Hãng hàng không AirAsia gia tăng tần suất bay 2 chuyến/ngày từ Hà Nội đi Bangkok

Từ ngày 9/12, AirAsia chính thức tăng tần suất chuyến bay từ Hà Nội đi Bangkok lên 2 chuyến/ngày, giúp du khách thuận lợi hơn trong việc chuyển di.

Kể từ ngày 9/12, AirAsia sẽ tăng tần suất khai khẩn đường bay Hà Nội đi Bangkok và ngược lại lên 2 chuyến mỗi ngày. Cũng nhân này, AirAsia chính thức mở bán vé khuyến mãi Hà Nội – Bangkok với mức giá một chiều chỉ từ 99.000 đồng. Giá vé chưa bao gồm thuế phí, điều kiện và điều khoản áp dụng. thời gian đặt vé từ 31/10 đến hết ngày 13/11 cho các chuyến bay lên đường từ 9/12 đến 28/10/2017.

Đối với khách bay từ Hà Nội, ngoài chuyến bay ngày nay FD643 xuất phát từ Hà Nội đi Bangkok vào buổi sáng lúc 9h15, khách hàng sẽ có thêm lựa chọn với chuyến bay mới FD645 vào buổi tối – xuất hành từ Hà Nội vào lúc 20h50 với thời gian bay 1 giờ 55 phút.

 >>> thai lan

Kể từ ngày 9/12, AirAsia sẽ tăng tần suất khai hoang đường bay Hà Nội đi Bangkok và trái lại lên 2 chuyến mỗi ngày.
 

Hành khách bay từ Bangkok về Hà Nội sẽ tiện lợi hơn với chuyến bay tối FD644 lúc 18h35, bên cạnh chuyến bay sáng FD642 vào lúc 7h đã có trước đó.
>>> du lịch hè ninh chữ vĩnh hy
Là hãng hàng không cước phí thấp trước nhất có tần suất bay 2 chuyến mỗi ngày từ Hà Nội đi Bangkok, khách hàng của AirAsia tại Hà Nội sẽ có thêm lựa chọn về thời kì bay cho chuyến đi của mình với giá vé tằn tiện.

Bà Pornpun Ratanapitakul – Giám đốc marketing khu vực Đông Dương của AirAsia cho biết: "Là một trong những hãng hàng không cước phí thấp đầu tiên khai khẩn đường bay Hà Nội – Bangkok từ năm 2005, chúng tôi quyết định tăng tần suất của đường bay nối hai thủ đô của Việt Nam và Thái Lan, góp phần gia tăng sự hiểu biết về văn hóa, phát triển du lịch, thương nghiệp giữa hai nước".

 

 

AirAsia chính thức mở bán vé khuyến mãi Hà Nội – Bangkok với mức giá một chiều chỉ từ 99.000 đồng.

Hãng cũng cho biết sẽ sớm mở các đường bay nối chuyến từ Hà Nội đến các điểm nội địa của Thái Lan như Phuket, Chiang Mai, Chiang Rai, Hat Yai… với dịch vụ nối chuyến qua Bangkok. Với nhiều chuyến bay hơn, giờ bay và dịch vụ nối chuyến tiện lợi hơn, hành khách từ Hà Nội sẽ có thêm nhiều cơ hội trải nghiệm điểm đến du lịch quyến rũ tại Thái Lan với giá vé rẻ, dịch vụ trên tàu bay tốt nhất của AirAsia.

bạn đọc tìm hiểu thêm thông báo và cập nhật các chương trình khuyến mãi mới nhất của AirAsia tại trang Facebook của AirAsia.

AirAsia và AirAsia X là hai hãng hàng không giá thấp hàng đầu và lớn nhất ở châu Á, với màng lưới rộng khắp hơn 120 điểm đến châu Á, châu Đại Dương và Trung Đông. AirAsia bắt đầu hoạt động từ năm 2001 và AirAsia X từ năm 2007, hai hãng đã chuyển vận hơn 330 triệu hành khách.

AirAsia đã phát triển đội bay chỉ từ 2 chiếc phi cơ đến hơn 170 chiếc A320 và kiêu hãnh là hãng hàng không Asean thực sự với hội sở hoạt động tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, Philippines, Ấn Độ và Nhật Bản.

 

AirAsia X vận hành một đội bay gồm 31 chiếc A330-300, mỗi chiếc gồm 12 ghế nằm Premium Flatbeds và 365 ghế hạng phổ thông. AirAsia X mở mang thêm với Thai AirAsia X từ Don Mueang International Airport, Thái Lan.

Skytrax vinh danh AirAsia danh hiệu “Hãng hàng không giá thấp tốt nhất thế giới" trong 8 năm liền từ 2009-2016 và AirAsia X nhận được danh hiệu "Khoang dịch vụ cao cấp tốt nhất thế giới – hạng mục Hàng không giá thấp" trong 4 năm liên tục từ 2013-2016, "Ghế ngồi cao cấp tốt nhất – hạng mục Hàng không giá thấp" tại lễ trao giải hàng năm Skytrax World Airline Awards.

 

AirAsia và AirAsia X là những hàng không đầu tiên trên thế giới liên kết với Interpol triển khai hệ thống I-Checkit để nhận diện những hành khách sử dụng hộ chiếu nằm trong kho thông tin du lịch "Bị trộm cắp và mất" (Stolen and Lost Travel Documents SLTD).