Đến du lịch Phú Quốc bằng cách nào

Ban-Do-Du-Lich-Phu-Quoc

Phú Quốc có nghĩa là chủ yếu bằng máy bay, thuyền, phà tốc độ. Dưới đây là những tùy chọn để tùy Phú Quốc phát điểm khác nhau để đi:

>>Cẩm nang du lịch
Rạch Giá – Phú Quốc: Khoảng cách 120 km, có thể đạt được bằng máy bay hoặc tàu cao tốc:
Máy bay: Việt Nam Airlines khai thác các chuyến bay hàng ngày từ Phú Quốc đến 1, Rạch Giá 7H phòng 30 và đến lúc 08:10. Khởi hành ngược chiều từ Phú Quốc đến 8h 45 và đến 9: 25.

Ban-Do-Du-Lich-Phu-Quoc
Hãng Speed ​​Boat Superdong biển khai thác tàu Rạch Giá – Phú Quốc và ngược lại khởi hành buổi sáng để 8H: 00 và buổi chiều khởi hành 13h: 00, thời gian đi là 2,5 giờ trên biển.
Hà Tiên – Phú Quốc: Khoảng cách 45 km, có thể đến bằng tàu cao tốc hay phà
Tàu cao tốc Superdong I và II Superdong đi từ Hà Tiên đến Phú Quốc 8: 00 và 13h: 00; Hà Tiên Phú Quốc để 8H 30 và 13h 30 hàng ngày. Hồng Tam tàu ​​cao tốc khai thác chuyến đi này, khởi hành từ Hà Tiên đến Phú Quốc lúc 13h: 30 và Hà Tiên Phú Quốc vào 8H: 30 hàng ngày. Du lịch thời gian là 1 giờ 20 phút bãi biển.
Phà: phà bị ngắt kết nối với công suất 396 hành khách, khởi hành từ Hà Tiên đến Phú Quốc vào 8H: 20 Phú Quốc và Hà Tiên 13:45. Phà ngắt kết nối các khoang hành khách của xe ô tô, rất thuận tiện cho du khách để mang xe đến đảo để vận chuyển. Du lịch thời gian là 2,5 giờ trên biển.

Tại sao Phú Quốc lại thu hút du khách đến vậy?
Hà Nội – Phú Quốc Việt Nam Airlines khai thác các chuyến bay hàng ngày đầu tiên của Airbus Hà Nội đến Phú Quốc khởi hành đến 8h 40 và đến 10H: 45 Các chuyến bay theo hướng ngược lại của Phú Quốc khởi hành 11H: 35 và đến 13h: 40.
TP Hồ Chí Minh – Phú Quốc: Các khoảng cách 500 km, có thể đạt được bằng máy bay hoặc xe hơi kết hợp + tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc
Máy bay: Việt Nam Airlines khai thác 17 chuyến bay một ngày với ATR và một chuyến bay Airbus. Viet Jet Air và khai thác mỗi ngày chuyến bay đầu tiên với máy bay Air Bus. Thời gian bay là 50 phút.
Ô tô + thuyền Rạch Gia tốc – Phú Quốc Phương Trang, Mai Linh Kumho và có chất lượng cao tuyến đường chở khách công ty xe buýt TPHCM – Rạch Giá, và ngược lại, thời gian đi khoảng sáu đến bảy giờ, tùy thuộc vào mật độ giao thông
Cần Thơ – Phú Quốc: Có thể đi du lịch bằng máy bay hoặc xe hơi kết hợp + tàu cao tốc Rạch Giá – Phú Quốc
Máy bay: Việt Nam Airlines khai thác các chuyến bay hàng ngày với máy bay ATR 1 đi từ Cần Thơ đến Phú Quốc lúc 13h: 00 và đến lúc 13:45. Chuyến bay theo hướng ngược lại của Phú Quốc khởi hành 11H: 35 và đến 12H: 20.
Ô tô + thuyền Rạch Gia tốc – Phú Quốc Phương Trang Mai Linh 2 công ty xe buýt chở khách chất lượng cao Cần Thơ trực tuyến – Rạch Giá, và ngược lại, thời gian đi là 3-3,5 giờ, tùy thuộc vào mật độ giao thông.

Xem thêm: Kinh nghiệm Du lịch Nha Trang