Cùng chào đón thêm 5 villa hướng biển ở Phú Quốc

villa

Trong phân khúc nghỉ dưỡng ba sao, Mango Bay Phú Quốc là một cái tên nổi bật của du lịch Phú Quốc. Trong gần 14 năm tồn tại và phát triển, Mango Bay Phú Quốc đã đạt được nhiều giải thưởng cho các công ty du lịch.

>>> du lịch đà lạt

Lý do, khu nghỉ mát nằm trong công viên ông Lang đã được thực hiện nhờ hai yếu tố. Đầu tiên, nó thực sự là khu du lịch biển thiên đường cho những người yêu thích mộc mạc, hoang sơ. Thứ hai, việc quản lý và nhân viên của Mango Bay Phú Quốc không ngừng hoàn thiện bản thân. thử cuối cùng của họ: để mở một biệt thự 5 bãi biển một lần nữa, vào tháng trước.

villa

Mỗi biệt thự sẽ là hình ảnh thu nhỏ của các tiện ích, bao gồm hai tầng với vòm. Tầng trệt có một phòng ngủ riêng biệt với truyền thống giường bốn chân, cửa sổ nhìn ra vịnh và boong tắm nắng bằng gỗ, bên ngoài phòng tắm.

>>> Tham quan Điệp Sơn Phú yên 3 ngày chỉ 1770000 bạn đã biết chưa

phòng tắm ngoài trời với vòi sen và khu vườn nhỏ duyên dáng, bạn sẽ không chỉ được đắm mình trong làn nước mát mà còn trong tự nhiên tinh khiết. thiết kế rộng rãi của Bay View Villa cũng cho phép rất nhiều phương pháp điều trị spa resort có sẵn được thực hiện ngay trong không gian riêng của họ tại biệt thự khách đang ở.

Ronan Le Bihan, Giám đốc điều hành của Mango Bay Phú Quốc tiết lộ: “Với Bay View Villa New riêng tư của chúng tôi là cốt lõi, và du khách sẽ cảm thấy như Robinson Crusoe trên một hòn đảo sa mạc, với tất cả sự thoải mái tối đa Trên sàn đầu tiên, khách lớn. không gian phòng 70km2 là hoàn hảo để thư giãn trên ghế sofa, toàn cảnh biển trong khi thư giãn với một cuốn sách trong tay, hít thở hương thơm tinh túy của biển, hệ động thực vật phát triển phong phú tại khu nghỉ mát “.

Mango Bay Phú Quốc có 40 phòng và bungalow được xây dựng hoàn toàn bằng vật liệu tự nhiên có sẵn trên đảo. Ngoài ra, khu nghỉ mát cũng có 2 nhà hàng và quán bar trên những tảng đá, những con sóng đi chỉ một vài mét, nơi khách có thể tận hưởng cuộc sống với bia ướp lạnh và hải sản tươi sống. Thêm hai bãi biển tư nhân và bình tĩnh để bơi lội, tắm nắng và ngủ. Bên cạnh đó, các khu nghỉ mát cũng có một tiêu vườn, rau, trại bướm, vườn phong lan và trữ lượng rừng, một chiếc thuyền có thể chở 15 người tại một thời điểm và một massage thư giãn với khu biển.

Xem thêm: tin tức