Hồ Đá Xanh – Hòn ngọc nên thơ ở Vũng Tàu

Hồ Đá Xanh lung linh, huyền ảo là một trong những điểm đến bán chạy ở thành phố du lịch Vũng Tàu. Nơi đây được xem là thiên đường du lịch với đa dạng sinh thái và cảnh quan xinh “ngất trời”.

HỒ ĐÁ XANH – ĐIỂM TÔ PHONG CẢNH HỮU TÌNH

Hồ Đá Xanh thuộc địa phận tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, cách TP.HCM khoảng 100km về phía Đông. Trải qua giai đoạn khai thác đá lâu dài, hồ được hình thành và có diện tích trải dài từ Bà Rịa đến Châu Pha. Lòng hồ toàn đá xanh giúp nước có màu sắc thoải mái và tự nhiên và rất cuốn hút. Hồ nằm giữa núi Dinh hùng vỹ càng làm tôn thêm vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây với mây xanh, núi lớn và mặt hồ phẳng lặng.

Những ngày mệt mỏi với khói bụi Hồ Chí Minh hay những ngày hè gay gắt nắng, bạn rất có thể cùng người thân, phóng xe đến đây nghỉ ngơi thư giãn. Khung cảnh êm đềm, thơ mộng của nơi đây dường như đã cuốn trôi hết bao nhiêu mệt mỏi và căng thẳng thường ngày, để lại cho bạn là sự tịnh tâm, khoáng đãng và vô cùng tinh khiết.

BỨC TRANH THUỶ MẶC NHƯ TIÊN CẢNH TRẦN GIAN

Xung quanh hồ là núi non và bầu trời xanh ngắt, những áng mây nhẹ trôi lững lờ càng làm xốn xang lòng du khách. Bạn sẽ ngỡ như mình đang lạc vào một đảo ngọc nên thơ và tiên cảnh đã từng có lần hiện trong số những bộ phim thần thoại đặc sắc. Đứng bên bờ hồ lộng gió, đưa mắt nhìn ra phía xa, nơi có ngọn núi sừng sững với bạt ngàn những rừng cây xanh tốt, mát mẻ và hít thở bầu không khí trong lành.

Dưới mặt hồ là những chiến thuyền nhỏ, bồng bềnh trên mặt nước hay những cây cầu nối giữa đôi bờ, thấp thoáng một vài cặp đôi nắm tay nhau ngắm cảnh, khung cảnh lãng mạn càng làm cho bức tranh  thuỷ mặc thêm phần trong xanh và ảo diệu.

Chính những nét rất riêng của Hồ Đá Xanh mà nơi đây được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm nên se tơ kết tóc. Những tập ảnh cưới lung linh với sắc màu rực rỡ càng làm tăng thêm hạnh phúc cho những bạn trẻ sắp bước vào ngưỡng cửa hôn nhân.

Trên đồi và những triền đất, đàn cừu thong thả gặm lá cỏ xanh mướt khiến du khách không khỏi say đắm và đem lòng yêu thích thiên nhiên hoang sơ, bình dị này. Đặc biệt hơn, đa số chúng ta trẻ yêu thích  quý phái Bohemian cũng tranh thủ đến đây chụp ảnh với những bầy cừu, đồi cỏ và mặt hồ ảo diệu. Những chú cừu ngộ nghĩnh và đáng yêu sẽ là chủ đề cho những bức ảnh tấp nập nhất  dành cho bạn.

KINH NGHIỆM DU LỊCH VŨNG TÀU – HỒ ĐÁ XANH

Bạn rất có khả năng kết hợp du lịch Hồ Đá Xanh với các địa điểm nổi tiếng của du lịch Vũng Tàu như tắm biển, đường bông gòn, Mũi Nghinh Phong, Hồ Cóc, … Đến Hồ Đá Xanh vào buổi sáng mát trời và buổi chiều hoàng hôn là tương thích nhất. Điểm đến này hoàn toàn miễn phí, cho bạn tự do chụp ảnh thoả thích. nếu như muốn chụp ảnh với bầy cừu, bạn có khả năng nhờ người lùa chúng lại để tạo cảnh, giúp bộ hình tự nhiên và chuyên nghiệp hơn. Tuỳ vào thời khắc chụp ảnh mà bạn có khả năng bồi dưỡng cho người chăn cừu từ  50.000VND – 150.000VND.

Du lịch Vũng Tàu cùng Đất Việt Tour trong mùa hè nhộn nhịp này, bạn sẽ được thoả sức chinh phục thiên nhiên tươi tắn và thư giãn tâm hồn cùng biển cả bao la. Liên hệ 1800 6700 để được tư vấn du lịch miễn phí tất cả các điểm đến trong và ngoài nước!

 Thiên Ngân – Đất Việt Tour