Gợi Ý 5 Quán Bánh Mì Xíu Mại Cực Ngon Tại Đà Lạt

Bánh mì xíu mại – một ngon ăn cực ngon mà bất cứ du khách nào khi du lịch Đà Lạt đều muốn thưởng thức. Giữa cái tiết trời se lạnh của Đà Lạt và thưởng thức một phần bánh mì xíu mại nóng nổi thì còn gì bằng đúng không nào. Chính nên chi trong bài viết ngày hôm nay,  gợi ý cho bạn 5 quán bánh mì xíu mại cực ngon tại Đà Lạt cho bạn mặc tình chọn lọc để thưởng thức nhé.

MÓN BÁNH MÌ XÍU MẠI – MÓN ĂN CỰC NGON TẠI ĐÀ LẠT 

Bánh mì xíu mại Đà Lạt một món ăn mà bất cứ du khách nào khi đến Đà Lạt đều muốn thưởng thức qua. Không giống với nhiều địa phương khác, bánh mì xíu mại ở Đà Lạt để xíu mại và bánh mì riêng. Khi ăn, xé bánh mì từng miếng nhỏ và chấm vào phần xíu mại thơm ngon, ăn kèm cùng một tí ngò hay tép mỡ phi giòn thì ngon đúng điệu.

Bánh mì xíu mại - Món ăn cực ngon tại Đà Lạt

Bánh mì xíu mại – Món ăn cực ngon tại Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm)

Giữa cái thời tiết se lạnh của Đà Lạt mà được thưởng thức một phần bánh mì xíu mại sốt dẻo thì quả là ráo. Chuyến du lịch Đà Lạt đừng quên tự thưởng cho mình món bánh mì xíu mại đặc sản của xứ sở ngàn hoa này nhé

TOP 5 QUÁN BÁNH MÌ XÍU MẠI CỰC NGON TẠI ĐÀ LẠT 

Bánh mì xíu mại Memory Đà Lạt 

Nhắc đến quan bánh mì xíu mại ngon ở Đà Lạt thì chẳng thể không nhắc đến quán bánh mì xíu mại Memory Đà Lạt này được. Nằm ngay tại trọng tâm thị thành Đà Lạt nên rất dễ dàng cho việc bạn kiêng kị.

Quán mở cửa từ 6h sáng, nên chi hãy ghé và thưởng bữa sáng thơm ngon sau đó nối cho chuyến du lịch Đà Lạt của mình nhé. ngoại giả quán còn có các loại bánh như chả Huế, bánh flan, sữa chua phô mai,…

Thưởng thức phần bánh mì xíu mại cực ngon tại ngón Memory Đà Lạt

Thưởng thức phần bánh mì xíu mại cực ngon tại ngón Memory Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: số 24 đường Hùng Vương, Phường 10, TP. Đà Lạt

  • thời kì mở cửa: 06h00 – 21h00 hàng ngày

  • Giá khoảng: 20.000 – 40.000đ

Bánh mì xíu mại Bếp Đà Lạt

Quán nằm trong top những nơi bán bánh mì ngon nhất ở Đà Lạt. Bếp Đà Lạt mở cửa cả ngày để phục vụ du khách và menu của quán khá đa dạng với các món như bánh mì xíu mại, bánh căn, bánh ướt lòng gà, sữa đậu nành. Các món ăn ở đây được trang trí đẹp mắt, hương vị thơm ngon, quyến rũ. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ với các món ăn ngon ở Đà Lạt thì Bếp Đà Lạt là lựa chọn thích hợp dành cho bạn đấy.

Món bánh mì xíu mại tại Bếp Đà Lạt

Món bánh mì xíu mại tại Bếp Đà Lạt (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: số 10 đường Phan Bội Châu, Phường 1, TP.  Đà Lạt

  • Thời gian mở cửa: 5h00 – 22h00 hàng ngày

  • Giá khoảng: 30.000 – 65.000đ

Bánh mì xíu mại Spaghetti & Toast 

Đây là quán bánh mì xíu mại với sốt cam đặc biệt cực kỳ ngon. Hương vị lạ miệng này bạn không thể tìm được ở bất kỳ đâu cả. Quán mở cửa phục vụ từ 6h00 và chỉ với 15.000VNĐ là bạn có thể thưởng thức một phần bánh mì xíu mại thơm ngon, hấp dẫn. Bên cạnh đó quán còn phục vụ các món ăn chuẩn vị Châu Âu như: spaghetti sốt kem, Laksa và Toast,…Đây sẽ là địa điểm thú vị để bạn thưởng thức các món ăn ngon tại Đà Lạt.

Bánh mì xíu mại sốt cam Spaghetti & Toast

hấp dẫn, lạ miệng với món bánh mì xíu mại sốt cam Spaghetti & Toast (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: số 281/1 đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt

  • thời kì mở cửa: 07h00 – 22h00 hàng ngày

  • Giá khoảng: 15.000 – 40.000đ

>>> Xem ngay tour du lịch Đà Lạt: Chuồn Chuồn Bistro KDL Thúy Thuận Nông Trại Cún Thác Pongour (3N3Đ)  

Bánh mì xíu mại Cô Sương 

Có thể nói đây là quán nằm trong danh sách top các quán bánh mì xíu mại ngon tại Đà Lạt. Một phần bánh mì xíu mại ở đây chỉ từ 15.000đ, một chén xíu mại với da heo, tóp mỡ ăn cùng bánh mì, vừa ngon vừa rẻ thả giàn cho bạn thưởng thức. Ngoài ra quán còn có thêm bánh flan và sữa chua phô mai cũng rất ngon mà bạn cũng nên thử qua đấy.

Hấp dẫn với phần bánh mì xíu mại tại quán Cô Sương

hấp dẫn với phần bánh mì xíu mại tại quán Cô Sương (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: số 14 đường Ánh Sáng, phường 1, TP. Đà Lạt

  • thời kì mở cửa: 16h00 – 21h00

  • Giá khoảng: 15.000 – 30.000đ

Bánh mì xíu mại Bà Năm 

Đây là quán ăn lâu đời có từ 30 – 40 năm kinh nghiệm trong nghề, mặc dầu vậy nhưng hương vị truyền thống của bánh mì xíu mại Bà Năm vẫn còn được nhiều thế hệ thực khách yêu thích và quay lại thưởng thức. Nếu có dịp du lịch Đà Lạt, thì hãy đến quán bánh mì xíu mại Bà Năm để thưởng thức hương vị bánh mì xíu mại đặc biệt này nhé.

Bánh mì xíu mại Bà Năm

Bánh mì xíu mại Bà Năm (Ảnh: Sưu tầm) 

  • Địa chỉ: số 271 đường Phan Đình Phùng, phường 2, TP. Đà Lạt

  • Giờ mở cửa: 07h00 – 21h00 hàng ngày

  • Giá tham khảo: 10.000 – 15.000đ

Trên đây là những gợi ý của Đất Việt Tour về top 5 quán bánh mì xíu mại cực ngon tại Đà Lạt, nhanh tay note lại để cùng thưởng thức món ăn đặc sản này khi du lịch Đà Lạt.

Nếu bạn đang băn khoăn về các địa điểm vui chơi, ăn uống, lưu trú cũng hay lộ trình tham quan Đà Lạt thì đừng ngần ngại gọi ngay đến tổng đài miễn phí 1800 6700 để Đất Việt Tour tư vấn và giúp bạn cho một chuyến du lịch Đà Lạt với các tổn phí hấp dẫn nhất.

Đất Việt Tour

>>> Bài viết dành cho bạn: Bật mí 4 địa điểm du lịch Đà Lạt thú vị dành cho bạn