Khám phá vườn thú mở đầu tiên ở Việt Nam

vinpearl

Đây là một vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam, được xây dựng theo mô hình của Safari World. Giá vé tham quan từ 400.000 đến 500.000.

>>> tour du lịch nha trang

24/12, Chăm sóc Park và Bảo tồn Động vật Vinpearl Safari đã được mở tại Gành Dầu, đảo Phú Quốc.

Park có tổng diện tích gần 500 ha, được xây dựng theo mô hình bán động vật hoang dã, bao gồm cả động vật quý hiếm được đảm bảo chăm sóc và bảo tồn môi trường tự nhiên mở ra. Với lợi thế về phát triển từ khu rừng nguyên sinh tự nhiên với hệ thống thực vật phong phú.

vinpearl

Giai đoạn 1 380 ha quy mô, bao gồm hai khu vực chính: khu vực mở sở thú (mở sở thú) cho du khách giữa vật nuôi khu vực mở, hài hòa với thiên nhiên; bán hoang dã khu vực (Safari công viên) tour du lịch hành khách dành riêng cho các hình thức “sự tha thứ, người bị nhốt” lần đầu tiên tại Việt Nam.

Hiện nay công viên có khoảng 3.000 cá nhân thuộc 150 loài, thu thập và bảo tồn động vật hoang dã từ quý hiếm địa phương, trong khi thu thập được từ các vùng địa sinh học khác nhau xuất hiện trong thế giới như Nam Phi, Châu Âu, Châu Đại Dương, châu Mỹ … như con hổ Bengal, Ả Rập linh dương , sừng linh dương xoắn, vượn cáo đen và trắng …

>>>Ra mắt resort siêu sang chảnh mới ở Phú Quốc

Cụ thể, Safari Phú Quốc Vinpearl sẽ sở hữu bộ sưu tập động vật quý hiếm với số lượng lớn tại Việt Nam như 200 cá thể chim hồng hạc, 100 con tê giác, hươu cao cổ 60 … Đây là bộ sưu tập động vật mang quy mô trong khu vực về sự đa dạng và số lượng cá thể. Số lượng các cá nhân liên tục được cập nhật.

Ngoài hai phân khu chính, Safari Phú Quốc có các khu chức năng khác như chuồng kiểm dịch, trung tâm mua sắm và các sản phẩm du lịch Bệnh viện thú y lớn nhất Đông Nam Á. Với mục tiêu bảo tồn và chăm sóc động vật, không chỉ ở Việt Nam mà còn cho khu vực, quy tụ các chuyên gia và chăm sóc thú y động vật hoang dã trong những nước dẫn đầu quốc tế và đến từ Nam Phi và Australia, Ấn Độ bẩn ….

Ngoài ra, các hoạt động thực hiện theo định kỳ, các lĩnh vực hoạt động tiếp xúc và thức ăn vật nuôi … sẽ được tổ chức liên tục để mang lại một trải nghiệm độc đáo cho du khách.

Thăm giá vé vườn thú sẽ dao động từ 400.000 đến 500.000 tùy thuộc vào độ tuổi của họ.

Xem thê,m: điểm tham quan