Khách sạn Hoà Bình Phú Quốc

Địa chỉ:  71 Trần Hưng Đạo, KP7, thị trấn Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang
Khách sạn 3 sao.

Khách sạn Hoà Bình Phú Quốc đạt tiêu chuẩn 3 sao vừa mới hoạt động tháng 5 năm 2011, tại Phú Quốc. Khách sạn gồm 94 phòng trãi dài lên một sườn núi hướng ra biển với quang cảnh đẹp, phòng rộng và đẹp và các tiện nghi đầy đủ của tiêu chuẩn 3 sao.

Khách sạn Hoà Bình Phú Quốc với quang cảnh đẹp, phòng nghỉ tiện nghi. Mỗi phòng khách sạn đều có ban công, máy sấy tóc, tủ lạnh, phòng tắm với vòi hoa sen. Khách sạn cũng trang bị một loạt thiết bị trực tuyến để khách lưu trú có thể nắm bắt được tình hình thời sự đang diễn ra trên thế giới.

Khách sạn Hoà Bình Phú Quốc có khu vực tổ chức hội nghị rộng trang bị đầy đủ thiết bị âm thanh và máy chiếu, mặc dù không có bãi biển riêng và vận hành chưa được trơn tru nhưng với giá phòng thấp, tiêu chuẩn 3 sao thì Khách sạn Hòa Bình vẫn là một sự lựa chọn tốt cho quý khách du lịch hội nghị hay tham quan ngắn ngày. ( cong ty du lich )

Khu vực sảnh chính của khách sạn có 03 tầng, hướng ra vườn. Loại phòng Bungalow có diện tích rộng hơn nằm trãi dài lên ngọn đồi cao hướng ra biển, diện tích phòng rộng hơn có thể kê thêm giường cho người thứ 3 – Nội thất các phòng hầu hết giống nhau, giường 1,6x2m, trang bị đầy đủ tiện nghi tiêu chuẩn 3 sao.

Vị trí
Nằm trên trục đường du lịch Trần Hưng Đạo, đối diện là 02 khu Resort 4 sao cao cấp Sài Gòn Phú Quốc và Sasco Blue Lagoon Resort. Cách sân bay Phú Quốc khoảng 15 phút taxi.