Đi đâu tránh nóng hè này bây giờ?

phu quoc

Với phong cảnh hoang sơ, lãng mạn với cát trắng mịn, sạch sẽ, bãi biển đẹp dưới 5 là những khách du lịch phổ biến nhất trong mùa hè.

>>> kinh nghiệm du lịch phú quốc

Trang web du lịch chuyên biệt từng CN Traveler bình chọn là một trong 10 bãi biển hoang sơ và yên bình trên thế giới, đảo Phú Quốc từ lâu đã trở thành địa điểm lý tưởng cho du khách trong mùa hè.

Biển màu xanh của bầu trời, mặt trời vàng và cồng kềnh như sự an toàn của một nụ cười thân thiện, người dân địa phương nhẹ nhàng dễ dàng như bất cứ ai để Enchanting.

Phú Quốc sở hữu nhiều bãi tắm đẹp như Bãi Sao, bãi biển dài và hải sản phong phú như nhím biển, cá trích, cá giò, cua … phù hợp cho các nhóm gia đình và những người muốn thư giãn, giàn giáo. Phú Quốc bạn trải nghiệm những mực đêm câu cá, lặn biển, ngắm mặt trời lúc hoàng hôn tím … chắc chắn sẽ để lại một ấn tượng khó quên.

phu quoc

Dao

Côn Đảo là sự lựa chọn cho những ai muốn đồng thời tìm kiếm sự hòa bình của thiên nhiên, và các hoạt động trải nghiệm ý nghĩa lịch sử. Được gọi là “thiên đường nghỉ ngơi”, Côn Đảo giành được trái tim của rất nhiều du khách bởi phong cảnh hoang sơ tuyệt đẹp, và thời tiết ôn hòa quanh năm.

>>> cẩm nang du lịch

Hòn đảo này là khá nhỏ đủ để bạn có thể tự do đi bộ hoặc đạp khung cảnh thư giãn giữa biển xanh, cát trắng, và một bên là những ngọn đồi có rừng nguyên sinh có quần thể sinh vật đa dạng và phong phú. người Côn Đảo tin rằng, vẻ đẹp của cảnh quan và sức sống đang hồi sinh từng ngày trên mảnh đất này là một món quà vô giá mà thiên nhiên để cung cấp cho người dân ở đây.

Nam Du

Quận Hai Kiên (Kiên Giang), là tên đảo Nam Du nhiều du khách, đặc biệt là các bạn trẻ đã đề cập trong thời gian gần đây. Mang vẻ hoang sơ và thế mạnh chưa được khai thác du lịch nhưng điều này là thích hợp hơn để Nam Du thu hút nhiều du khách đến.

Lắc lư cây dừa in bóng dưới làn nước xanh ngọc mà du khách chỉ muốn hòa mình vào khung cảnh trái đất tuyệt đẹp. Bãi biển Lovers cây nhỏ, Hòn Dấu, so với các màu sắc, Hòn Ngang … là những địa điểm nhất định bạn phải đi khi bạn đến Nam Du.

Phan Thiết

Là một trong những địa chỉ hàng đầu về du lịch biển của Việt Nam, sức mạnh của Phan Thiết được sở hữu nhiều bãi biển đẹp, những đồi cát vàng bay với cơ sở hạ tầng hiện đại với các khu nghỉ dưỡng, khách sạn sang trọng tiêu 3 tiêu chuẩn 5 sao.

Trong những năm gần đây, Phan Thiết thu hút du khách bởi một số lượng lớn các tiện đi lại, khả năng chi trả và thuận tiện cho kỳ nghỉ cho cả gia đình, đặc biệt là thưởng thức hải sản tươi sống.

Đến Phan Thiết vào mùa hè, du khách đừng quên ghé thăm các địa Bàu Sen, Bàu Cát, Hòn Rơm hoặc Lâu đài rượu vang, điểm đến thú vị cho bạn thưởng thức các loại rượu vang tốt …

Nha Trang

Nha Trang với bờ biển, bãi cát vàng nghiêng dưới cây dừa là hình ảnh quen thuộc của du khách. vẻ đẹp lãng mạn, mát mẻ, xua tan đi cái nóng của ngày hè, Nha Trang là một trong những lựa chọn hàng đầu của du khách.

Bạn có cơ hội để thưởng thức những cảnh đẹp như Tháp Bà, spa, chinh phục những hòn đảo trong vịnh biển đẹp nhất hành tinh, của ngành công nghiệp nắp trên đảo Khỉ, bãi biển Dốc Lết, Hòn Ông, Hòn Mun, Hòn Tằm …

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Phú Quốc tự túc