Cùng với hội bạn check in những địa điểm đẹp nhất Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc nên đi đâu? Đây là 1 câu hỏi mà bất cứ du khách nào đang có ý định tới thăm hòn đảo xinh đẹp này đều băn khoăn. Phú Quốc tuy là hòn đảo nhưng lại sở hữu nhiều điểm du lịch đẹp và hấp dẫn.

Hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu check in 10 điểm đẹp nhất Phú Quốc bạn nhé!

Phú Quốc trong mấy năm gần đây đã trở thành một điểm du lịch vô cùng hot. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà Phú Quốc còn hấp dẫn cả những vị khách nước ngoài.

Nếu bạn nghĩ Phú Quốc là 1 hòn đảo nhỏ thì lấy đâu ra nhiều điểm du lịch đến vậy thì bạn đã nhầm to nhé. Có thể nói, hòn ngọc Phú Quốc chỗ nào cũng đẹp. Từ những bãi biển trong veo, những cánh rừng nguyên sinh, những con suối đẹp, thác nước… Phú Quốc đều sở hữu cả!

Để tiện cho du khách thăm quan, Đất Việt Tour sẽ tạm chia Phú Quốc thành các khu vực như sau:

Phía đông: Rừng quốc gia Phú Quốc

Phía nam: Khu du lịch Bãi Sao, Bãi Khem, quần đảo An Thới, Bãi Ông Lang, trung tâm đảo Phú Quốc – Dương Đông, bãi Cửa Lấp…

Phía tây: Bãi Dài (nơi có khu nghỉ dưỡng Vinpearl Land Phú Quốc), mũi Gành Dầu (có thể nhìn sang quốc gia Thái Lan)

Nào, giờ hãy cùng Đất Việt Tour tìm hiểu và khám phá check in 10 điểm đẹp nhất Phú Quốc nhé!

VƯỜN QUỐC GIA PHÚ QUỐC

Vườn quốc gia Phú Quốc có diện tích khá lớn. Đến vườn quốc gia Phú Quốc bạn sẽ được khám phá hệ thực vật phong phú, các loài động vật hoang dã… Một phong cảnh núi rừng hùng vĩ chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác vô cùng sảng khoái đó.

LÀNG CHÀI HÀM NINH

Có thể nói làng chài Hàm Ninh là điểm ngắm mặt trời mọc đẹp nhất. Ngoài ra, khi tới đây bạn nhất định phải thưởng thức món ghẹ nổi tiếng nhất đảo Phú Quốc nhé. Thời điểm đẹp nhất ngắm bình minh là vào lúc 5h30 sáng đó.

Thiền viện Trúc lâm Hộ quốc

Đến Phú Quốc nhất định bạn phải ghé thăm thiền viện Trúc lâm Hộ quốc nhé. Đến đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng thiền viện lưng tựa núi và mặt hướng biển. Cảnh tượng nơi đây chắc chắn sẽ khiến bạn thật sự say mê đó.

Bãi Sao

Có thể nói đặc sản của Phú Quốc chính là đảo, quần đảo. Phú Quốc sở hữu cho mình vô số các hòn đảo lớn nhỏ. Trong số đó chắc chắn phải kể đến bãi Sao. Đến bãi Sao bạn sẽ được đắm mình vào làn nước trong veo, bãi cát trắng cùng hàng dừa xanh mát. Một bãi biển sẽ khiến bất cứ ai đều cảm thấy mình như đang ở trên thiên đường!

NHÀ TÙ PHÚ QUỐC

Là nơi chứng nhân cho lịch sử chiến tranh Việt Nam, nhà tù Phú Quốc chính là một địa dành mà bạn không thể bỏ qua. Ghé thăm nhà tù Phú Quốc bạn sẽ được sống lại những năm tháng đấu tranh hào hùng của dân tộc ta và cũng thấy được sự tra tấn dã man của bọn xâm lược.

BÃI KHEM

Bãi Khem là 1 điểm check in khá thú vị. Bãi tắm này một nửa là thuộc khách sạn Marriot và một nửa là do dân tự khai thác. Bãi Khem khá vắng nên nếu bạn muốn tận hưởng cảm giác yên bình thì không thể bỏ qua.

QUẦN ĐẢO AN THỚI

Đến quần đảo An Thới bạn nên trải nghiệm lặn biển ngắm san hô nhé. Những hòn đảo nhỏ mang nét hoang sơ, dải san hô tự nhiên đẹp nhất Việt Nam chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng thích thú đó.

BÃI TRƯỜNG

Nhắc tới Dương Đông thì bạn phải nhớ ngay đến bãi Trường. Đây được coi là điểm ngắm hoàng hôn vô cùng lãng mạn đó. Bạn có thể vừa tắm biển vừa ngắm mặt trời lặn tại đây. Một cảm giác vô cùng yomost đó!

DINH CẬU, DINH BÀ

Dinh Câu, Dinh Bà chính là nơi thờ Thủy Long Thánh Mẫu – người được coi là có công khai hoang hòn đảo Phú Quốc. Người dân chài lưới ở đây thường tới thắp nhang trước khi đi đánh bắt đó.

VƯỜN THÚ SAFARI

Là vườn thú bán hoang dã đầu tiên ở Việt Nam, Safari sẽ mang bạn đến một khoang gian vô cùng có 1-0-2 đó. Với khoảng 2 tiếng tham quan, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những loài động vật tưởng như chỉ có thể nhìn trên tivi như: Sư tử, hưu cao cổ, tê giác, ngựa vằn, linh dương…

Ngoài ra, khi đi tour du lịch Tết Phú Quốc  bạn có thể ghé thăm check in 10 điểm đẹp nhất Phú Quốc như: mũi Gành Dầu, đền thờ Nguyễn Trung Trực, làng chài Rạch Vẹm, trại chó Phú Quốc, chợ đêm Phú Quốc, chợ Dương Đông…

Thu Hiền