Khu resort 4 sao Eden resort Phú Quốc

Eden Resort Phú Quốc nằm trên bờ biển phía tây của đảo Phú Quốc, khoảng 5 km từ sân bay. Gần khu nghỉ mát bên bờ biển, được bao bọc bởi cát trắng và nước biển trong xanh.

Eden-resort
Lối vào khu vực của Eden Resort Phú Quốc

Với một khung cảnh tuyệt đẹp nhìn ra biển và hồ bơi nhân viên và dịch vụ chuyên nghiệp, bạn sẽ hài lòng khi thưởng thức các món ăn tại nhà hàng của chuẩn Eden Phú Quốc Resort 4 sao.

>> Du lịch Hàn Quốc

Tiêu chuẩn nhà hàng Eden Resort Phú Quốc Coast Guard 4 sao
Restaurant Eden Resort Phú Quốc Coast Guard

Và thật thú vị khi nhâm nhi cà phê và đánh bắt bình minh trên biển hoặc thưởng thức một ly cocktail off giọt cuối cùng của ánh nắng mặt trời đến hoàng hôn tại quầy bar của khách sạn sang trọng ở Phú Quốc.

Bể nước với vẻ đẹp tuyệt vời Eden Resort Phú Quốc
Bể nước với vẻ đẹp tuyệt vời
Bể bơi ngoài trời
Khu vực hồ bơi của Eden Resort Phú Quốc

Các phòng của khu nghỉ mát được trang bị cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi để đảm bảo khách những niềm vui của sự hài lòng và thoải mái.

SONY DSC
Phòng hướng biển của Eden Resort Phú Quốc

Quan điểm từ các phòng mở và gần gũi với thiên nhiên để giúp du khách có thể thưởng thức nhiều sắc thái của màu xanh lá cây cỏ, phong cảnh, biển, trời. Theo kinh nghiệm du lịch Phú Quốc, du khách nên chọn biển gần căn phòng với cửa sổ lớn nhìn ra phía biển, vì vậy căn phòng sẽ cung cấp không gian thoải mái và thư giãn cho ngày lễ có ý nghĩa hơn.

Resort xanh áp đảo của lá cây
Resort xanh áp đảo của lá cây
Campus khách sạn nghỉ mát lý tưởng
Phòng của Eden Resort Phú Quốc Spa 4 sao

Tham gia tour du lịch chúng tôi khám phá hành trình và chỗ ở tại khách sạn Eden Phú Quốc Resort Phú Quốc được khám phá xinnh Đảo Phú Quốc, trải nghiệm thú vị và hấp dẫn tại các trang web du lịch nổi tiếng ngày nay mang tới.

Xem thêm: Du lịch Singapore