Hồ tiêu Phú Quốc

dac-san-hat-tieu-phu-quoc

Tiêu Phú Quốc và hương vị cay và đặc biệt là chất béo hơn so với nhiều loại hồ tiêu đến từ các khu vực khác, bao gồm cả việc tiêu thụ các màu đỏ. Phú Quốc tiêu dân thu hoạch chín từng hồi và chủ yếu bằng tay, sự lựa chọn của trái cây chín riêng trong ba loại (tiêu trắng, tiêu đen và ớt cayenne).

>>Đặc sản

Một tính năng khác là những người sản xuất nông nghiệp hàng năm thường thì các nước mới xung quanh vườn bón xung quanh gốc cây (còn được gọi là nhà thầu xây dựng). Picket (choai) sống chủ yếu là chất độc. Ngoài ra, không có hoặc có rất ít nông dân sử dụng phân bón hóa học

dac-san-hat-tieu-phu-quoc

Nó sống chủ yếu từ hom phát triển rất cao so với chi phí. Vừa sẵn sàng để trồng một ha 300-400.000.000 / ha nên ít nông dân có đủ tiền cho một khu vực rộng lớn đó là đủ để làm chậm tăng trưởng trong năm là thực vật như một khu vườn trong tiêu Phú Quốc thường rất các nhóm tuổi khác nhau.

Giống chủ yếu là hai giống Hà Tiên và Phú Quốc (tiêu lá lớn và tiêu lá nhỏ). Hai nhóm tương tự thu hoạch thời gian gần như bằng nhau từ tháng 11 để giữ thông qua tháng hai âm lịch. Hà Tiên đua năng suất cao hơn các giống Phú Quốc nhưng tuổi thọ và kháng sâu bệnh kém hơn. Năng suất hồ tiêu Phú Quốc trung bình trong năm 2000 – 3000kg / ha, mật độ 2500-300 độc / ha.

Món ăn ngon khi du lịch Phú Quốc

Tiêu Phú Quốc nổi tiếng với khung xe, ngũ cốc, cay và chua không tiêu hóa chưa từng có. Người dân Phú Quốc bảo tồn trồng hồ tiêu không chỉ vì lý do kinh tế, mà còn là một giá trị văn hóa lớn và du lịch. Pepper là một đặc sản địa phương và quà tặng độc đáo cho du khách gần xa. Các nhà máy hạt tiêu có trong danh sách các điểm đến cho các tour du lịch đến Phú Quốc

Bạn có thể dừng lại để chụp ảnh và tham quan một vườn tiêu ở đây trên đường đến đảo Bắc hoặc vườn cũng có thể tham gia vào Suối Đá tiêu thụ trong nước, trên đường đến thăm làng chài Hàm Ninh.

Xem thêm: Du lịch Phú Quốc