Khám phá top 5 khu nghỉ dưỡng ‘hút’ khách nhất Phú Quốc

Với hơn 28km bờ biển và được biết đến như là thiên đường nghỉ dưỡng, du lịch Phú Quốc luôn có một chống lại sự cám dỗ cho những du khách yêu thích các vùng biển nguyên sơ, nhưng luôn luôn có vẻ đẹp tiềm ẩn.
Du lịch Phú Quốc và chọn để nghỉ ngơi tại các khu du lịch “hút” khách tại Phú Quốc nhưng iVIVU.com giới thiệu dưới đây, để chuyến đi của bạn nhiều kinh nghiệm thú vị hơn nhé!

DU LỊCH PHÚ QUỐC THÊM

1. Shell Resort & Spa Phu Quoc

Là một trong những khu nghỉ mát 5 sao ở Phú Quốc đầu tiên được mở vào tháng 4/2014, The Shell Resort & Spa mang đến một thiết kế độc đáo mô hình các chú sò khổng lồ. Hơn nữa, khu nghỉ mát cũng sở hữu một vị trí tuyệt vời với đầy đủ 5 yếu tố: núi, biển, rừng, hồ và các rạn san hô.

Nằm trong khu du lịch Trần Thái, khu nghỉ mát 5 sao sở hữu các phòng sang trọng, thiết kế mở với hai tông màu biển màu vàng, màu trắng là chủ đạo cảm thấy ấm cúng và thoải mái. Cụ thể, mỗi phòng đều được trang bị bồn tắm ở trung tâm Terrazzo, góc nhỏ cho Spa.

Resort cung cấp cho khách với mức độ dịch vụ với hệ thống duy nhất trên Spa biển, quầy bar được bao quanh bởi những thác nước tuyệt đẹp, sân, phòng karaoke, … và các dịch vụ giải trí hấp dẫn như lướt ván, đu xuồng – động cơ nước, leo núi, nhảy dù, …

Khu-nghi-duong-Phu-Quoc-iVIVU.com-h

2. Salinda cao cấp Resort & Spa Phu Quoc

Khách sạn sang trọng Salinda cao cấp Resort và Spa Phú Quốc với vốn đầu tư 35 triệu USD, là Tổng công ty Salinda đưa vào hoạt động từ ngày 15/8 vừa qua sau 18 tháng thi công. Nằm trên phố biển xinh đẹp và thanh bình của Dương Đông, Phú Quốc tế sân bay 4 km, Salinda cao cấp Resort và Spa Phú Quốc được xây dựng trên ý tưởng về giao thoa giữa các nền văn hóa địa phương và kiến ​​trúc đương đại.

Qua mới quan điểm và những kỳ công kiến ​​trúc bàn tay của những nghệ sĩ nổi tiếng, tất cả các tài liệu trong các khu nghỉ mát bao gồm 121 phòng nghỉ và biệt thự là sản phẩm hoàn hảo của tạo hoá, phản ánh bản chất sang trọng của thủ đô trong những ngày nghỉ trên đảo ngọc trai, nhưng cũng rất gần gũi, và hòa bình bằng cách chạm tinh tế chấm của cảnh quan và hơi thở châu Á mang nội thất.

CLICK NOW ĐẶT PREMIUM RESORT AND SPA SALINDA PHÚ QUỐC ĐẾN 21% Giảm ONLY IN IVIVU.COM

3. Long Beach Resort Phú Quốc

Long Beach Resort Phú Quốc Resort là một thiết kế độc đáo với vật liệu xây dựng chủ yếu làm bằng gỗ. Các nhà gỗ trệt và phòng khách sạn cao tầng được trang bị đầy đủ tiện nghi như: máy lạnh, tivi, tủ lạnh, internet, minibar và phòng tắm sang trọng.

Khu nghỉ mát này cũng có hồ bơi rất lớn cạnh biển, nơi khách có thể thư giãn và ngắm mặt trời lặn trong khi nhấm nháp đồ uống mát lạnh từ quán bar cạnh bể bơi. Khách sạn cũng cung cấp một loạt các tiện nghi và dịch vụ đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của bạn mà không cần ra khỏi khách sạn có nhà hàng, spa và các dịch vụ khác.

Khu-nghi-duong-Phu-Quoc-iVIVU.com-e

4. Famiana Resort Phú Quốc

Famiana Resort bí quyết du lịch Phú Quốc nằm trên khuôn viên hơn 2 ha, trải dài dọc theo bãi biển Dương Đông. Ngoài các phòng cao cấp, bao trùm khu nghỉ mát bên bờ biển sang trọng bậc nhất tại Phú Quốc còn có trung tâm Famiana Mountain Resort, cùng với một thực hành thể thao đa năng và các con hiện có quan tâm cao hơn.

Với sự phong phú của giải trí, sáng tạo, du khách có thể chọn nhiều trò chơi linh hoạt trên bãi biển, bạn cũng có thể dành thời gian đánh bắt cá hoặc các hoạt động thể dục thể thao ở trung tâm của khu nghỉ mát, tất nhiên, mát xa, spa là không thể thiếu ở đây. Khu nghỉ mát này cũng có xe đưa đón miễn phí khách sân bay dịch vụ.

Khu-nghi-duong-Phu-Quoc-iVIVU.com-y

5. Eden Resort Phú Quốc

Nằm tách biệt khỏi khu nghỉ mát khác, Eden Resort Phú Quốc được xây dựng dọc theo bãi biển Đại học. Các khách nghỉ resort ấn tượng bởi cách bố trí của khoa học không gian, hòa hợp với thiên nhiên. Trails dệt xung quanh cây mang nhà kiến ​​trúc Pháp tinh tế, hồ bơi và suối nhỏ yên bình.

Nghỉ tại Eden Resort Phú Quốc, bạn sẽ phải cố gắng để giải quyết với những dịch vụ, tiện ích cao cấp trong đó có 02 nhà hàng với hương vị ẩm thực khác nhau của khách, nhà thiết kế, và bể bơi ấn tượng, bãi biển riêng, phòng tập thể dục có thể sử dụng, 04 phòng Spa, …