Du lịch Phú Quốc, trải nghiệm thú vui câu cá

Du lịch Phú Quốc, trải nghiệm thú vui câu cá

Phú Quốc một điểm đến yêu thích đối với tất cả mọi người, không chỉ du khách mà còn đối với cả dân bản xứ. Đây chính là thiên đường đảo ngọc của Việt Nam, được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho những cảnh đẹp, sinh vật biển đa dạng, bầu không khí mát lành. Tour Du lịch Phú Quốc bạn có thể hòa mình với thiên nhiên xanh mát, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời.

cau ca tai phu quoc

Du lịch Phú Quốc có nhiều điều hấp dẫn và mới lạ và câu cá là một thú vui không thể thiếu ở hòn đảo xinh đẹp, câu cá ở Phú Quốc thu hút mọi người bởi những điểm rất riêng chỉ ở nơi đây mới có. Bạn có thể vừa ngồi trên boong tàu ngắm biển trời xanh mát, những rặng san hô xinh đẹp, những đàn cá tung tăng bơi lội, vừa tận hưởng thú vui câu cá tao nhã. Chắc chắn đó sẽ là những khoảnh khắc đáng nhớ cho chuyến đi của bạn.

Với chuyến du lịch câu cá Phú Quốc thú vị này bạn sẽ phải khởi hành từ tờ mờ sáng trên chiếc tàu cá trong tiết trời dễ chịu, và cảm nhận bầu không khí trong lành của nơi đây. Tàu lướt qua cảng Thới An vòng qua Hòn Dừa, Hòn Rỏi rồi ngự lại ở một nơi yên tĩnh, hoang sơ đây chính là khoảng thời gian tuyệt vời để bạn có thể tận hưởng thú vui câu cá của mình. ( cong ty du lich )

du lich phu quoc cau ca

Du khách sẽ được phát một thiết bị câu và mồi chính là những miếng mực đã được cắt nhỏ. Ngồi thuyền lênh đênh trên biển cả chờ đợi khoảnh khắc cá cắn câu, bạn sẽ như những người dân chài thứ thiệt, sẽ khó lòng diễn tả được tâm trạng vui sướng khi nghe tiếng cá cắn câu, món quà của biển cả gửi tặng bạn có thể là cá mú, cá đổn… Cũng có người ngồi chờ cả buổi trời chẳng được con cá nào nhưng cũng thấy thật vui và thú vị lại càng muốn học hỏi và thử nghiệm nhiều hơn. Lúc bắt được cá mặt ai nấy đều hớn hở, hét lên thật to vì sung sướng.

cau ca o phu quoc

Đây chính là những trải nghiệm tuyệt vời mà khách du lịch Phú Quốc có được, tự tay câu những chú cá to dưới biển khơi, với những chiến lợi phẩm có được bạn có thể tự tay chế biến và nhấm nháp ngay trên tàu với những người bạn đi cùng cũng có thể những đầu bếp trên thuyền sẽ giúp bạn chế biến sạch và nướng chín hoặc nấu cháo. ( đặt vé máy bay đi Phú Quốc )

Hương thơm của cá biển hòa quyện với nồi cháo đang sôi sùng sục có phi mỡ hành lan tỏa làm dạ dày của bạn càng bị kích thích, thêm một dĩa rau, bánh cuốn và chén nước chấm thì không còn gì tuyệt vời hơn, lúc này mới thấy hết được sự ngon lành của vật phẩm thiên nhiên.

cau ca tai phu quoc viet nam

Trốn chạy khỏi cái nóng nực của thành phố, bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan của công việc, cuộc sống. Đến với hòn đảo Phú Quốc để tận hưởng không gian sống yên bình, để cho lòng thêm yêu cuộc sống và hòa mình với biển cả. Chắc chắn rằng sau chuyến du lịch Phú Quốc này sẽ giúp bạn cân bằng được tâm trạng của mình và sẵn sàng bước vào những thử thách mới của công việc với tinh thần thoải mái nhất, hãy đến đây và trải nghiệm chính mình.

 

Xuân Lộc Đất Việt Tour