Đắm mình với biển trời Phú Quốc

Là hòn đảo có diện tích lớn nhất trong cả nước, nằm ở phía tây nam của tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc chứa đựng trong mình sức hấp dẫn đến lạ lùng phong cảnh, thời tiết, động vật, hoa …
Khám phá đảo ngọc, ngọc bích long lanh vùng nước trong 3 ngày, chúng tôi sẽ có những kỷ niệm, kinh nghiệm, kinh nghiệm không thể nào quên.

Có 2 cách để du khách đến Phú Quốc. Một số là các chuyến bay thẳng từ Hà Nội hoặc Hồ Chí Minh. Nhưng nếu bạn có sự phong phú của thời gian và muốn trải nghiệm giao thông nhiều hơn có nghĩa là nhiều hơn, xin vui lòng chọn các loại tàu cao tốc. Từ TP.HCM, bạn đi xe vào ban đêm Hà Tiên, sáng hôm sau, bắt đầu chuyến tàu cao tốc lúc 8 giờ sáng hoặc 13h đến Phú Quốc. 3 giờ sau đó, bạn đã đến với hòn đảo xinh đẹp này. Đây là Hàm Ninh bến tàu, nơi mà chúng tôi chào mừng bạn đến đảo Ngọc này.

lan-bien-phu-quoc_1406604093
Một trong những động vật có giá trị đặc hữu Phú Quốc là giống chó mà người dân địa phương trìu mến gọi là chó xoáy. Lý do loài này được đặt tên như vậy bởi vì trên lưng họ có một chiếc áo khoác dài vệt xoáy. Ngoài ra, đặc điểm khiến họ càng quý giá, hiếm theo đuôi, chân có màng, cao ráo, mảnh mai, bơi rất tốt và thường đào hang để sinh sản. Chó Phú Quốc cũng là con chó rất thông minh, được sử dụng làm chó săn hoặc nhà cửa. Và với chúng tôi, chó Phú Quốc là vô cùng chó dễ thương, đặc biệt là những con chó nhỏ. Họ rất tốt, sẵn sàng để người lạ cầm, âu yếm nếu chủ sở hữu đã ra hiệu đồng ý.

Nếu chó xoáy là động vật đặc trưng, ​​họ xứng đáng tiêu xếp hạng số 1 trong các loài thực vật sống trên hòn đảo này. Tiêu Phú Quốc rất thơm. Những khu vườn xanh như hạt tiêu này trên con đường chạy dọc theo đảo. Nó đặc biệt ở Phú Quốc ghim tiêu được làm từ các mục tiêu cốt lõi của cây tự nhiên.

Khách sạn Pepper Garden ở Phú Quốc

Nó cũng là một loại cây trồng phổ biến ở Phú Quốc. Nhiều du khách đã được chiêm ngưỡng Bắc thú vị để chứng kiến ​​thế nào là hạt giống của một món ăn quen thuộc.
Gành Dầu là một xã nằm về phía tây bắc của đảo Phú Quốc. Trong ngày đầu tiên đến thăm đảo Bắc, chúng ta nhìn vào đây và ăn trưa tại nơi này. Với những bãi biển hoang sơ và trong vắt, Gành Dầu ẩn trong vẻ đẹp mong manh và quyến rũ. Các neo trên thuyền bãi biển bình tĩnh xanh dầu Gành nước, nắng và rõ ràng nhìn xuyên qua phía dưới.
Với diện tích 600km2, làm thế nào để khách du lịch có thể được khám phá trực tiếp, cảm thấy hòn đảo này là bằng xe máy. Từ bãi biển này đến bãi biển khác, có khi lên tới khoảng cách 10-20km.

Long Beach tour Phú Quốc

lan-bien-ngam-san-ho-phu-quoc_1409716171_1429764099

Chúng tôi đến với Long Beach vì bãi biển này kéo dài 15km về phía tây bắc của hòn đảo. Đây là một bãi biển hoang sơ, đẹp cát trắng sạch và màu nước biển xanh ngây ngất.

Kết thúc ngày đầu tiên khám phá Bắc đảo với kinh nghiệm tuyệt vời, ngày hôm sau, chúng tôi sẽ có một ngày khám phá thành công Đảo Nam, bắt đầu từ rạng rỡ của những bông hoa giấy chào bình minh trước cửa nhà.
Chúng tôi tiếp tục để bắt đầu hành trình khám phá đảo Nam bằng thuyền để câu cá và lặn biển. Du khách thưởng thức đầu tiên tay thả dây câu xuống biển để câu cá. Một câu hỏi mới, và nhiều người thừa nhận rằng họ không tin cá có thể cắn. Vì vậy, chúng tôi sẽ có một số vui vẻ tốt.

Kinh nghiệm du lịch phú quốc thưởng thức Journey Với thời gian câu cá – snorkeling

du-lich-nghi-duong-phu-quoc5_1376984454

Sau khi tay câu những con cá biển dễ thương, chúng ta sẽ đến với bãi Sao, bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc. Với vùng biển màu ngọc lam của nó và lớp cát trắng đẹp mịn màng, nhẹ nhàng, nơi đây xứng đáng được bình chọn là một trong năm bãi biển đẹp nhất trên thế giới.
Chia tay bãi Sao, trên đường trở về, chúng tôi một lần nữa lại say đắm trước khi hoàng hôn bồng bềnh biển, nước, trời, mây của Phú Quốc. Tập tin đính kèm từ nơi này, chúng tôi vẫn sẽ có nhiều điều để nói, trên các chuyến đi lặn biển, bãi biển nuôi ngọc trai, nhà máy cá rượu sim, nước nhà, hoặc các món ăn đặc biệt theo kiểu Phú Quốc của riêng bạn.