị phạt rất nặng.

Khi mua sắm hãy xuất trình hộ chiếu và lấy lại hóa đơn để làm thủ tục hoàn thuế tại trường bay.

Đến những nơi tôn nghiêm, nhà riêng bạn nên tháo bỏ giày dép.

Hãy sử dụng tay phải để bắt tay với người bản địa.

Để tùng tiệm uổng bạn có thể mang theo chai nước rỗng và lấy nước tại các vòi nước sạch công cộng ở Singapore.

Hy vọng những kinh nghiệm du lịch Singapore mà chúng tôi san sớt bên trên sẽ giúp bạn có một chuyến tham quan thật vui bên những người nhà yêu của mình.

Tham khảo: Top 5 Địa Điểm Check – in Siêu Đẹp Tại Singapore