Để ý lúc đặt vé máy bay giá rẻ tới đảo ngọc Phú Quốc hè

Các hãng hàng không sẽ tính phí cho nhiều dịch vụ trong số những ngày hè. Một số hãng thậm chí còn tính phí sử dụng nhà vệ sinh của du khách. Những khoản phí có thể tăng lên, nhưng không có lý do gì để bạn phải trả tiền cho họ một cách vô lý như vậy. Bạn nên chú ý những khoản chi phí khi đặt vé giá rẻ nếu dịch vụ đó là không cần thiết. Vì giá vé những ngày xung quanh kỳ nghỉ sẽ tăng cao, nên đặt trước càng sớm càng tốt để tiết kiệm tối đa chi phí.

Nhiều hãng hàng không đang khai thác đường bay từ TP HCM đi Phú Quốc với mức giá cả hợp lý phù hợp với đa số du khách. Bạn nên cập nhật thường xuyên các chương trình khuyến mãi của hãng, tránh đi vào những dịp cao điểm vì khi đó giá vé máy bay sẽ cao. Các chương trình khuyến mãi của hãng thường rơi vào những tháng 3, 4, 5 hoặc 9, 10, 11 hàng năm.

Các chương trình khuyến mãi của hãng thường rơi vào những tháng 3, 4, 5 hoặc 9, 10, 11 hàng năm.

Bạn nên theo dõi liên tục các trang thông tin bán vé máy bay uy tín để 'săn vé' rẻ.

Khám phá những bãi biển đẹp ở Phú Quốc

Phú Quốc ghi điểm bởi phong cảnh đẹp, khí hậu mát mẻ, hệ sinh thái động thực vật đa dạng. Đảo ngọc sở hữu không ít những bài biển trải dài xinh đẹp và quyến rũ. Những bãi tắm khác ở Phú Quốc như bãi Kem, bãi Đầm, bãi Cửu cần, bãi Đại, bãi Sao… nước trong veo, cát trắng mịn uốn lượn bên những cơn sóng yểu điệu hòa âm cùng tiếng gió hấp dẫn. Nơi đây đang trở thành một trong những điểm đến thú vị nhất của du khách trong và ngoài nước.

Tham khảo thêm: Phú Quốc của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Kết quả hình ảnh cho Điểm đẹp phú quốc

Sở hữu nhiều bãi biển đẹp làm cho Phú Quốc trở thành một trong những điểm đến khó bỏ qua cho du khách mùa hè.

Nếu du khách cũng yêu vùng biển vắng, muốn hòa mình vào làn nước trong lành và thiên nhiên hoang sơ thì Phú Quốc là lựa chọn không thể bỏ qua trong hè này. Nơi đây có thể đem đến cho du khách những giây phút vui đùa, thư giản dễ chịu nhất giữa cảnh đẹp hoang sơ, khí hậu trong lành, sự bình yên hiếm có. Phơi mình dưới tán dừa thững thờ nghiêng mình theo gió biển, trải nghiệm trái dừa mát lạnh, tận hưởng cảm giác bình yên của cảnh vật nơi đây… để lại những kỷ niệm khó quên trong lòng du khách.

Nhiều hoạt động hấp dẫn trên đảo ngọc

Hệ thống sinh thái biển đa dạng thuộc quần đảo An Thới ở phía Nam là nơi phù hợp để du khách khám phá thế giới đại dương khi đến với Phú Quốc. Nơi đây sở hữu các dải san hô, hải quỳ độc đáo về mức độ phong phú, tạo nên một cảnh tượng ưa nhìn lung linh bên dưới đại dương.

Đảo ngọc dải san hô, hải quỳ độc đáo cho du khách khám phá và trải nghiệm.

Đây là trong những hoạt động giải trí tại đảo Phú Quốc mời gọi du khách nước ngoài đến Việt Nam. Du khách còn có thể tham gia tìm hiểu hoang đảo, trải nghiệm từng khoảnh khắc khó quên trên biển hay từng khu rừng, con suối chảy róc rách khi đến với những hòn đảo còn giữ nguyên nét hoang sơ, để tận hưởng một ngày nghỉ theo cách riêng.

Đặc biệt, du khách sẽ cùng dân địa phương câu mực trong đêm để tự tay chế biến những món ăn đặc trưng nhất; hay tham quan bảo tàng, chùa Hộ Quốc; tìm hiểu nhiều hơn về lịch sử và cách sống của người dân nơi đây.

Thưởng thức nhiều món hải sản ngon

Là 1 huyện đảo nên người dân trên đảo ngọc sinh sống chủ yếu bằng nghề ra khơi. Du khách sẽ dễ dàng bắt gặp hình ảnh ra khơi, hay cập bến mỗi khi bình minh ló dạng, cũng giống như hoàng hôn buông xuống trên bờ biển.

Ẩm thực Phú Quốc với khá nhiều món ngon được chế biến từ hải sản tươi sống sẽ để lại trong lòng du khách nhiều ấn tượng đáng nhớ.

Những món ăn phải kể khi du khách đặt chân đến Phú Quốc gồm: gỏi cá trích, hải sâm, tiết canh cua, nhum biển, mực trứng nướng. Hải sản tươi, đa dạng về chủng loại, phong phú trong cách chế biến… luôn là điều cuốn hút du khách khi thưởng thức các món ngon trên đảo ngọc.

-ST-