Điểm đón Giáng Sinh hấp dẫn ở Sài Gòn

Nhà thờ Đức Bà

Tọa lạc tại trung tâm quận 1, nhà thờ Đức Bà luôn là một điểm đến không thể bỏ lỡ mỗi dịp Giáng sinh. Các đồ trang trí dọc 2 tháp chuông lớn và quấn xung quanh toàn bộ mặt trước như nhà thờ tôn giáo vẻ đẹp của kiến trúc cổ. Đây cũng là một điểm đến quan trọng đối với người Công giáo từ khắp nơi. Hãy đến và trải nghiệm, bạn sẽ không khó để phân biệt giữa một bận rộn Saigon, hỗn loạn và hối hả vẫn là một sự bình an kỳ lạ, trang nghiêm và đúng sự thật.

Xem thêm: tour du lich dubai

noel-saigon

Phố đi bộ
Chỉ cần được khánh thành từ tháng 4/2015, nhưng các hình vuông trên chân, Nguyễn Huệ dường như luôn luôn là điểm đến rất nóng trong lễ hội ở Sài Gòn và Noel cũng không ngoại lệ. Đông đúc, nhộn nhịp, sống động … không khí luôn luôn có sẵn.

Có được nổi bật bởi vì con đường đi bộ tiếp cận dài 700 mét, đường phố này đang hút mọi ánh mắt buổi biểu diễn âm nhạc bằng hệ thống nước thú vị kết hợp với đèn tín hiệu và công nghệ chiếu sáng. Đi du lịch với bạn bè, cầm một cốc trà sữa, trò chuyện và chụp ảnh tự sướng của vũ khí với nền thành phố cực kỳ “mát mẻ” đi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một cảm giác mới lạ và rất trẻ trung.

Xóm Đạo

phodibo
Giáng sinh là một ngày lễ lớn và đầy linh thiêng của người Công giáo không nên khó khăn để bắt những người hàng xóm trực tiếp là giáo dân trang trí công phu, tỉ mỉ và tráng lệ như ấp Tân Phú, huyện giám đốc làng 8, đạo xóm Nghĩa Phát … Trên con đường dài đèn kết nối đèn kéo dài nửa chừng trên đường tươi sáng và giống như trong những câu chuyện cổ xưa. Các đồ trang trí cây đáng yêu nhiều màu sắc dễ thương.

Nhìn xung quanh, bạn tha hồ bắt các hang động với nhiều vật liệu, hình dạng và màu sắc, do đó, để cái nhỏ, cái màu xanh lá cây và những bức tượng màu xám bên trong, họ đều tinh xảo điêu khắc với khuôn mặt và cảm xúc thật. Phải đến đây, sau đó dành thời gian để tham quan nhà thờ theo hướng của khu phố, bạn sẽ làm bạn ngạc nhiên.