Không thể bỏ lỡ cơ hội check in vườn tiêu xanh tươi tại Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường du lịch phía Nam, “đốn tim” nhiều du khách bởi cảnh quang thiên nhiên hữu tình. Trong rất nhiều điểm tham quan nổi tiếng, vườn tiêu tươi xanh Phú Quốc được xem như là một trong những chốn dừng chân lý tưởng tại đảo ngọc này.

Từ trước tới nay, tiêu tại Phú Quốc nổi tiếng gần xa với hương vị thơm nồng, cay đậm đà vô cùng đặc trưng. Bên cạnh đó, vườn tiêu tươi xanh Phú Quốc còn thu hút đông đảo du khách đến tham quan và chụp ảnh. Đến với những vườn tiêu bạt ngàn trong chuyến đi tour du lịch Phú Quốc, bạn sẽ không khỏi ngẩn ngơ trước trước khung cảnh tươi xanh, đầy sức sống. Vườn tiêu tươi xanh Phú Quốc như những điểm khác biệt đầy xao xuyến trên bức tranh đảo ngọc.

Những vùng trồng nhiều tiêu tại Phú Quốc có thể kể đến ấp Gành Gió, ấp Suối Đá, ấp Suối Mây và Khu Tượng. Đa phần các chủ vườn tiêu tại đây là người Hải Nam đến Phú Quốc theo các tàu buôn. Ngày nay, các vườn tiêu của Phú Quốc mang lại nhiều giá trị về kinh tế bao gồm cả du lịch, đóng góp phần phát triển du lịch xanh tại Phú Quốc.

Du lịch Phú Quốc tại vườn tiêu vào mua sai quả, từng chùm tiêu chín đỏ, đẹp đến nao lòng sẽ khiến bạn không khỏi ngẩn ngơ. Bà con lại cùng nhau ra vườn hái tiêu, chứa trong những cần xé lớn và mang về trước sân nhà phơi nắng. Dưới cái nắng vàng ươm, tiêu khô dần, cho ra cái gia vị gắn chặt với đời sống ẩm thực của dải đất hình chữ S.

Nếu có dịp du lịch Phú Quốc, ngoài việc đắm mình trong làn nước biển xanh trong, thưởng những món ăn đậm vị biển, bạn cũng đừng quên đến du lịch thăm quan vườn tiêu tươi xanh Phú Quốc nhé. Khá nhiều du khách đến vườn tiêu để chụp ảnh lưu niệm, thậm chí là ảnh cưới. Cũng từ đây, vô vàn bức ảnh chất phát ngất, xinh lung linh đã ra đời và oanh tạc mạng xã hội đấy!

Bạn đã sẵn sàng cho chuyến du lịch Phú Quốc để oanh tạc những vườn tiêu xanh tươi tại đây chưa? Mọi chi tiết các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc số hotline 0896 16 16 86 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay!

Ánh Diệu

Tham khảo thêm tour mien tay của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn chi tiết