Du lịch sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn

thay doi suy nghi

Trở lại với những nhịp điệu quen thuộc sau một chuyến đi du lịch mạo hiểm ở đây và ở đó, đột nhiên bạn cảm thấy rất nhiều thứ xung quanh kỳ lạ, cẩm nang du lịch mà dường như bạn chưa bao giờ thấy trước đây.
Là những kinh nghiệm khác bên ngoài đã cho bạn một đôi mắt mới – đôi mắt đầy lạc quan và tình yêu để tận hưởng cuộc sống? Kinh nghiệm du lịch đang thay đổi thái độ và quan điểm của bạn trên thế giới, chúng ta hãy cùng khám phá 10 dấu hiệu iVIVU.com họ!

10. BẠN LUÔN MUỐN TIẾT KIỆM NÀY khoảnh khắc đáng nhớ và chia sẻ với THE thân mật

Cảm giác về sự di chuyển thú vị trên đường phố nhiều bạn muốn “bài” quyền hình ảnh của mình trong từng khoảnh khắc, để các trang web mạng xã hội. Nhưng khi nó đã trở thành du lịch có kinh nghiệm hơn một chút, bạn sẽ cảm nhận được hình ảnh vô cùng ý nghĩa và chỉ để chia sẻ không có ý định khoe khoang.

thay doi suy nghi

9. tò mò của bạn HẾT LUÔN FUN AROUND

Kinh nghiệm du lịch như là nguồn nhiên liệu dồi dào thắp sáng mong muốn tìm hiểu môi trường xung quanh của bạn. Đột nhiên, bạn thấy mình có đôi mắt tinh tế để quan sát những chi tiết nhỏ trong một cấu trúc hoành tráng, một bức tranh nổi tiếng, một khung cảnh hùng vĩ hay độ dốc của cầu thang cuốn …

8. dễ nói chuyện và mở cửa cho người lạ

Bằng cách nào đó khi đi du lịch, bạn có thể kể những câu chuyện về thời thơ ấu của mình với một cảm giác tự nhiên và thân mật hết sức kỳ lạ như thế nào nhóm người đi cùng cô trong chuyến đi. Cảm giác chính là thời điểm đó trở về nhà bạn luôn luôn muốn mở trái tim của họ, làm ấm quan hệ với bạn bè và trở nên dễ dàng để có được hơn khi tham gia du lịch teambuilding.

7. đánh giá cao giá trị văn hóa, lịch sử

Lúc đầu, bạn chỉ có thể nhận thấy những điểm đến phổ biến, thông tin du lịch chính. Nhưng dần dần bạn phát hiện ra rằng bạn quan tâm đến phong tục, văn hóa, lịch sử, ẩm thực và săn địa phương như căng nguyên sơ của con đường. Sau khi bị trả lại với cuộc sống của nhiều địa phương khác nhau, bạn trở nên giàu có hơn thông cảm, tôn trọng cá tính của mình và không biết mình ở “chất ngoại giao” đã được phát triển trong bạn.

6. kiến ​​erase

Tiếp xúc với các nền văn hóa khác nhau làm cho bạn dễ dàng tích hợp với thế giới rộng lớn với trái tim cảm thông, mở rộng. Vì vậy, rõ ràng bạn cũng khó chấp nhận một cái nhìn định kiến ​​về bất cứ một cộng đồng cụ thể. Bởi vì, bạn có một “công dân toàn cầu” sau đó.

5. TÌNH YÊU THIÊN NHIÊN MÔI TRƯỜNG

Không phải ngẫu nhiên mà lướt sóng, leo núi, cán biển … trở thành những hoạt động yêu thích và ý nghĩa thiết thực đối với môi trường. Nhưng nếu một ngày nơi này đã bị phá hủy, tại sao? Chỉ cần nghĩ về những tưởng tượng là đủ mơ hồ rằng khẩn cấp làm dấy lên trong bạn và không ai được ép buộc bạn sẽ tự động thực hiện một cam kết tuyệt đối để bảo vệ môi trường, cảnh quan thiên nhiên.

4. ALWAYS BE THE Tri ân

Thời điểm Esplanade trong một buổi chiều mùa thu lãng mạn qua rừng đen của Đức hay khi thưởng thức bầu trời xanh vô tận trên Vạn, bạn chắc chắn sẽ cảm nhận được bàn tay và khối óc của những người đàn ông tuyệt vời biết những điều này và âm thầm cảm ơn Đấng Tạo Hóa đã ban cho nhân loại một hành tinh hết sức tuyệt vời . Không biết tự lúc nào, bạn cảm thấy biết ơn mỗi người một quan trọng xung quanh mình và trong thời điểm mà bạn đang sống một cuộc sống có ý nghĩa.

3. BIẾT BẠN KHÔNG HÀI LÒNG VỚI CUỘC SỐNG

Angelina Jolie – nữ diễn viên chính trong bộ phim “The Secret Tomb” đã trải qua một kinh nghiệm thay đổi cuộc sống của tôi, làm cảnh tại Campuchia. Ở đó, cô đã chứng kiến ​​sự đau khổ mà người dân vô tội phải chịu do hậu quả của chiến tranh. Và cô hiểu rằng, ở một góc nào đó của trái đất, nhiều người dân vẫn phải sống trong cảnh cùng cực trăm bề. Do đó, sự hiểu biết những điều này để đánh giá cao sự may mắn của mình và xứng đáng có cuộc sống tốt hơn.

mot minh

2. CUỘC SỐNG KHÔNG CÒN OUT thờ ơ

Từ những kinh nghiệm du lịch mà bạn có, sẽ truyền cảm hứng cho bạn để có hành động chống lại việc lạm dụng động vật, phá hủy môi trường, và trong cách này hay cách khác, bạn đã trở thành một nhà hoạt động xã hội.

1. LUÔN BIẾT TRANG ĐẦU QUAN TRỌNG CỦA DU LỊCH LÀ GÌ

Bạn luôn biết làm thế nào để thực hiện các mục cần được ưu tiên trong hành lý của bạn và bạn biết làm thế nào để xử lý các chuyến bay bị trì hoãn trong nhiều giờ, khi khách sạn được đặt đầy đủ và có nhiều tình tiết bất ngờ khác. Tất cả những gì bạn cần mang theo là: Một cuốn tiểu thuyết thú vị, một máy ảnh, một cảm giác hài hước, một tâm trí cởi mở và biết làm thế nào để biến mọi thứ thành một cơ hội.

Xem thêm Kinh nghiệm du lịch Thái Lan