Đến Phú Quốc ăn bánh canh cá Thu

Mỗi tour du lịch Phú Quốc: 1 hầu hết du khách sẽ muốn thưởng thức một tô bánh canh cá thu với những lát cá thu trộn với thịt nạc cá thu chiên và cá thu bánh bao trắng mùi thơm của rau mùi thái nhỏ.

Cá Banh Canh Thu Phú Quốc

Không giống như các món súp cá khác, du khách sẽ được chủ nhà dẫn chanh bánh canh, cá thu để được hoàn hảo. Bạn sẽ xem mảnh lại của bạn lên, cho vỏ xuống, cách này chỉ vắt chanh thơm chua của nước chanh để hương vị của vỏ chanh. Bạn cũng không nên ăn giá đỗ cùng với món bánh canh cá thu vào một cái bát bằng giá cả để làm như vậy bánh canh súp sẽ mất đi hương vị đặc biệt của nó.

quan-banh-canh-khong-the-bo-qua-khi-den-phu-quoc

Chan nước mắm Phú Quốc được thêm ớt băm nhỏ vào một bát mì, trộn đều và thưởng thức, bánh sợi dai dai nhưng cũng mềm hơn và dễ gãy. Nguyên liệu làm bánh mì sợi mì được nhồi trong nước nóng và sau đó cuộn và cắt sợi. Đảo khoai mì sợi vào nồi nước sôi trên các hòn đảo để đảo là để đưa ra một vài lần luôn mà không có bánh mì sẽ được nhao. 1 điều phải làm, đặc biệt là như thế nào để chia sẻ ruột của sợi mì chín muồi như bánh mì tươi có thể được dẻo dai.

Canh với cá chiên ngon trong tour du lịch phú quốc
quan-banh-canh-khong-the-bo-qua-khi-den-phu-quoc1

Mềm thịt nạc cá thu của tôi là mềm nhưng không cảm thấy quá nhão, thịt dai cá thu chiên thơm khó khăn không thể tắt, bánh mì cá thu bát canh có một mùi đặc trưng của cá, cá thu nạc nên ăn nó vô tận chán.

Cá thu là thịt với xương và đầu để mang lại an ninh cho nước, bánh canh, cá chiên, cá thu chiên, thịt cá thu, rau mùi, hạt tiêu, hành tỏi, chanh, tương ớt tạo nên 1 món ăn dân dã được thực hiện bất cứ ai không thể từ chối.