Khám phá quần đảo An Thới Phú Quốc

Ghé thăm đảo Phú Quốc phải có nghe nói thông qua hoạt động đánh bắt cá, câu mực. Nhưng không phải bất cứ nơi nào khác trên đảo và cũng cho phép các hoạt động du lịch diễn ra ở đó. Nhưng chỉ trong quần đảo An Thới điểm tham quan thú vị, phía nam của đảo Phú Quốc. Đây là nơi lý tưởng để khám phá vẻ đẹp hoang dã, tham gia ven biển thú vị và hấp dẫn hơn khi bơi và loài sinh vật biển dưới làn nước trong xanh.

kham-pha-quan-dao-an-thoi-o-phu-quoc

Thoi quần đảo gồm 14 hòn đảo lớn nhỏ nằm cạnh nhau, nhìn từ trên cao như một rạn san hô tự nhiên mài dũa thành hình dạng thú vị. Đảo rêu xanh, nước biển trong xanh dưới nắng vàng của mình, lướt web đôi khi tạo ra sóng nước trắng làm du khách nghĩ của Elysium diễn ra trong thiên đường xinh đẹp.

Cùng với các nhóm du lịch, một ngày tham quan, khám phá đảo An Thới – Phú Quốc sẽ bắt đầu bằng việc khám phá một hòn đảo du lịch hoang vắng. Như đã đề cập ở trên, Thới quần đảo gồm 14 hòn đảo lớn nhỏ tụ tập, du khách sẽ đi du lịch bằng thuyền nhỏ để đảo nhau để thấy tận mắt sự hoang dã và hình dạng tự nhiên của họ. Biển ở đây với những con sóng nhỏ và sóng ánh sáng cảm giác rất dễ chịu, nhưng du khách có thể chiêm ngưỡng những bức tranh mơ mộng dầu thô mà tuyệt đẹp.

phu-quo-6

Câu cá, câu mực. cũng diễn ra trên thuyền, du khách được trang bị mỗi người một cây gậy và sử dụng các hướng dẫn chuyên dụng. Khi chuyển đến các vùng có nhiều tôm, cá, mực và du lịch hải sản khác sẽ bắt đầu câu nói của mình và giữ lại để đưa lên bờ bắt đầu thưởng thức. Điều thú vị ở đây du khách có được bàn tay của ông đánh bắt và chế biến thành thức ăn cho bản thân, sẽ có hương vị riêng của mình và niềm vui cá nhân.

Khi đặt chân đến hòn đảo này, du khách sẽ choáng ngợp bởi sự đa dạng của các hệ sinh thái biển và vẻ đẹp tuyệt vời của nó. Hoạt động tiếp theo cho những ai muốn khám phá rằng một cuộc phiêu lưu nhỏ đã lặn dưới đáy biển. Thoi quần đảo là nơi lý tưởng để đặt các hoạt động lặn dưới nước. Có gần 20 loài san hô cứng, cỏ chân ngỗng và khác nhau, sứa và các loài cá mềm, các sinh vật khác.

dulichdaophuquoc

Đó là ba hoạt động chính mà du khách không đến với quần đảo An Thới cũng muốn tham gia, thử thách bản thân. Hoạt động rất đơn giản mà sẽ đưa du khách đến gần hơn, để hiểu thêm về cuộc sống của người dân nơi đây.
Trải nghiệm một ngày trong quần đảo An Thới hoang dã, du khách tiếp tục cuộc hành trình của mình để khám phá những điểm tham quan mới và các nhóm du lịch.

Khi đi du lịch đến tour Phú Quốc, bạn không bao giờ quên nó điểm tham quan này, quần đảo An Thới đẹp sẽ để lại cho bạn cảm giác tuyệt vời trong suốt.