Hòn Thơm – Đảo Ngọc Của Phú Quốc

Hòn Thơm với nước trong bầu trời xanhm là một xã của Phú Quốc được thành lập từ năm 2003. Hòn Thơm đến 18 hòn đảo nhỏ, sự tương tự là điểm tham quan hòn đảo ngọc lục bảo.

Hon-Thom-5

Hòn Thơm là hòn đảo lớn nhất ở Hòn Thơm là Thủ tướng quyết định thành lập vào năm 2003, dân số hiện tại của hòn đảo của hơn 3.000 người. 2 người tập trung sống trên các hòn đảo bờ biển phía đông và di chuyển mùa gió mùa tây mà tạo ra vô số các điểm tham quan của đảo là thơm gần như mọi công dân có nhà ở 02 phía đông và phía tây, họ sẽ bị di chuyển khi mùa chuyển nhượng mặt trời và mùa gọi là mùa nam trướng .

Để khách du lịch Hòn Thơm chỉ có thể đi bằng tàu hỏa. Có 2 loại tàu, tàu du lịch tổ chức tour câu cá bao gồm cả tàu lặn và hành khách voyages Hòn thơm – An Thới.
Hiệp tau xe lửa đường hương chạy Hòn Thơm – An Thới và ngược lại. Giá vé là 25k / lượt. Khởi hành tại An Thới lúc 11 giờ sáng và trở về lúc 2:30, khoảng 20 phút đi du lịch thời gian.
Ở phía trước của đảo Hòn Dừa, từ An Thới đảo gần nhưng không bao giờ sống.

Hon-Thom-Phu-Quoc

Trong quần đảo An Thới có hơn 12 hòn đảo, nằm ngay hàng và giữa các đảo với nhau là các kênh rạch, khu vực này là 60 mét sâu trong một số khu vực. Thông qua Hòn Dừa là ROI (người Phú Quốc đọc Hòn Tốt) là một hòn đảo của người lao động sinh hoạt văn hóa ngọc trai biển, thông qua sau đó đến đảo Hòn Thơm. Tàu đến Hòn Thơm.

Truyền thuyết kể lại, hòn đảo cũ ở đây nhiều hơn hoặc ít liên quan đến động vật thoát và trả thù, thậm chí khi lang thang Chúa Nguyễn Phú Quốc để chống lại quân Tây Sơn.
Hòn Thơm thu hút chính là như vậy cát rất trắng, uống nước dừa lấy cảm hứng hòa bình rõ ràng để xem qua phía dưới để xem các loài cá, tôm … chi tiết bơi xung quanh. Đây là nơi lý tưởng để du khách tham gia vào các loại hình lặn san hô. Những nơi mà chúng ta có thể tập trung vào một hòn đảo hoang vắng nằm cạnh tảng đá chồng, gần Núi Nail, hỗn hợp, Hòn Me đầu xa.

Về phía bắc của đảo Phú Quốc là những vách đá nhấp nhô, bọt biển trắng hit. Đảo dừa trải dài xa giữa, bao quanh bởi Hòn Thơm có nhiều hòn đảo xinh đẹp, hoang sơ tạo thuận lợi cho du lịch, câu cá, lặn, bơi lội.

hon-tho-phu-quoc

Hòn Thơm, bạn sẽ có thể đến san hô, đi bộ trên cát, nằm trong bóng tối của cây dừa lắng nghe tiếng sóng vỗ về. Những người thích phiêu lưu, bạn có thể tham gia chinh phục thác ghềnh dốc bên ngoài, hoặc tham gia câu mực với … .Cach Hòn Thơm trên mười phút bằng thuyền, du khách có thể ghé thăm các làng. Ở đó, mỗi đêm, các ngư dân tập trung trên mực ..với nhiều kinh nghiệm du lịch phú quốc.

Cư dân trên đảo chủ yếu được sử dụng trong các loại cá hay cây ăn quả trên sườn núi. Người dân địa phương, họ sẵn sàng làm “hướng dẫn” cho khách xem mực, đánh bắt trên băng lột nhúm bê và chế biến thành đặc sản
Hiện nay các dự án cáp treo từ quần đảo An Thới, vận chuyển hành khách và lưới điện quốc gia cho cả hai đảo, Hòn Thơm đang thức tỉnh và phát triển tiềm năng du lịch đầy hứa hẹn, một đất nước giàu thứ 2 đang được định hình St