Đoạn đường nước ngập, bị hư hỏng tại Phú Quốc

phu-quoc-duong-ngap-nuoc

Tình hình lũ lụt như thế này khi con đường Trần Hưng Đạo, thông qua bài hát Phú Quốc Khách sạn Hòa Bình, nhiều người rơi, tình trạng này bây giờ là hơn hai tháng. Trước cổng Phú Quốc của khách sạn Hòa Bình ngập như thế này là một sự bất tiện cho du khách, và … ..

>>Tin tức
Đường lái xe dưới nước, tổn thất đường dưới nước gà rất nguy hiểm cho người đi bộ tình hình này kéo dài hai tháng tại Phú Quốc

Điều quan trọng là tôi có viết bài viết này không chỉ vì nơi này tràn ngập đường dưới lớp nước đó là một chuyến đi voi, nằm giữa đường, tai nạn giao thông, hoặc họ không biết theo những gì các lỗ quá lâu dưới nước chỉ bụi bẩn rơi, nước nắng lên vẫn không thể thoát khỏi mùi.

phu-quoc-duong-ngap-nuoc

Giải thích tình trạng này là do Phú Quốc đào hệ thống thoát nước và điều kiện lắp đặt nước đứng nơi này để xem một người nào đó giải quyết. Điều gì quan trọng, cái bẫy dưới nước chơi.

Vườn thú được mở đầu tiên Tại Việt Nam

Cũng bởi vì có áp lực để người bạn của mình đã giảm trong phân khúc này. Tôi viết bài viết này ngay khi chúng tôi tôn trọng yêu cầu của bạn mà các ngành chức năng quý bỏ đi sớm ổ gà con đường dưới nước, nó là rất nguy hiểm, như trong các chuyến đi đêm qua không biết cực kỳ nguy hiểm. Điều quan trọng là con đường này đi qua hầu hết các khách du lịch, khách du lịch, nhưng để mở rộng đường lái xe dưới khu nghỉ mát bờ sông khách sạn tiêu chuẩn 3-4 sao như nó là một điều đáng tiếc là hòa bình. Hy vọng sẽ được giải quyết tình trạng này trước năm 2016.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang