Khách sạn La Mer Phú Quốc

ks 2

La Mer Resort chỉ là một bãi biển công cộng trong khu vực Bà Kèo 3 phút tản bộ, khu nghỉ mát nằm giữa cảnh quan nhiệt đới và cung cấp chỉ đơn giản là trang bị bungalow. Nó có tính năng trung tâm thành phố và các cửa hàng Long Beach – nơi bạn có thể mua ngọc trai, 5 phút lái xe. Sân bay là 10 phút lái xe, 2km Đinh Thị Cầu.

>>Khách sạn Phú Quốc

ks 2

La Mer Resort nằm giữa cảnh quan nhiệt đới và cung cấp đồ nội thất giản bungalow với Wi-Fi miễn phí. Tất cả các bungalow đều có sàn lát gạch và đồ nội thất bằng gỗ. Bungalow cũng có minibar, màn chống muỗi và giường sân kèm theo nhìn ra khu vườn. Chọn các phòng đều được trang bị điều hòa không khí. Các phòng tắm riêng đi kèm với vòi hoa sen.
Dịch vụ dành cho khách bao gồm cho thuê xe, giặt ủi và bán vé. Dịch vụ lưu trữ hành lý miễn cũng được cung cấp. Nhà hàng La Mer Resort phục vụ bữa sáng và các món ăn phương Tây hàng ngày.
La Mer Resort cung cấp cho khách với các dịch vụ tiện ích tại khách sạn như hướng dẫn du lịch, Wi-Fi ở khu vực công cộng, phòng gia đình, các hoạt động vui chơi giải trí khám phá hòn đảo. Bên cạnh sự thoải mái và tiện nghi chu đáo, cộng với vị trí lý tưởng, La Mer Phú Quốc sẽ tạo cho du khách một không gian nghỉ dưỡng thật sự.

>>Xem thêm :Khách sạn Hòa Bình Phú quốc
Từ khu nghỉ mát có thể dễ dàng tiếp cận với các địa điểm như Suối Tranh, chợ đêm Dương Đông, chợ đêm Cầu, sân bay Phú Quốc, Hồ Dương Đông …
Bên cạnh đó, La Mer Resort khi đặt phòng khách sạn cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Dù bạn đến để thư giãn, làm cho La Mer Resort là một sự lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn tại Phú Quốc.

ks1
Khi đặt một khách sạn hoặc một tour du lịch thông qua hệ thống đặt phòng trực tuyến của Mytour.vn, bạn sẽ có cơ hội sở hữu các phòng trong khách sạn giá rẻ hoặc sang trọng. Vui lòng sử dụng dịch vụ này để có cơ hội để đưa Mytour.vn khách sạn giá rẻ nhất với chất lượng tuyệt vời của bạn.

Xem thêm : Du lịch Nhật Bản