Chơi chỗ nào ít tốn tiền ở đất nước du lịch Singapore?

Du lịch Singapore không còn là nỗi lo của nhiều bạn trẻ bởi giờ đây, bạn đã rất có khả năng tha hồ vui chơi mà không phải bận tâm nghĩ về tài chính eo hẹp tại những điểm đến “siêu rẻ” ngay dưới đây.

DU LỊCH THAM QUAN VƯỜN BÁCH THẢO

 Vườn bách thảo là một trong những những địa điểm check-in rất thu hút dành cho mọi du khách khi du lịch Singapore vào những dịp cuối tuần. Khu vườn là quần thể sinh thái rộng lớn trải dài trên diện tích 183 ha, bao gồm nhiều giống cây khác nhau như cây dẻ, cao su Malaysia, cây bụi Brazil, tre, phong lan,… Ngoại trừ vườn lan có thu phí thì tất cả những khu còn lại du khách đều được du lịch thăm quan hoàn toàn miễn phí.

Tham khảo thêm >>> du lich Singapore của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

THAM QUAN BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT ĐƯƠNG ĐẠI MIỄN PHÍTHAM QUAN BẢO TÀNG NGHỆ THUẬT ĐƯƠNG ĐẠI MIỄN PHÍ


SONY DSC

Khách du lịch Singapore có không ít lựa chọn hơn với các bảo tàng nghệ thuật đương đại mở cửa miễn phí. Nổi tiếng nhất là bảo tàng SAM (Singapore Art Museum), nơi mang đậm kiến trúc Phục Hưng, chứa đựng khá nhiều hiện vật, tác phẩm tiêu biểu của chuyển động nghệ thuật đương đại trong nước và quốc tế. Bạn rất có thể thoả sức chiêm ngưỡng những tác phẩm bản vẽ xây dựng vô cùng đặc sắc tại đây và chụp ảnh với không gian rộng lớn của bảo tàng.

Bảo tàng SAM mở cửa miễm phí từ 18 giờ đến 21 giờ ngày thứ 6 mỗi tuần.

DU LỊCH MALAYSIA CHỈ VỚI GIÁ 2USD TỪ SINGAPORE

Bên cạnh những điểm đến trong nước, từ Singapore, bạn có thể đi xe bus sang Malaysia chỉ trong 1 giờ đồng hồ. Chuyến đi này ban đầu từ bến Queen Street đến thành phố Jonhor Bharu ở phía Nam Malaysia. Xe chạy thường xuyên và cách nhau 15 phút một chuyến nhằm cung ứng tối đa nhu cầu THAM QUAN của du khách. Chỉ với 2 USD (40.000 đồng) cho chuyến du lịch Singapore – Malaysia thêm phần thú vị.

XEM BIỂU DIỄN ÁNH SÁNG Ở MARINA BAY SANDS

mỗi tối tại một quán cà phê nào đó ở Singapore, du khách đều có dịp chiêm ngưỡng biểu diễn ánh sáng độc đáo hoàn toàn miễn phí. Bầu trời Marina Bay Sands hằng đêm rực rỡ ánh đèn màu, ảo diệu và vô cùng uyển chuyển. Bên cạnh hiệu ứng ánh sáng của 25.000 ngọn đèn led  là nhạc nước  hùng hổ góp phần mang lại danh tiếng cho Marina Bay Sands.

VUI CHƠI Ở CÔNG VIÊN NƯỚC VỚI MỨC GIÁ 1 USD

Công viên nước là khu vui chơi thiết thực nhất tại đất nước có nhiệt độ cao như Singapore. Nơi bạn có thể thoải mái bơi lội và tham gia các trò chơi dưới nước vui nhộn và đầy hào hứng không đâu khác chính là công viên nước Senkang. Chỉ với 20.000 đồng là bạn có thể đắm chìm ngập trong tổ hợp gồm 25 trò chơi khác nhau liên quan đến nước như: bể tạo sóng, ống trượt, bể nước nóng…

MASSAGE CHÂN VỚI GIÁ 18 USD (KHOẢNG 360.000 ĐỒNG)

Thông thường các suất Massage thư giãn toàn thân có giá từ 32 USD trở lên. tuy vậy, tại chỗ này, khách du lịch Singapore có khả năng chỉ tốn khoảng 18 USD cho một liệu trình Massage chân cực cuốn hút. Hãy để kỳ nghỉ của bạn sung sướng và tràn đầy sức sống với cơ hội phục sinh sức khoẻ, thư giãn cơ thể và giải toả căng thẳng vô cùng kết quả với dịch vụ phổ biến này.

Quá hấp dẫn cho một tour du lịch Singapore “giá rẻ” phải không nào? Khăn gói lên đường chinh phục đảo quốc  Sư Tử ngay hôm nay để tận hưởng những ngày cuối cùng của mùa hè năng động cùng Đất Việt Tour. Gọi ngay 1800 6700 để được support những tour du lịch hấp dẫn nhất!