Du lịch Phú Quốc tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp hoang sơ đầy mơ mộng

Tôi đặc biệt cảm tình với Phú Quốc bởi những bãi biển hoang sơ, hải sản tuyệt vời và cũng vì tôi có thể dành một vài giờ đi bộ trên đảo bằng xe đạp hoặc xe gắn máy mà không mệt mỏi. (Theo blog của Theworldtastesgood).
Là một phần của chuyến đi cuối cùng của tôi ở Việt Nam trong năm nay, tôi quyết định tiếp tục quay trở lại Phú Quốc – một địa điểm du lịch yêu thích của tôi. Tôi đặc biệt cảm tình với Phú Quốc bởi những bãi biển hoang sơ, hải sản tuyệt vời và cũng vì tôi có thể dành một vài giờ đi bộ trên đảo bằng xe đạp hoặc xe gắn máy mà không mệt mỏi.
More Du lịch Phú Quốc
Du lịch Phú Quốc – nơi hoang dã đầy mơ mộng

Trong chuyến đi Phú Quốc thời gian này, tôi đã thuê một chiếc xe máy với chi phí khoảng 8 đô la một ngày, tôi đã đến thăm những nơi thú vị như chợ, nhà máy nước mắm, thăm trại nuôi ngọc trai và những con đường đất đi qua nhiều tầm nhìn ra biển, nhưng cảnh quan xung quanh khiến tôi ngưỡng mộ.

Lần đầu tiên tôi đến Phú Quốc vào năm 2004, và sau đó cũng đến Phú Quốc tôi rất nhiều lần, trong nhiều năm, “trung thành” với hòn đảo xinh đẹp này, mỗi lần đến đây tôi cảm thấy Phú Quốc dường như thay đổi mỗi ngày, khu vực trung tâm đông đúc, du khách đến đây nhiều hơn, nhiều khu nghỉ dưỡng cao cấp đang mọc lên, đường sá được mở rộng. Tôi ghét phải nghĩ rằng chỉ một vài năm nữa, những chiếc xe đạp và xe máy sẽ được thay thế bằng xe hiện đại hơn, cho đến khi đó, đảo sẽ mất đi vẻ đẹp tự nhiên của vốn có của nó.

Nhưng đó là câu chuyện của … tương lai, nhưng bây giờ tôi muốn tận hưởng vẻ đẹp mà Phú Quốc đã cho tôi trong chuyến đi này.

Đi sớm vào buổi sáng thị trường Đông Dương

Một trong những nơi thú vị để tham quan theo quan điểm của tôi là các thị trường Đông Dương. Buổi sáng là thời gian tốt nhất để đi ở đây, bởi thời gian này bạn sẽ mua cá tươi ngon nhất và đổi mới cuộc sống cảm giác tốt nhất của các hoạt động địa phương.

Du lịch Phú Quốc – nơi hoang dã đầy mơ mộng
Người dân địa phương bán các loại thảo mộc tại chợ

Du-lịch-Phu-Quoc-chon-hoang-sơ-đầy-mơ-mộng-ivivu-1

Bên trong cá và mua làm việc không phải dễ dàng, bởi vì có rất nhiều loài cá khác nhau và bạn cũng phải chen chúc với những người mua khác. Nhưng những thành tích mà bạn sẽ mua cá tươi ngon nhất.

Danh sách tham khảo Khách sạn 2 sao tại Thị trấn Dương Đông Phú Quốc giá từ 353.000 VND

Du lịch Phú Quốc – cá tươi là vẫn còn xanh khi bán ra thị trường.
Cá tươi vẫn còn xanh khi bán ra thị trường.

Thăm cơ sở sản xuất nước mắm

Nước mắm Phú Quốc là một đặc sản rất nổi tiếng, và cũng như những vị khách tò mò khác tôi sẽ được quan tâm để tìm hiểu nghề làm nước sốt này. Mọi người trong cơ sở rất nhiệt tình hướng dẫn tôi các giai đoạn chế biến, nhưng tiếng Anh của họ, vì có rất nhiều hạn chế và tiếng Việt của tôi chỉ là bập bơm lên các chi tiết kỹ thuật không nhận được nó.

Bên trong nhà máy sản xuất nước mắm

Tại thời điểm này, bạn nên chuẩn bị tinh thần trước và đã quen thuộc với các mùi khó chịu, tuy nhiên, quan sát quá trình thực hiện một sản phẩm tốt và nếm thử nó, là một kinh nghiệm xấu cả.

Các nước sốt có thể là lấy thùng lớn
Du-lịch-Phu-Quoc-chon-hoang-sơ-đầy-mơ-mộng-ivivu-4

Và thành quả cho công việc khó khăn, là nức chai nước mắm nổi tiếng khắp Việt Nam.

Dinh Cậu – thắng cảnh hấp dẫn của Phú Quốc

Từ trung tâm thị trấn Dương Đông, đi theo đường 30/4 Tây, rẽ trái qua đường khoảng 200 mét đến các di tích Bạch Đằng Dinh Cậu. Cầu nằm ở một vị trí rất đẹp trên một vách đá với con số kỳ lạ vươn ra biển, đứng ở đây bạn không chỉ nhìn vào khung cảnh đẹp của thiên nhiên, nhưng cũng cảm thấy thoải mái vì làn mát gió biển thổi vào. Cũng gần với Dinh Cậu đêm thị trường là đông đúc, vào ban đêm, bạn có thể đến đây để mua quà tặng quà lưu niệm của địa phương.

Nhấn vào BOOK NOW Hà Nội Khách sạn Phú Quốc (giá từ 570.000 VND)

Dinh Cậu – điểm đến Sacred Phú Quốc
Du-lịch-Phu-Quoc-chon-hoang-sơ-đầy-mơ-mộng-ivivu-2

Du lịch Phú Quốc – Những cảnh đẹp từ Cầu
Quan điểm danh lam thắng cảnh từ Cầu

Du lịch tour Phú Quốc – nơi hoang dã đầy mơ mộng
Bãi Sao – bãi biển đẹp nhất trên đảo Phú Quốc

Bãi Sao nằm ở phía nam của hòn đảo này và được biết đến như là một trong những bãi biển đẹp nhất và sạch nhất tại Phú Quốc, với cát trắng mịn màng, không thể trộn lẫn với bất kỳ bãi biển khác. Sau khi bơi lội trong làn nước ấm áp của Sao Beach, chúng tôi đã có bữa ăn trưa tại một nhà hàng ở đây, với các món hải sản tươi ngon nhất. Thưởng thức hải sản trên một bãi biển đẹp như vậy mà bất cứ du khách sẽ muốn trải nghiệm.

Bị ấn tượng bởi vẻ đẹp của những bãi biển cát trắng và nước tinh thể rõ ràng của Sao Beach.
Du-lịch-Phu-Quoc-chon-hoang-sơ-đầy-mơ-mộng-ivivu-9

Du lịch Phú Quốc – nơi hoang dã đầy mơ mộng

Nơi ở Phú Quốc?

Trong lần trước đến Phú Quốc, tôi đã ở lại tại khu nghỉ dưỡng Sài Gòn Phú Quốc Resort & Spa và Resort Thiên Hải Sơn, Phú Quốc. Tuy nhiên, thời gian này, chúng tôi quyết định ở lại vịnh Mango – sinh thái nghỉ mát tuyệt vời. Với những ngôi nhà gỗ của mình và tất cả mọi thứ làm cho bạn cảm thấy gần gũi với thiên nhiên. Một nhược điểm ở đây là có rất nhiều muỗi vào ban đêm, vì vậy nếu bạn nên quyết định ở đây chuẩn bị cho mình những vật dụng cần thiết để bảo vệ.

Tin tức Du lịch Phú Quốc – Ngôi nhà gỗ ở Mango Bay là một khách du lịch yêu thích.
Ngôi nhà gỗ ở Mango Bay là một khách du lịch yêu thích.

Du lịch Phú Quốc – Những con bò ăn cỏ trong khuôn viên nơi ăn nghỉ, làm cho bạn cảm thấy định nghĩa của người dân nông thôn.
Những con bò ăn cỏ trong khuôn viên nơi ăn nghỉ, làm cho bạn cảm thấy định nghĩa của người dân nông thôn.

Du lịch Phú Quốc – Trường hợp bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong môi trường xung quanh đẹp.
Nơi bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon trong môi trường xung quanh đẹp.

Du lịch Phú Quốc – Bãi biển của khu nghỉ mát yên tĩnh trong ngày …
Beach resort của tĩnh lặng trong ngày …

Du-lịch-Phu-Quoc-chon-hoang-sơ-đầy-mơ-mộng-ivivu-16
… Và trở nên huyền diệu khi đêm xuống.