Điểm Danh Những Điểm Du Lịch Busan Hàn Quốc Mới Nhất

Khi có một chuyến du lịch Hàn Quốc, du khách không thể nào bỏ qua tỉnh thành Busan – là một điểm du lịch hot nhất của các tour du lịch xứ sở Kim Chi.

Busan – nổi tiếng là  một trong hai thị thành lớn của Hàn Quốc, tập hợp đông dân cư và nhiều tòa nhà cao tầng. Bên cạnh đó , nơi đây còn là nơi có rất nhiều cảnh đẹp và cũng là nơi tụ tập nhiều khu tiêu khiển.

NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH NỔI TIẾNG Ở BUSAN

Để biết thêm về Busan, hãy cùng Đất Việt Tour khám phá các điểm du lịch nức tiếng mà được rất nhiều người quan hoài và ghé thăm trong chuyến du lịch Busan nhé!

bảo tồn điện ảnh Busan

Một địa điểm mà các tín đồ mê phim Hàn Quốc chẳng thể bỏ qua khi tham gia chuyến du lịch Busan Hàn Quốc này. Bảo tàng điện ảnh là nơi trưng bày những hình ảnh của các đạo diễn nổi danh, những đĩa nổi tiếng và những poster phim tuổi thơ mà giáo đồ phim Hàn lâu năm sẽ rất xăm. Đặc biệt du khách còn được trải nghiệm xem phim thực tế ảo và còn được thỏa sức ghi lại những thời điểm tiệt này và hơn hết du khách sẽ có được cho mình những bức ảnh, những đoạn clip độc lạ, đẹp mắt mà không phải ai cũng có được một cách dễ dàng.

Bảo tàng điện ảnh Busan

bảo tồn điện ảnh Busan (ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: số 20, BIFF Gwangjang-ro, Jung-gu, Busan.

  • Thời gian hoạt động: 10 giờ 00 – 18 giờ 00 ( ngừng nhận khách từ sau 17 giờ 00)

  • Giá vé: chỉ từ 137.337 VND

Pháo Đài Geumjeong

Nằm trên đỉnh núi Geumjeongsan với chiều cao 801,5 m. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác leo bộ lên tháp hoặc cũng có cáp treo cho du khách muốn quan sát phía dưới.

Nơi đây du khách sẽ được chứng kiến công trình mang nét đẹp cổ xưa thứ mà ta chỉ thấy trên phim Hàn Quốc. Từ trên tháp quan sát của pháo đài, du khách có thể được không khí trong lành, yên bình và tươi mới. Đây cũng là một trải nghiệm khá là thú mà du khách nên thử qua.

  Pháo Đài Geumjeong

  Pháo Đài Geumjeong ( ảnh:sưu tầm)

  • Địa chỉ: Geumjeong – dong, Geumjeong – gu, Busan.

Chùa Samgwangsa 

Là một trong những nơi chẳng thể thiếu khi đi tour busan Hàn Quốc, Chùa Samgwangsa – ngôi chùa cổ đẹp nhất ở Hàn quốc. Ngôi chùa này là một quần thể kiến ​​trúc nằm trên đỉnh một ngọn đồi rất dốc. Khi đến nơi, chúng tôi không thể đếm xuể số lượng đèn lồng được treo khắp ngôi chùa.

Nơi đây còn là nơi tổ chức lễ hội đèn lòng vào lễ Phật Đản hằng năm. Toàn cảnh chùa hiện rõ những chiếc đèn lồng nhiều màu sắc đong đưa trong gió và tuyệt vời hơn khi du khách đến đây vào buổi chiều tối, những chiếc đèn lồng đầy màu sắc sẽ được thắp sáng rực cả bầu trời. Bầu không khí yên tĩnh và trong sạch. Thật thoải mái đến nỗi tôi không muốn rời đi.

Chùa Samgwangsa

Chùa Samgwangsa (ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: 77 Choeupcheon-ro 43beon-gil, Busanjin-gu, Busan, Hàn Quốc

  • Thời gian hoạt động: 24/7

>>>Đừng bỏ lỡ cơ hữu có được một tour du lịch Hàn Quốc hấp dẫn : HÀN QUỐC: BUSAN DAEGU SEOUL

Chợ Cá Jagalchi

Là một khu chợ nổi tiếng của Hàn Quốc – là nơi thẳng băng cung cấp 30-50% lượng thủy sản cả nước. Chợ Jagalchi bán nhiều loại hải sản như cua hoàng đế, mực, tôm, cua, sò, ốc và hến.

Hãy chuẩn bị khi đến chợ nhé, bạn sẽ không thể cưỡng lại được với muôn ngàn hải sản tươi sống. viên chức bán hàng ở đây cũng rất vui vẻ và nồng hậu với khách du lịch. Nếu du khách ghé thăm nơi đây vào tháng 10 hàng năm thì du khách sẽ may mắn có cơ hội dự Lễ hội Jagalchi nức danh. Đây là thời điểm du khách đổ về để tham dự các sự kiện, trò chơi và thưởng thức những món ăn ngon do người dân địa phương chế biến.

Chợ Cá Jagalchi

Chợ Cá Jagalchi (ảnh:sưu tầm)

  • Địa chỉ: Jung-gu gần tàu Nampo Station

  • Thời gian hoạt động: cả ngày.

Công viên Yongdusan

Công viên này nằm ở Jung-gu, Busan và đã trở nên một trong những điểm thu hút khách du lịch lừng danh nhất do quy mô và đặc điểm của các công viên Hàn Quốc. Thêm vào đó, khung cảnh thiên nhiên cây cối bao quanh tạo nên một “bức tranh” mát mẻ, dễ chịu cho du khách.

Công viên Yongdusan không chỉ có quang cảnh tự nhiên trong sạch xanh mát mà còn có nhiều điểm tham quan của Busan như tượng nguyên suý Joseon, tượng đài cách mệnh 19 tháng 4, tháp Busan cao hơn 100m. ngoại giả, còn có một sân khấu ngoài trời liền tổ chức các buổi trình diễn nghệ thuật và hoạt động văn hóa khác.

Công viên Yongdusan

Công viên Yongdusan (ảnh:sưu tầm)

  • Địa chỉ:  37 Yongdusan-gil, Jung-gu, Busan, Hàn Quốc.

  • Thời gian hoạt động: 10 giờ 00 – 23 giờ 00 (quầy bán vé đóng cửa lúc 22 giờ 30 )

  • Giá vé: 

    • Người lớn (13 tuổi trở lên): 8.000 won (Khoảng 146.000 VND)

    • trẻ nít (3 đến 12 tuổi): 6.000 won (Khoảng 101.000 VND)

Như vậy du khách có thể thấy, một tour du lịch Busan là một lựa chọn khá ưa thậm chí là chọn lọc tuyệt trần mà du khách nên trải nghiệm. Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng du khách trong chuyến tham quan lần này. liên quan qua tổng đài miễn phí 1800 6700.

>>> Xem thêm: