“KHOẢNG KHẮC VÀNG” giá vé cực rẻ từ Vietnam Airlines

Cơ hội giá các chuyến bay nội địa từ cực kỳ tiết kiệm chương trình khuyến mãi “thời điểm vàng” của Việt Nam Airlines. Giá vé từ 599.000 đồng – T lựa chọn của bạn cho việc đặt hành trình.
Vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam Airlines
Cuộc hành trình là Việt Nam Airlines ra mắt khuyến mãi
– Đây là loạt các vé máy bay khuyến mại Vienam Airlines mở bán trong “khoảnh khắc vàng” bắt đầu từ ngày 11/09 đến hết ngày 2015/09/31

vietnamalines-ban-ve-may-bay-gia-re
– Thời gian khởi hành: 11/09 – 2015/11/30 (tùy thuộc vào hành trình)
Lưu ý: giá vé khuyến mại bao gồm thuế, phí, lệ phí, phụ thu và điều kiện áp dụng kèm theo.
Sách bây giờ để làm chương trình khuyến mãi vé máy bay tại Vemaybayonline.net.vn để trang bị bí quyết du lịch phú quốc.
Vemaybayonline có thể giúp bạn thành công đưa vé máy bay giá rẻ từ Việt Nam Airlines với điều kiện bạn phải trả tiền trong vòng 12 giờ sau khi đặt phòng. Nếu thời hạn mà bạn đã không trả tiền vé, nơi từ lâu đã đặt sẽ tự động mất (hàng không sẽ mất ghế của mình để bán cho người khác).
Để đặt vé vui lòng:

Img
– Truy cập website: http://vemaybayonline.net.vn/ chọn hành trình và triển khai các khung thời gian cơ quan xúc tiến và thực hiện hoạt động bán vé như bình thường.
– Bạn cũng có thể liên hệ số điện thoại 1900.4749 hoặc số điện thoại hiển thị trực tuyến với nhân viên làm trang chủ http://vemaybayonline.net.vn/ của tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi hỗ trợ bạn đặt các chuyến bay giá rẻ đến thành công.
Đặt tại một lệnh bán mở để không bỏ lỡ khuyến mãi và chị em tuyệt vời này!

Xem thêm tour phú quốc.