Du lịch Phú Quốc không nên bỏ qua Suối Đá Bàn

Nếu bạn có thể đi du lịch đến Phú Quốc giá siêu rẻ, họ không nên bỏ qua những điểm tham quan Suối Đá Bàn, nơi có vẻ đẹp tự nhiên tuyệt vời bởi những tảng đá lớn, bằng phẳng và giấu dưới các màu xanh rõ ràng mát nước.

Suối Đá, điểm du lịch sinh thái tuyệt vời của Phú Quốc

suoi-da-ban

Phú Quốc Suối Đá bắt nguồn từ dãy núi dài nhất và cao nhất trong 99 ngọn núi tổng Hàm Ninh Phú Quốc. Đây là nguồn cung cấp nước chính cho Đông Hồ Dương hơn 3,5km trong chu vi, chiều sâu 20m, với trữ lượng khoảng 5,5 triệu m3. Hiện nay nguồn nước này uống nước cho thị trấn Dương Đông. Và để tiếp tục Suối Đá thường xuyên hơn so với Suối Tranh để du khách thường đến ít hơn, nhưng ai đã từng đến đây trước khi nó thực sự cảm thấy rất thú vị và khó quên nhớ mãi.

Tắm dưới thác nước chảy trong Suối Đá
suoi-da-ban-phu-quoc

Có nguồn gốc từ thị trấn Dương Đông, đi đến Đảo Bắc và đi theo con đường có bảng chỉ dẫn cho Suối Đá và bạn phải dừng lại trước khu nghỉ dưỡng xe tại đây và lấy những cây cầu dây văng hoặc dưới những cây cầu ở đây có 2 cây cầu qua suối rừng. Khoảng 15 phút đi bộ kinh nghiệm như bạn có thể khám phá một không gian suối êm dịu nhẹ nhàng.

Tới các tour du lịch Suối Đá bàn bên cạnh tour Phú Quốc, bạn có thể tổ chức cắm trại, trình bày thức ăn, nước uống trên tảng đá bằng phẳng và mở ra các bãi biển dưới làn nước trong xanh dưới gầm thác nước ầm ĩ, một kinh nghiệm tuyệt vời và khó tả.