Du lịch Phú Quốc khám phá những điều thú vị

kinh-nghiem-du-lich-phu-quoc

Du lịch Phú Quốc bấy lâu nay được mệnh danh là thiên đường đảo ngọc. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ tha hồ được chiêm ngưỡng, tham quan và khám phá vẻ đẹp tuyệt với của thiên nhiên hoang sơ nơi đây. Ở đây có rừng nguyên sinh, biển cả bao la cùng với bờ cát trắng mịn, nước biển trong xanh như ngọc bích.

Du lịch Phú Quốc bạn có thể lặn ngắm san hô, câu cá, có thể tha hồ, thoải mái tận hưởng những khoảnh khắc bình yên, thư thái, thư giãn với nắng, gió. Một bờ cát hoang sơ với biển xanh biếc và thưởng thức hải sản tươi ngon thì còn gì tuyệt bằng. Tuy nhiên, du lịch Phú Quốc còn rất nhiều điều thú vị mà bạn chưa biết hết.

Làng nghề làm nước mắm nổi tiếng

 

nuoc-mam-phu-quoc
Nước mắm Phú Quốc trên thị trường – Du lịch Phú Quốc

Có thể nói không ai là không biết đến thương hiệu nước mắm Phú Quốc nổi tiếng thơm ngon. Đến du lịch Phú Quốc, bạn có thể được tận mắt chứng kiến, tham quan khu làng nghề làm nước mắm với quy trình sạch, đảm bảo chất lượng tốt nhất. Ăn nước mắm thì ai cũng đã từng, nhưng được trực tiếp theo dõi sự ra đời của từng giọt nước mắm thì không phải ai cũng biết. Huống chi đây là nước mắm nổi tiếng cả nước và xuất khẩu cả nước ngoài.

Vùng trồng hồ tiêu ngon bậc nhất

 

dac-san-ho-tieu-phu-quoc
Đặc sản hồ tiêu Phú Quốc – Du lịch Phú Quốc

Nói về diện tích trồng tiêu của Phú Quốc có thể không bằng Tây Nguyên, Đông Nam Bộ… nhưng nói về chất lượng thì luôn đứng bậc nhất. Người ta nói không tiêu ở đâu ngon bằng hồ tiêu Phú Quốc. Đến du lịch Phú Quốc, bạn vừa có thể tham quan những vườn hồ tiêu xanh mướt, vừa có thể mua những gói tiêu thơm, cay, ngon thượng hạng về làm quà biếu cho người thân, bạn bè.

Nghề nuôi trai lấy ngọc nổi tiếng

 

ngoc-trai-phu-quoc-dep-lung-linh
Ngọc trai Phú Quốc đẹp long lanh – Du lịch Phú Quốc

Bạn có biết, để làm ra một hạt ngọc trai chỉ bằng hạt đỗ, người ta phải nuôi cấy, chăm sóc con trai đó bao lâu không? Đáp án là hàng năm trời, thậm chí ài năm, vài chục năm. ( cty du lich )

Những viên ngọc quý giá ấy được nuôi cấy thế nào, lấy ra thế nào, chế tác thế nào… bạn sẽ được quan sát, khám phá trực tiếp từ những người nuôi trai lấy ngọc ở đây khi đi du lịch Phú Quốc.

Quả là thật thú vị phải không, vừa được đi du lịch đến một nơi tuyệt đẹp, lại vừa được chiêm ngưỡng quá trình ra đời của một viên ngọc trai quý báu, thật là cơ hội không phải ai muốn cũng có được.

Làng chài Hàm Ninh

Tới du lịch Phú Quốc, bạn còn có cơ hội ghé thăm làng chài Hàm Ninh, nơi này sẽ giúp du khách hiểu rõ hơn về cuộc sống của ngư dân miền biển, được tận mắt chứng kiến và quan sát cảnh người ta tung lưới bắt cá, được trực tiếp thưởng thức những món ăn, món hải sản tươi ngon ngay tại chỗ và mua sắm đặc sản của biển cả tại chợ Đông Dương nổi tiếng.

Nếu có dịp nào đó, bạn hãy cùng người thân đến du lịch Phú Quốc, thậm chí du lịch bụi một mình. Thử một lần đặt chân đến Phú Quốc để thấy được hết toàn bộ vẻ đẹp mộc mạc, hoang sơ, nhưng lại vô cùng xinh đẹp. Người ta gọi đảo Phú Quốc là thiên đường đảo ngọc chính bởi sự hấp dẫn, sự quyến rũ của nó cộng thêm vẻ trong trẻo, mát lành.…

Thu Thủy – Đất Việt Tour