Du lịch đảo ngọc Phú Quốc – khám phá bãi Sao “thiên đàng nơi hạ giới”

Nếu bạn đang tìm một nơi để thư giãn và quên đi những mệt nhọc hàng ngày thì bãi Sao, Phú Quốc chính là địa điểm lý tưởng dành cho bạn vào dịp du lịch hè này. Với bờ cát dài, thoải và làn nước trong veo in bóng dừa, bãi Sao chính là thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước của biết bao du khách.

Được bình chọn là một trong những bãi biển đẹp và quyến rũ nhất Việt Nam, bãi Sao từ khá lâu đã trở thành nơi du lịch, nghỉ dưỡng của hàng triệu du khách đam mê du lịch Phú Quốc. Dù đã được đầu tư xây dựng để phát triển du lịch, thế nhưng bãi biển xinh đẹp này vẫn giữ được nét hoang sơ và tự nhiên vốn có.

Bãi Sao – thiên đường nơi hạ giới

Tour du lich he Phu Quoc mà không tới thăm bãi Sao thì xem như chưa đến hòn đảo xinh đẹp này. Bởi bãi Sao là nơi chứa đựng linh hồn của Phú Quốc. Nơi đây tập trung những nét đẹp tự nhiên, thơ mộng, hữu tình của cảnh quan và đầy đủ những dịch vụ du lịch từ bình dân đến cao cấp.

Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 28km, bãi Sao nằm trong vịnh kín gió, nên sóng yên, biển lặng và nước trong veo. Từ tháng 6 đến tháng 10 hằng năm, bãi Sao trông giống như một nàng tiên dịu dàng và quyến rũ. Những lúc bình minh hay khi hoàng hôn kéo ráng chiều trên biển, bãi Sao bỗng biến thành một bức tranh bích họa thanh bình và yên ả.

Đường bờ biển dài, uống cong hình lưỡi liềm. Xung quanh là những mũi đá nhô ra hướng biển. Bờ cát dài, trắng mịn chính là điểm nhấn đặc biệt giữa sắc xanh của bầu trời và mặt biển. Nối tiếp mảng màu tươi sáng này chính là hàng dừa xanh ngát đang nghiêng mình soi bóng và khẽ reo vui mỗi khi gió ùa về.

Những khi chiều xuống, bãi Sao yên ắng và thanh bình đến nao lòng. Vẻ đẹp lúc này của bãi Sao thật mỹ miều và thanh thoát như nét đẹp hồn nhiên của cô gái đang tuổi trăng tròn, khiến lòng người thổn thức. Vì vậy mà nhiều du khách khi đến du lịch Phú Quốc lần đầu tiên, đều muốn một lần quay lại bãi biển đáng mến này để tận hưởng hương vị thanh khiết và tràn đầy nhựa sống của “thiên đường nơi hạ giới”.

Bãi Sao – nơi sự sống sinh sôi

Không chỉ là nơi lý tưởng để dừng chân nghỉ dưỡng, bãi Sao còn khiến khách du lịch Phú Quốc trầm trồ thán phục bởi sự đa dạng của lớp lớp sinh vật biển. Gần bờ là những đàn cá nhỏ đang bơi lội tung tăng. Thỉnh thoảng du khách có thể bắt gặp những chú sao biển, mực và sứa. Cũng có một vài loài động vật có vỏ như hàu, sò, tôm, cua… xuất hiện trên bờ cát vào bất cứ thời gian nào trong ngày.

Ở hai đầu bắc và nam của bãi là những vùng san hô rực rỡ sắc màu mà du khách có thể trải nghiệm hoạt động lặn biển khá thú vị. Nếu đến du lịch Phú Quốc, khai phá bãi Sao hồi tháng 9, tháng 10, du khách có thể được nhìn thấy hàng ngàn con sao biển tập trung ở gần bờ tạo thành một khung cảnh vô cùng bắt mắt.

Chính sự đa dạng này đã giúp bãi Sao tạo nên sức hút mãnh liệt đối với du khách. Bởi họ có thể tìm thấy những phút giây thư giãn tuyệt vời với thiên nhiên, cây cỏ và biển cả bao la.

Bãi Sao – không gian nghỉ dưỡng lý tưởng của mọi du khách

Nếu bạn đã lựa chọn Phú Quốc làm địa điểm du lịch lễ 30/4 này, thì đừng ngại dành một ngày trọn vẹn cho bãi Sao. Rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá tại bãi biển độc nhất vô nhị này đấy nhé!

Hãy nằm trên chiếc ghế dài và từ từ nhắm mắt để cảm nhận bản nhạc của thiên nhiên miền biển. Từng âm thanh của sóng biển, tiếng lá dừa chen nhau đến các tiếng kêu của vài côn trùng giữa trưa hè mát mẽ, sẽ là phương thuốc tinh thần hữu hiệu nhất giúp bạn quên đi những muộn phiền và bộn bề công việc.

Bạn cũng có thể dạo biển vào mỗi buổi chiều, ngắm nhìn bãi Sao hiền hòa như tranh vẽ hoặc có thể dậy sớm, ngắm bình minh dần lên trên mặt biển. Tất cả đều mang đến cho bạn sự thoải mái, nhẹ nhàng và vô cùng trong trẻo.

Nếu là người sôi nổi và yêu thích các trò chơi vận động thì các môn thể thao dưới nước sẽ giúp bạn tìm kiếm niềm vui bất tận. Hầu hết những khu nghỉ mát trên bãi biển đều có dịch vụ cho thuê cano máy, thuyền kayak với mức giá cả phải chăng. Bạn có thể tự do bung xõa với các trò chơi cảm giác mạnh như lái ca nô, lướt ván, mô tô kéo,… hào hứng và sôi động.

Xung quanh bãi Sao là 1 loạt các nhà hàng, resort và khu nghỉ dưỡng phục vụ đủ mọi loại hình giải trí và thư giãn. Du khách đến du lịch Phú Quốc có thể thoải mái tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi và đẳng cấp mà không phải lo ngại về phong cách phục vụ và sự chuyên nghiệp đội ngũ nhân viên.

Tại đây có rất nhiều nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn từ Âu sang Á cho du khách thỏa sức lựa chọn.  Bạn có thể thưởng thức các món hải sản tươi sống, đồ ăn Việt, đồ ăn Tây, đồ ăn Nga và thức ăn nhẹ. Nhiều lựa chọn hơn với các khu ăn uống bình dân trên đảo có không gian thoáng rộng và những món ăn tuyệt vời và hoàn hảo.

Bãi Sao thật sự đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng đáng mơ ước của nhiều người. Chính vì vậy, một tour du lịch hè Phú Quốc sẽ là món quà hấp dẫn dành cho bạn bè, người thân và chính bạn sau một khoảng thời gian dài làm việc và học tập căng thẳng. Gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch Phú Quốc ngay hôm nay bạn nhé!

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch không tốn tiền mà chất lượng, bạn đã biết chưa?