Khách sạn La Vita Phú Quốc – Vẻ đẹp của sự tối giản

Bạn đang có ý định đi du lịch đến Phú Quốc và tìm kiếm một chỗ ở sạch sẽ, thoáng mát ở thị trấn Dương Đông? Phú Quốc La Vita Hotel là một trong những sự lựa chọn tốt nhất cho bạn!

Tổng quan về La Vita Phú Quốc

Phú Quốc La Vita.
la8

Phú Quốc La Vita Hotel nằm giữa thị trấn Dương Đông, 47/9 Trần Hưng Đạo – trung tâm du lịch của đảo Phú Quốc. Khách sạn có một khuôn viên cảnh quan sinh thái với hệ thống phòng thủ đa dạng và các tiêu chuẩn cũng như hồ bơi, tạo ra môi trường thoải mái cho khách du lịch khách đến đảo Phú Quốc.

Khách sạn có một khuôn viên cảnh quan sinh thái tạo môi trường thoải mái cho du khách.

Ấn tượng đầu tiên của du khách khi vào khách sạn La Vita Phú Quốc là sự gọn gàng, sạch sẽ và tối giản. Khách sạn được xây dựng trong năm qua, người Việt ở nước ngoài tại Đức và được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Châu Âu trong màu trắng và trông khá đẹp để. Theo đó, khách sạn chỉ có hai màu chính là những cấu trúc màu trắng và màu xanh của lá cỏ; thỉnh thoảng điểm xuyết hoa hồng vàng vài nét của hoa giấy, hoa lan, hoa hồng ….

Khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Châu Âu trong màu trắng và trông khá đẹp và sang trọng.
Khách sạn được xây dựng theo phong cách kiến ​​trúc Châu Âu trong màu trắng và trông khá đẹp và sang trọng. Ảnh: Tripadvisor.

Mặc dù khuôn viên không rộng, nhưng với luân phiên sắp xếp hợp lý giữa vườn cây, bãi cỏ và các tòa nhà, làm cho không gian của La Vita có những khoảng trống, không gian xanh cần thiết; không làm cho mọi người cảm thấy chật chội, ngột ngạt. Đó là một thực tế chỉ sau khi khách nhìn thấy cửa của khách sạn được ngay lập tức trong tình yêu với nó.

Phòng tại khách sạn La Vita Phú Quốc

Các phòng ngủ tại khách sạn.

Nằm trên khu vực có địa hình cao hướng ra biển, La Vita Phú Quốc là khách sạn 2 sao với 29 phòng mới đi vào hoạt động vào đầu năm 2013. Đây là một khách sạn 2 sao ở trung tâm lần lượt Phú Quốc với thiết kế thiết bị hiện đại và đầy đủ tiện nghi: bơi bơi trên trang web với một loạt các phòng ốc sang trọng với tiêu chuẩn quốc tế, phù hợp cho cả khách lẻ và gia đình.

Du lịch Phú Quốc – La Vita Phú Quốc
la3

Ưu điểm ở phòng La Vita khách sạn tại Phú Quốc: Màu sắc của phòng đôi và ba rất thanh lịch, với hai màu chủ đạo là trắng và nâu. New phòng và luôn trong tình trạng sạch sẽ. Bên cạnh đó, khách sạn La Vita cũng chia thành nhiều loại cơ bản của phòng: một phòng đôi, Vườn ba phòng đôi nhìn ra biển ….

Các dịch vụ khác tại khách sạn

Các dịch vụ tại tour Phú Quốc La Vita đáp ứng đầy đủ nhu cầu mà một du khách cần. Bao gồm một thanh đáng yêu, nhà hàng, cho thuê xe đạp và xe máy, wifi miễn phí, hồ bơi ….

Các khách sạn bể bơi là khá nhỏ nhưng khá đẹp khi cây dừa Perspective với số ít, vài ô dù, nướng nhà hàng, … được phơi trên tầng trệt.

la1

Ngoài ra, các nhân viên của khách sạn rất thân thiện và nhiệt tình như nhận xét của khách hàng ký tên Thanh Phương T đến từ Manila, Philippines:

“Tôi đã ở đây 4 đêm và chắc chắn sẽ trở lại. Khách sạn này là duy nhất trong khu vực, với khu vườn xinh đẹp và thân thiện với nhân viên. Khá gần trung tâm, khi bờ biển cần phải đi bộ chỉ có một khoảng cách ngắn, chưa xa . Nhân viên ồn ào thị trấn đã rất nhiệt tình trong việc giới thiệu tour du lịch hoặc làm tiêu tan những nơi dễ thương như bờ biển tuyệt đẹp: những bãi biển dài, Mango Tree Bay, bãi biển Star … “.