Du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua những điểm này

hòn thơm

Hôm nay, Phú Quốc không còn được phân cách bởi một hòn đảo hoang sơ từ đất liền là một vùng du lịch đặc biệt của Kiên Giang và trở thành đất nước.
Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch đến Phú Quốc

>>Điểm tham quan

Phú Quốc có ba điểm tham quan chính hướng: Đảo Bắc, Nam Đảo và đảo Đông. Thông thường khi đến đây, du khách thường dành 3 ngày để lần lượt khám phá sự hướng dẫn của tour du lịch này.

Bắc Đảo

– Phú Quốc Pepper Park: Được biết đến sắc hương vị thơm càng sẫm tiêu trồng ở các nước khác. Những người này luôn luôn cung cấp cho bạn thân đến thăm nhà máy hạt tiêu xanh mượt của họ. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một số ớt trên các thành viên gia đình như một món quà.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 1

vườn tiêu Phú Quốc là một trong những nơi không thể bỏ qua trong khi tại Phú Quốc

Chức vụ: Khu vực đặc biệt là Khu Tượng hạt tiêu, một thị trấn khoảng 15 km về phía Đông Bắc.

– Dầu Mũi Cảnh: Cape Đảng ở vùng biển ở phía đông bắc của đảo thu hút du khách bởi phong cảnh hoang sơ và đặc biệt nhất. Từ đây bạn có thể nhìn thấy thế giới từ Campuchia sử dụng. Dầu Gành cúi bãi biển trải dài 500 mét. Đây cũng là nơi để thưởng thức hải sản tuyệt vời cho khách.

Vị trí: xã Gành Dầu, huyện Phú Quốc.

– Hòn Thơm: Trong khu vực phía bắc của đảo Phú Quốc cũng cocum Hòn Thơm, là một mốc nổi tiếng của Phú Quốc. Ở đây bạn có thể lặn xuống, thấy khu nuôi trồng thủy sản của ngư dân, trang trại ngọc trai … Các Hòn Rơm là khoảng 10 phút bằng xe lửa, bạn có thể được coi là một làng đánh cá mực rất nổi tiếng ở Phú Quốc.

Khám phá ngay đảo Bà Lụa đẹp tuyệt

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 2

Hòn Thơm

Đến từ: Từ bến tàu tại Phú Quốc, 30 phút để di chuyển đến Hòn Thơm.

– Suối Tranh: Suối Tranh gồm nhiều con suối nhỏ, len lỏi rừng hàng năm của khe núi với nước từ tháng Sáu đến tháng Chín. Dưới đây là những cảnh quan tuyệt đẹp với hoa, núi, biển và sông, là nơi để cắm trại, vui chơi dã ngoại. Tại đây du khách có thể dựng lều trên bờ sông để nghỉ ngơi và tham gia nhiều hoạt động ngoài trời độc đáo.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 3

Suối Tranh

Đến từ: Suối Tranh nằm ở Hàm Ninh đông bắc dãy núi ở đảo Phú Quốc. Từ làng Dương Đông, tuyến đường Dương Đông – khoảng 10 km Hàm Ninh là Suối Tranh.

– Suối Đá Bàn: Sở hữu đá lớn và bằng phẳng như mặt bàn để mọi người Phú Quốc gọi là Suối Đá Bàn. Theo truyền thuyết, đây là nơi mà các loại đá thường được đặt để làm mát trái đất nàng tiên mỗi lần. tầng xuống đá dài thanh thượng nguồn này.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 4

trầy xước

Địa điểm: Đảo Phú Quốc. Xuất phát từ thị trấn Dương Đông, không giống như Bắc đảo và sau đó lấy bảng chỉ dẫn đường đến trầy xước.

– Suối Đá Flame: Với bảy thác nước, ngọn núi đá hùng vĩ và ngon đẹp để một bí mật cho những du khách quan tâm để ở lại trong thăm dò và phiêu lưu. Suối xuất hiện hoành tráng của Phú Quốc đứng đầu đá Dray Sap khác và Tây Nguyên Dray Nur, Buôn Ma Thuột. Một điểm quan trọng là trầy da quanh năm ngọn lửa nguồn nước dồi dào, phong cảnh đẹp. Nhưng từ tháng mười một-Tháng tư năm sau là thời điểm hoàn hảo, mùa mưa đá trơn trượt.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 5

trầy lửa

Địa điểm: Nằm ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc.

– Long Beach: Ngâm nước biển và những bãi biển cát trắng tên của BBC là một trong 10 bãi biển hoang sơ và thế giới xinh đẹp. Phú Quốc Long Beach 1500m bờ biển dài dọc theo biển, biển là hàng dương xanh dài, trồng thành hàng thẳng.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 6

long Beach

Đông và quần đảo Nam

hòn thơm

– Sao Bãi biển: Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc. Nó sở hữu cát trắng mịn dài khoảng 7 km, trông mềm mại như mặt trăng. Trong mùa cao điểm, Bãi Sao khách du lịch đông đúc, vì vậy nếu bạn muốn bơi bãi biển Tại sao bạn nên đi sớm, nếu không nó sẽ không phải là một địa điểm và vị trí vong.Vi đã: Nằm trên môi trường dừa Tree, một Thới các khu vực phía nam của đảo Phú Quốc.

Đến từ: Bãi Sao nằm trên các tour du lịch Nam Đảo, thị trấn Dương Đông khoảng 30 km.

– Làng chài Hàm Ninh: Thăm Hàm Ninh, khách du lịch và sự trở lại hoài cổ với khu phố cổ. Cuộc sống ở đây có vẻ gần như vẫn còn nguyên vẹn bởi những ngôi nhà tre vách tạm thời. Nghề chính vẫn phá lặn hải sâm ngọc trai bắt biển (trạm) và lưới cua. Thăm để xem Hàm Ninh vào sáng sớm để mặt trời mọc hoặc thưởng thức đêm trăng mới thưởng thức hết vẻ đẹp của nơi này.

Đến từ: làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía đông của đảo, từ thị trấn Dương Đông 20 km về phía đông bắc.

– Khem Bãi biển: Đây là một bãi biển rất đẹp, cát trắng nổi tiếng và mịn như bột. Khem Beach (khu nghỉ mát tự phát của một trong những người dân địa phương, còn hoang sơ, giá rẻ, bán cá chiên và cá trích gỏi). Tuy nhiên, nhiều du khách cho rằng, nhiều bãi Khem và lá, không cảm thấy biển sạch. Đổi lại, ăn hải sản ở một bãi biển Khem tuyệt vời. Bạn có thể nhìn vào thanh nếm thức ăn Min Ju táo mai biên giới và trở lại và thư giãn nằm trên võng. Trên Bãi Khem bạn cũng nên đến các cơ sở chăn nuôi ngọc trai, rất thú vị.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 7

Bãi biển Khem

Địa điểm: Nằm ở phía nam của đảo Phú Quốc, 25km từ Dương Đông, một cảng An Thới 5km.

– Đất nước tổ chức sản xuất Container: Tìm hiểu để tạo ra các phương pháp truyền thống của cá ủ nếm nước mắm Phú Quốc nổi tiếng. Du khách có thể câu cá bán nước sốt trong hội thảo. Phú Quốc có hơn 100 thùng nước mắm Phú Quốc và ngành công nghiệp sinh thường xuyên hàng năm cho hàng trăm ngàn lít nước mắm đã hoàn thành với cách truyền thống của đảo hơn 100 năm.

Các điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Phú Quốc – Anh 8

Thùng sản xuất nước mắm

Địa chỉ: Phùng Hưng mắm – đường Trục Dương Đông – An Thới, Nhà tù Phú Quốc đối diện.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang